Giỏ hàng

SON BLACKROUGE CÓ MẤY VERSION? MÀU NÀO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Trong những năm trở lại đây, Black Rouge trở thành thương hiệu son môi được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhờ chất son mềm mịn, lâu trôi đặc biệt là giá thành hợp lý và nhiều phiên bản với bảng màu son xinh lung linh. Vậy son Black Rouge có mấy version?Cùng DN Cosmetics tìm hiểu chi tiết các phiên bản của thương hiệu son nổi tiếng này. 

TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU BLACKROUGE

Son Black Rouge Chính Hãng Mẫu Mới - Đổi trả trong 30 ngày
Thương hiệu Black Rouge được nhiều giới trẻ yêu thích
Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 2016. Hãng cung cấp nhiều dòng sản phẩm làm đẹp và trang điểm nhận được rất nhiều tín đồ làm đẹp châu Á yêu thích. Trong đó, son môi luôn là thế mạnh của Black Rouge. Mỗi lần, thương hiệu này ra mắt bộ sưu tập mới đều gây một cơn sốt và thu hút rất nhiều sự quan tâm của các cô nàng yêu son. 
Black Rouge đã tung ra rất nhiều dòng từ son thỏi, son lì cho đến son kem. Điểm chung của các dòng son là thiết kế trẻ trung, hiện đại, màu son trendy dễ phối với nhiều phong cách khác nhau. Những thỏi son Black Rouge được các chuyên gia làm đẹp cũng như các tín đồ làm đẹp đánh giá cao về độ mềm mịn, mướt khi thoa lên môi và không gây cảm giác khô hay bết dính.

TỔNG HỢP CÁC PHIÊN BẢN CỦA SON BLACK ROUGE

Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.1

Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 1 là bộ sưu tập đầu tiên của nhà Black Rouge gây sốt trên thị trường. Đây là phiên bản son với 7 màu có tông đỏ chủ đạo, cực kỳ phù hợp với làn da châu Á. 

BST Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 1 gồm 7 màu son

  • Màu A1 Strawberry Red – Đỏ tươi: Với sắc đỏ tươi pha thêm chút ánh cam nhẹ, khi sử dụng trên môi đem lại cảm giác tươi trẻ và thu hút. Đặc biệt, tông màu này cực kỳ tôn da, và có thể sử dụng với nhiều kiểu make up khác nhau. 
  • A2 Dry Rose – Màu đỏ hồng: Với màu đỏ pha hồng đem lại cảm giác đầy ngọt ngào và tươi tắn. Đây là sắc son nhẹ nhàng không quá tươi thích hợp để sử dụng ở lòng môi. 
  • A03 Soft Red – Đỏ cam: Đây là màu son được nhiều quý cô yêu thích, tuy không mới lại nhưng lại là màu cực kì tôn da, có thể sử dụng cho nhiều dịp và có thể sử dụng đa dạng hóa phong cách makeup.
  • A04 Rasberry Syrup – Màu Đỏ trầm: Đây là sắc son với màu đỏ rượu vàng đem lại nét huyền bí và đầy quyến rũ. Đây là màu son khá trầm và đậm nên thường sử dụng cho các dịp tiệc tùng. 
  • A05 Marmalade – Màu đỏ ấm thiên cam: Màu son này đem lại sự tươi tắn và trẻ trung và phù hợp với nhiều tông da. 
  • A06 Brick Red – Màu đỏ nâu: Đây là sự kết hợp giữa sắc tố đỏ và nâu nhưng thiên về đỏ giúp son trông cực kỳ trendy. 
  • A07 Pure Crimson – Màu đỏ cam đào: Màu son này cực kỳ nhẹ nhàng và ngọt ngào. Vì thế son có thể sử dụng hằng ngày và có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.2

5 Màu son Air Fit Velvet Tint version 2

Sau sự thành công của Air Fit Velvet Tint version 1 thì Black Rouge tiếp tục làm đốn tim các chị em với Version 2 vởi bảng màu cực năng động và trẻ trung. Bảng màu son Air Fit Velvet Tint version 2 với 5 màu son cực kỳ nhẹ nhàng, phù hợp khi sử dụng hàng ngày.

  • A08 Warm Shaddock – Màu cam san hô: Mở màn bộ sưu tập là màu son coral sữa được pha  gam màu đất để tạo nên màu đem lại sự đằm thắm, dịu hiền và cực kỳ trẻ trung. Màu son này cực kỳ phù hợp với  các tông da từ trung bình đến trắng sáng.
  • A09 Sweet Cinnamon – Cam hồng sữa: Với màu cam nhẹ nhàng cực kỳ dịu mắt, màu son này thích hợp sử dụng hằng ngày khi đi làm hay đi chơi. 
  • A10 Red Berry – Màu đỏ hồng pha nâu: Tuy là màu đỏ hồng tuy nhiên lên môi không hề bị đậm mà lại đem đến cảm giác trong trẻo và cực kỳ nữ tính. 
  • A11 Tanned Camellia – Màu đỏ hồng đất: Đây là màu son đem lại sự lạ mắt, thích hợp với nhiều tone da khác nhau. 
  • A12 Dashed Brown – Đỏ cháy: Đây là màu son được bán chạy nhất của hãng bởi sắc son mang đến cảm giác cực kỳ trendy. Khi đánh son nhạt sẽ giống màu cam cháy, đánh đậm thì có cảm giác là màu đỏ cháy. Đặc biệt, màu son này giúp làm da trắng sáng và không gây xỉn màu răng. 

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.3

Tiếp đến là bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 3. Được lấy cảm hứng từ hoa quả khô với 5 màu son cực kỳ hút mắt. Đây chính là bộ sưu tập dành cho các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và trầm lắng.

Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 3

  • A13 Juicy Apricot – Màu cam sữa: Đây là tông màu tươi sáng, nổi bật nhất của bộ sưu tập. Khi sử dụng trên môi tạm cảm giác tươi trẻ và ngọt ngào phù hợp với tông da từ trung bình đến sáng.
  • A14 Peachy Red – Đỏ đào trầm: Đây là màu son lạ mắt, không kén da và đặc biệt dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng hằng ngày hoặc make up cho những buổi tiệc. 
  • A15 Sunny Jujube – Đỏ nâu nhẹ: Màu son này có chút tương tự với màu A06 nhưng lại thuộc tone lạnh base hồng, có chút ánh cam, bởi vậy mà lên môi tươi trẻ hơn. 
  • A16 Dried Cherry – Hồng đất: Đây là màu son cực kỳ thu hút tuy nhiên vì là sắc hồng nên sẽ hơi kén da, khi sử dụng nên make up thêm ở phần mắt để tạo tổng thể hài hòa hơn. 
  • A17 Bolivian Pomegranate – Đỏ lạnh: Sắc son thuộc tone lạnh, đây được gọi màu sắc “quốc dân” khi cực kỳ dễ dùng, không kén màu da và kén men răng

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.4

Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 4 được ra mắt với cảm hứng từ sắc màu của hoa hồng -  loài hoa thể hiện sự sang chảnh và quyến rũ bậc nhất. Vì thế, cả 5 màu trong bộ sưu tập đều có sự tươi trẻ, thích hợp mọi tông da và không kén dịp sử dụng.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.4 có 5 tone màu

  • A18 Coy Rose – Màu hồng đất: Đây là màu son màu trendy nhất của bộ sưu tập, đem đến cho các nàng vẻ đẹp cực dịu dàng và nữ tính.
  • A19 Tough Rose – Màu đỏ tươi ánh cam: Sắc son trẻ trung, quyến rũ giúp gương mặt bạn rạng rỡ ngay cả khi không trang điểm, đặc biệt đánh lòng môi hay full môi đều đẹp.
  • A20 Girl Crush Rose – Màu hồng đỏ: Là sự kết hợp giữa màu đỏ truyền thống và màu hồng nữ tính, đây chính là 2 sắc màu phổ biến nhất. Màu son sẽ thiên đỏ nhiều hơn hồng, đem đến nét đẹp vừa nữ tính, đáng yêu và sang trọng.
  • A21 Prickly Rose – Đỏ nâu: Màu son lấy tông đỏ làm chủ đạo nhưng kết hợp cùng ánh nâu làm sắc son trầm hơn và không quá nổi bật. Màu son này tôn da, không gây xỉn màu răng và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích
  • A22 Vampire Rose – Đỏ rượu: có sự kết hợp của các tone màu đỏ, nâu và ánh tím, khá trầm đậm, nên phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách sexy, cá tính.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.5

Bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 5 bao gồm tổng cộng 5 màu son lấy cảm hứng từ sắc tối của màn đêm, vì vậy đa số các tông màu ở bộ sưu này này đều đậm và trầm.

Bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 5

  • A23 Vintage Sunset – Đỏ cam cháy: Tông son ấm áp, nhẹ nhàng và tôn da, giúp gương mặt rạng rỡ hơn.
  • A24 Campfire Night – Màu đỏ cam thiên đỏ: Đây là một màu đỏ có base cam và không có tông đất bên trong nên mang lại một sắc son sống động và trẻ trung.
  • A25 Pink Pillow – Đỏ cam ánh hồng: Đây là màu son với sự kết hợp chút đỏ, chút ánh hồng cùng chút trầm ấm vừa đủ. Khi sử dụng trên môi mang đến sự quyến rũ, thời thượng nhưng cũng đầy sang chảnh, cá tính.
  • A26 Winter Moon – Màu nâu đỏ trầm: Đây là sắc son trầm đậm nhất trong phiên bản này. Màu son thể hiện sự sang chảnh, bật cá tính, đặc biệt không kén da.
  • A27 Wanderlust – Đỏ nhung lạnh: Son có kết hợp với một chút base hồng, giúp tôn da, trắng răng và không kén dịp sử dụng. 

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.6

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 6 có chủ đề “Blueming Garden”

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 6 ra mắt với 5 màu son có chủ đề “Blueming Garden” – khu vườn bí mật. Vì thế, 5 màu son của bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ 5 màu hoa, hội tụ đầy đủ các yếu tố, từ nhẹ nhàng, tươi vui, trầm ổn, trưởng thành đến quý phái, cá tính với nhiều sắc độ từ đậm đến nhạt cho chị em tùy ý lựa chọn theo phong cách và sở thích.

  • A28 Mango Tulip Garden – Đỏ cam ấm: Màu son là sự phối hợp hài hòa giữa sắc cam làm chủ đạo đi kèm với ánh vàng quyến rũ, tạo cảm giác đôi môi được đầy đặn căng mộng hơn.

  • A29 Pink Hibiscus Garden - Màu đỏ thuần: Màu đỏ rực rỡ, cuốn hút, không kén da và thích hợp dùng hàng ngày.

  • A30 Red Camellia Garden – Màu đỏ hoa trà: Màu son này được lấy cảm hứng từ những cánh hoa trà kiều diễm và tao nhã. Với màu đỏ hồng lạnh thiên hồng nhiều hơn, đặc biệt phù hợp với những cô nàng có da trung bình hoặc sáng.

  • A31 Dry Daisy Garden – Đỏ nâu trầm: Với màu đỏ nâu trầm có chút ánh vàng tạo thành sắc màu vô cùng mới mẻ và quý phái. Màu son không kén da, xỉn màu răng.

  • A32 Warm Dahlia Garden – Nâu đỏ đất: Đây là tông màu trầm đậm và hơi ngả lạnh. Màu son đem lại sự cá tính, không kén tone da, thích hợp cho những cô gái sự độc đáo, mới lạ.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.7

Bảng màu của Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 7 

Bộ sưu tập son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 7 được ra mắt với tên gọi Ver 7 Velvet Crown – The King of Velvet Black Rouge. Chủ đề của phiên bản lần này là tượng trưng cho sức mạnh, sắc đẹp mãnh liệt, tràn đầy năng lượng mà không kém phần tinh tế với 5 gam màu đầy ấn tượng.

  • A33 Sunset Crown - Đỏ cam: Tone màu này được đa số chị em phụ nữ yêu thích bởi nó mang đến sự tươi sáng, trẻ trung, đồng thời là sự cá tính, đầy năng lượng. Đặc biệt, tông đỏ cam khá dễ dùng và không kén da.
  • A34 Sensual Queen of Burnt - Cam gạch: Màu son được kết hợp bởi ba sắc: màu đỏ, cam, nâu đem lại cảm giác trầm ấm, bắt mắt, thần thái hơn khi kết hợp với các kiểu makeup look tự nhiên, lai tây.
  • A35 Sunny Side Up - Đỏ dâu: Màu đỏ dâu nổi bật, mang đến cho phái đẹp nét tươi trẻ và ngọt ngào. Màu son phù hợp với mọi tông da và giúp các cô nàng có thể nổi bật trong mọi hoàn cảnh.
  • A36 Dust Pumpkin - Màu nâu cam: Màu son trầm ấm này phù hợp với mọi cô nàng chuộng phong cách sexy, cá tính. Màu son chủ yếu là cam đất nhưng không làm xỉn da, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm châu Á.
  • A37 Unrivaled Chili King - Đỏ nâu đất: Đây là màu Hot nhất của Ver.7, với sắc son đất sành điệu, cuốn hút mà không kém phần năng động, cá tính. Màu son không quá trầm cũng không quá tươi tạo nên sự lạ mắt và cực kỳ tôn da. 

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Season 8

BST Air Fit Velvet Tint Season 8 mang tên "The Crystal" với 10 màu son “must-have list” đối với các cô gái, trong đó có 8 màu son mới toanh chưa từng xuất hiện, 2 tone màu nhìn “lạ mà quen” từng gây bão khi góp mặt trong phiên bản trước đó.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Season 8 cực yêu

  • A38 Pumpkin Count - Cam bí ngô: Tông màu cam của son rất bắt mắt, lên môi trông cực kỳ trẻ trung phù hợp với các cô nàng chuộng phong cách năng động.
  • A39 Fuchsia Psyche – Hồng ánh tím: Sắc son này có màu hồng pha tím cực xinh và không hề kén da cũng như kén dịp sử dụng.
  • A40 Crush Lush – Hồng san hô: Màu hồng san hô không quá chói mà lên môi rất tự nhiên, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ năng động cho đến nữ tính, dịu dàng.
  • A41 Take me – Cam nude: Màu son này tựa như màu da, thiên trầm, lên môi cực kỳ tự nhiên, thích hợp với nhiều đối tượng kể cả những cô nàng da ngăm đen.
  • A42 Black Tea Soul – Hồng trà sữa: Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn sở hữu đôi môi quyến rũ, nổi bật.
  • A43 Breeze Orange – Màu nâu cam vintage: Đây là màu son phối hợp giữa 2 tone màu bao gồm tone cam nóng bóng và nâu vintage trầm. Son không quá nhạt cũng không quá đậm vừa mang đến nét đẹp quyến rũ lại tươi trẻ, có thể phù hợp với bất kì màu da nào.
  • A44 Roasting Brown – Nâu cháy: Nếu bạn thuộc team sang chảnh, cá tính thì đừng bỏ lỡ thỏi son A44. Màu nâu cực quý phái đặc biệt là không kén da, khi sử dụng trên môi nàng nên makeup thêm phần mắt với những tone màu đồng điệu để gương mặt thêm phần sắc sảo.
  • A45 – Bring it Brick – Đỏ gạch: Với màu đỏ truyền thống được kết hợp thêm nâu đất và chút ánh cam, đây là màu son được đánh giá có sắc đỏ vừa phải, cộng thêm nét thanh lịch và sang trọng của nâu và cam, thích hợp cho nhiều màu da và phong cách khác nhau.

Đặc biệt, 2 tone thuộc phiên bản “Limited Edition”

  • A03 – The Crystal Soft Red: Tuy không phải là màu mới nhưng vẫn được Black Rouge ưu ái cho vào phiên bản limited của BST này nhờ sở hữu tông màu trầm ấm, tôn da và đặc biệt rất được lòng phải đẹp
  • A12 – The Crystal Dashed Brown: Dù đã xuất hiện trong bộ sưu tập Ver2, A12 vẫn khiến trái tim hàng triệu người đẹp thổn thức vì sở hữu tone đỏ nâu tuyệt vời. Son không kén da, không kén phong cách makeup và khi sử dụng lên môi rất sắc sảo, tôn thần thái sang chảnh của một cô nàng cá tính, hiện đại.

Black Rouge Cream Matt Rouge

Black Rouge Cream Matt Rouge với 7 màu son nổi bật

Black Rouge Cream Matte Rouge là bộ sưu tập có thiết kế nổi bật nhất của Black Rouge. Son được lấy cảm hứng từ một bộ bài tarot với thông điệp “Get your lucky – Get your Cream Matt Rouge”. Bộ sưu tập này bao gồm tất cả 7 sắc son mới lạ được Black Rouge ra mắt vào đầu tháng 1 năm 2020.

  • CM01 Capella - Đỏ cam: Sắc son ấm áp, rực rỡ này tượng trưng cho cung hoàng đạo Capella, giúp cho các cô nàng tỏa sáng rạng rỡ và xinh đẹp mọi lúc, mọi nơi. Màu son phù hợp với nhiều tông da và không quá kén đối tượng sử dụng.

  • CM02 Deneb - Đỏ cam đào: Đỏ cam đào với chút trầm nhẹ tượng trưng cho chòm sao Deneb, son thích hợp với các màu da từ trung bình đến sáng, son làm xỉn nhẹ men răng và cần kết hợp makeup để tạo vẻ đẹp vừa huyền bí vừa hấp dẫn

  • CM03 Cassiopeia – Đỏ ánh hồng: Màu son này đại diện cho chòm sao thiên hậu, son với màu sắc vừa quyền lực vừa quý phái, phù hợp dùng cho các buổi tiệc tùng cuối năm.
  • CM04 Orion - Đỏ Lạnh: CM04 tượng trưng cho sự trẻ trung quyến rũ của chòm sao Lập Hộ, sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp sexy, năng động.
  • CM05 Lion – Đỏ nâu đậm: Màu son tượng trưng cho cung Sư Tử kiêu hãnh và đầy cá tính. Son không kén da và gam màu trầm giúp các nàng trông sắc sảo, trưởng thành hơn. 
  • CM06 Spica – Đỏ Spica: CM06 đại diện cho chòm sao Giác Tức. Màu đỏ quyền quý cao sang giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông, ngay cả khi để mặt mộc. 
  • CM07 Polaris – Đỏ gạch: CM07 đại diện cho chòm sao Polaris. Được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi đây là màu son rất dễ dùng, không kén da và dễ phối với mọi kiểu trang điểm.

Black Rouge Half N Half

Black Rouge Half N Half Water Velvet

Bảng màu son Black Rouge Half N Half Water Velvet

Phiên bản này nổi bật với thiết kế vỏ giấy và nắp son màu pastel. Black Rouge Half N Half Water Velvet thuộc dòng son kem lì. Chất son lì mềm mượt, dễ tán, khô nhanh trên môi không gây bết dính và khả năng bền màu lên đến 8 tiếng.

  • HV01 Bad Peanuts - Nude Orange: Thuộc dòng son nude nhưng chất son lên môi không quá nhẹ, phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, trẻ trung. 

  • HV02 Mood Pomegranate – Đỏ lựu: Em này có sắc đỏ ngọt ngào, khá tôn da và không kén người dùng. HV03 Burnt Red - Đỏ Chili: Màu son phù hợp với sắc hồng cam san hô trẻ trung, sắc đỏ quyến rũ, đôi môi căng mọng tôn da, kiểu trang điểm Tây hay kiểu trang điểm tự nhiên Hàn Quốc.

  • HV04 Litchi Temptation – Màu Cam cháy: Màu son không quá chói như màu cam thường và cũng không tạo cảm giác mỏng môi, mà mang đến những nét rất riêng, rất duyên dáng. Vừa cá tính phá cách, lại vừa dịu dàng.

  • HV05 Chilli Addiction – Màu Đỏ gạch đậm: Sắc son này khi đánh full môi tạo cảm giác sắc sảo, quyến rũ; đánh lòng môi thiên đỏ đất. Màu son tôn da, trắng răng, dùng hàng ngày hoặc trong các dịp đặc biệt như tiệc tùng, sự kiện sang trọng…

Black Rouge Half N Half Water Glow

Bảng màu Black Rouge Half N Half Water Glow
 
Phiên bản này có thiết kế dạng vỏ giấy màu đỏ tươi, nắp trong mờ và hộp đựng đồng màu với màu son. Son thuộc dòng matte tint, là chất son lỏng, có độ bóng nhất định, dưỡng ẩm sâu, mềm mịn và dễ tán.
  • HG01 Fresh Grapefruit – Màu Đỏ cam: Màu son có sắc đỏ cam khá là quen thuộc đem lại sự tươi trẻ. Đặc biệt, đây là màu son thích hợp với nhiều tone da và nhiều kiểu makeup khác nhau. 

  • HG02 – Exciting Pink – Màu hồng tone lạnh: Màu son này khi lên môi thể hiện sự ngọt ngào, sang chảnh, đặc biệt là không kén da, có thể sử dụng hằng ngày và đa dạng đối tượng sử dụng. 

  • HG03 – Greed Cherry – Màu Đỏ anh đào: Mang màu đỏ pha hồng nhẹ nhàng, tone màu không quá đậm với lớp tint bóng tạo cảm giác sáng da đặc biệt là cực quyến rũ, ngọt ngào. 

  • HG04 – Over Tension – Màu Nâu đỏ: Đây là sắc son mới lạ nhất trong bộ sưu tập. Màu son không quá trầm làm kén da đặc biệt tạo sự cá tính, quyến rũ, cực phù hợp với các makeup look lai tây hoặc tự nhiên kiểu Hàn. 

MUA CÁC PHIÊN BẢN SON BLACK ROUGE Ở ĐÂU?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng nhiều phiên bản son Black Rouge đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức