Giỏ hàng

SĂN NGAY ƯU ĐÃI KHUYẾN MÃI NHÀ DN COSMETICS

Bạn là tín đồ mê làm đẹp và yêu thích thời trang không thể không biết đến thương hiệu DN Cosmetics - một công ty chuyên về mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp. Hiện nay, DN Cosmetics đã phát triển hệ thống quy mô các cửa hàng khu vực Đà Nẵng, website DN Cosmetics và các trang thương mại điện tử. DN Cosmetics đã hợp tác với nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Klairs, La Roche-Posay, Bioderma, Simple,… để phân phối nhiều mặt hàng chính hãng, giấy tờ đầy đủ để bạn yên tâm mua sắm. 

Vậy bạn đã có kinh nghiệm để săn các chương trình khuyến mãi của DN Cosmetics chưa? Hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Chương trình cho khách hàng thân thiết

Để có được lượng khách hàng trung thành, DN Cosmetics đặc biệt dành nhiều ưu đãi hấp dẫn và mã giảm giá dành riêng cho những khách hàng thân thiết có được số điểm tích lũy khi mua hàng tại DN Cosmetics. Cứ 100.000đ bạn sẽ được đổi lấy 1 điểm và 1 điểm sẽ đổi được 1000đ. Mua càng nhiều điểm tích lũy càng cao

Quà tặng độc quyền của DN Cosmetics

 Hóa đơn trên 499K tặng ngay 1 chiếc túi canvas đựng mỹ phẩm

 Hóa đơn trên 999K tặng ngay 1 mũ bảo hiểm thiết kế độc quyền DN Cosmetics

 Mua 3 sản phẩm Ohesi tặng ngay 1 mũ bảo hiểm thiết kế độc quyền Ohesi

Mã giảm giá cho từng sản phẩm của các thương hiệu

Đối với mã giảm giá DN Cosmetics được áp dụng cho từng sản phẩm của các thương hiệu sẽ được sự trợ giá và có mức ưu đãi cao hơn có thể lên đến 50%. Quyền sử dụng của mỗi mã thường được áp dụng cho tất cả các sản phẩm của một thương hiệu nhất định.

Mã giảm giá dành riêng cho khách hàng khi mua trên website

Khi mua hàng trên website nhà DN Cosmetics, bạn sẽ được giảm giá 10% cho tất cả sản phẩm. Giá siêu ưu đãi, rẻ hơn rất nhiều khi mua hàng tại các kênh bán hàng khác. Ngoài ra còn được nhận quà tưng bừng nữa. 

Một số mã giảm giá DN Cosmetics dành riêng cho bạn

Nhân một dịp đặc biệt nào đó, bạn có thể trở thành khách hàng may mắn duy nhất được nhận voucher mua hàng lên tới 500K. 

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm chính hãng đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. 

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng! Bạn ghé ngay DN Cosmetics để được hưởng những ưu đãi này nhé

Danh mục tin tức