Giỏ hàng

SON BBIA MÀU 25 LÀ MÀU GÌ, HỢP VỚI DA NÀO?

Bbia Last Velvet Lip Tint là dòng son bán chạy nhất tại Hàn Quốc và Việt Nam nhờ giá thành hợp lý, chất son mềm mịn như nhung, khả năng bám màu tốt mà không gây khô căng da. Trong đó Bbia 25 là màu son đang làm say đắm biết bao tín đồ làm đẹp, đặc biệt là những cô nàng theo đuổi phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Vậy son Bbia 25 là màu gì, hợp với da nào? Bạn cùng DN Cosmetics xem ngay “mục sở thị” màu son “làm mưa làm gió” này nhé!

THƯƠNG HIỆU BBIA

Bbia là từ viết tắt của “Blooming Beauty in Online Ocean” mang ý nghĩa là: Vẻ đẹp nở rộ trong đại dương trực tuyến, đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc và các nước Châu Á như Việt Nam, Thái Lan, ... Bbia được thành lập vào năm 2004 chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm giá cả phải chăng với các thành phần không gây hại.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, tuy không chạy các chiến dịch quảng bá rầm rộ như các thương hiệu mỹ phẩm khác, nhưng với hướng đi đúng đắn của mình, Bbia đã dần khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường và trong lòng các tín đồ làm đẹp.

REVIEW CHI TIẾT BẢNG MÀU SON BBIA LAST VELVET VERSION 5

Khác với các version trước đó, Bbia Last Velvet Lip Tint version 5 có tone màu chủ đạo là màu nâu cực trendy theo chủ đề mang tên Crystal Series: một bộ phim mua thu đầy lung linh và rực rỡ. Bộ sưu tập với 5 màu son đều thích hợp sử dụng với mọi tông da, mọi layout makeup khác nhau và đặc biệt là thích hợp với thời tiết mùa thu đông se se lạnh.  

Chất kem và độ bám màu vẫn giống với các version khác, son có thể giữ màu trong vòng 4 – 6 tiếng nếu không ăn uống, nếu ăn uống thì son sẽ trôi đi tuy nhiên vẫn giữ lại 1 lớp base hồng khá xinh xắn.

Bảng màu son chi tiết

  • Màu #21 Real Note: Hồng Nude
  • Màu #22 Mellow Note: Cam Nude
  • Màu #23 Romantic Note: Cam Cháy
  • Màu #24 Trendy Note: Đỏ Trầm Nhẹ
  • Màu #25 Final Note: Đỏ Nâu Trầm

BBIA MÀU 25 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Về màu son

Màu son 25 Final Note là màu son nổi bật nhất trong version 5 được pha trộn giữa màu đỏ và màu nâu, pha chút tông màu gạch trầm tạo ra một màu Đỏ Nâu Trầm vừa quyến rũ vừa thu hút mọi ánh nhìn. Tuy là màu đỏ nâu trầm nhưng thiên về đỏ hơn  nên vẫn đảm bảo vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn cho mọi cô nàng và không khiến các nàng trông quá dừ. Màu 25 phù hợp với nhiều phong cách trang điểm và có thể sử dụng cho cả mặt mộc.

Thiết kế bao bì

Cũng như các thỏi son các trong BST, Bbia Last Velvet Lip Tint Version sở hữu thiết kế dạng thỏi thon dài, nhỏ xinh. Nắp son màu nâu đồng sang trọng, thân son được làm bằng nhựa nhám trong suốt giúp nàng dễ dàng quan sát được màu son bên trong.

Thành phần, độ bám màu son Bbia

Son Bbia Last Velvet Lip Tint chứa các thành phần chính gồm:

  • Dimethicone: làm tăng độ lì của son trên môi.

  • Synthetic Fluorphlogopite: giúp chất son kem xốp mịn.

  • Propylene Glycol: cấp ẩm cho môi, ngăn chặn tình trạng khô căng, lộ vân môi.

  • Isododecane: chất tạo hương cho son thơm quyến rũ.

Son Bbia #25 Final Note sở hữu chất son kem lì mịn như nhung, lướt nhẹ trên môi, không gây khô môi hay làm lộ vân môi. Son lên môi nhẹ tênh, lên màu chuẩn chỉ với 1 lần quẹt. Khả năng bám màu từ 4-6 tiếng nếu không ăn uống, sau khi ăn uống vẫn để lại lớp base hồng đỏ nhẹ nhàng trên môi cực xinh, không gây tình trạng môi nhợt nhạt, kém sắc.

MUA SON KEM BBIA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint và các dòng son khác đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức