Giỏ hàng

So sánh 2 loại nước hoa vùng kín Foellie và Dionel bán chạy nhất tại Dncosmetics

Dn Cosmetics muốn giới thiệu đến cho chị em 2 dòng nước hoa vùng kín được xem là best seller tại shop và được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích trong thời gian gần đây. Vậy tại sao 2 sản phẩm này lại hot đến vậy, hãy cùng DN Cosmetics tìm hiểu về những công dụng nối trội của sản phẩm nhé.

Công dụng của 2 loại nước hoa vùng kín Foellie và Dionel 

Nước hoa vùng kín Foellie Inner Perfume (Đen) 

Nước hoa vùng kín Foellie Inner Perfume xuất xứ tại Hàn Quốc, là loại nước hoa vùng kín thu hút được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ hiện nay.

nuoc-hoa-vung-kin-foellie-den

Sản phẩm nước hoa vùng kín chiết xuất bởi những thành phần thảo mộc thiên nhiên, hỗ trợ mang lại mùi hương nhẹ nhàng và loại bỏ mùi khó chịu cho người dùng. Các thành phần tự nhiên, lành tính như dầu cây anh thảo, dầu hạt hướng dương, Anisaldehyde và Squalane,... 

Với nhiều phiên bản và nhiều mùi hương khác nhau nước hoa vùng kín Dionel màu đen là mùi hương được nhiều chị em săn lùng và tìm mua nhiều nhất. 

Với sự kết hợp của hương hoa hồng, mộc lan, hoa nhài, hoa cam, hoa lan Nam Phi mang đến một mùi hương nồng nàn và quyến rũ đầy mê hoặc. 

Sản phẩm tạo mùi hương dễ chịu mà không bị quá nồng , dịu nhẹ cho vùng kín. Làm sạch nhẹ nhàng và loại bỏ mùi hôi khó chịu. Hỗ trợ khử trùng và cân bằng độ pH. 

So sánh 2 loại nước hoa vùng kín Foellie và Dionel 

Nước hoa vùng kín Dionel và Foellie đều có xuất xứ từ Hàn Quốc. Dung tích mỗi sản phẩm 5ml và có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên người khi cần thiết. 

Sự khác biệt của 2 dòng nước hoa 

Phiên bản nước hoa: Nước hoa vùng kín Dionel có 3 phiên bản với 3 màu là màu đen, màu trắng và màu xanh thì Foellie có đến 6 màu với 6 mùi hương khác nhau. 

Công dụng: Dòng nước hoa follie có công dụng làm sạch cân bằng độ ph, chống viêm nhiễm ưu việt hơn dòng nước hoa dionel, ngoài ra sản phẩm có thể làm nước hoa thông thường hằng ngày bằng cách thoa lên cổ, tay,.. 

Thiết kế: Mẫu mã của dòng Foellie nhỏ gọn, sang trọng hơn và có thể mua làm quà tặng, lấy được nhiều thiện cảm từ khách hàng hơn. 

Giá thành: Với dung tích 5ml giá của nước hoa vùng kín Foellie lại có mức giá khá rẻ tầm 195.000 VNĐ – 230.000VNĐ/Chai thì Dionel có giá khoảng trên 230.000VNĐ/Chai 

Mua nước hoa vùng kín Foellie và Dionel ở đâu? 

Các nàng có thể mua sản phẩm này trên tất cả các trang web, facebook, zalo, và các sàn thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Shopee của Dncosmetics nhé. 

Tất cả sản phẩm làm đẹp của Dn Cosmetics mang đến cho khách hàng đều là hàng chính hãng và có giá thành hợp lý. 

Bên cạnh đó, các nàng mua hàng còn được nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn từ shop. Các nàng đừng quên bỏ túi ngay 2 em nước hoa vùng kín lưu giữ hương thơm tới tận 18 tiếng này để chồng mê như điếu đổ luôn nhé.

Danh mục tin tức