Giỏ hàng

ROUTINE GIÚP DA BẬT GLOWLY SUỐT CẢ MÙA HÈ!!!

Mùa hè luôn là nỗi sợ hãi khi cái nắng oi ả làm làn da nàng xỉn màu, thâm sạm đi nhiều. Chúng mình không thể tắt cái nắng của mùa hè nhưng DN Cosmetics có tips riêng để da nàng không còn lo đen sạm. Cùng điểm danh các bước Routine giúp da bật glowly suốt cả mùa hè nhé các nàng ơi!!!

ROUTINE GIÚP DA BẬT GLOWLY SUỐT CẢ MÙA HÈ

Bước 1. Tẩy Trang Cùng Dầu tẩy Trang Hoa Hồng Cocoon

Dù có bận rộn thế nào, các nàng cũng không được bỏ qua bước tẩy trang trong các bước skincare nhé. Tẩy trang là bước đầu tiên để làm sạch lớp makeup, mồ hôi, bụi bẩn, … đây là bước rất cần thiết sau một ngày dài.

Nếu đã đến với thế giới mỹ phẩm, chắc chắn nàng sẽ không thể không biết đến các sản phẩm của Cocoon. Cocoon tự hào là thương hiệu Việt Nam tiên phong trong các sản phẩm thuần chay, nói không với các thành phần có nguồn gốc từ động vật. Chính vì sự an toàn này, các sản phẩm của Cocoon phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Routin giúp da bật glowly suốt cả mùa hè

Dầu tẩy trang hoa hồng Cocoon

Một trong những sản phẩm được săn đón nhiều nhất của thương hiệu này là Dầu tẩy trang hoa hồng Cocoon giúp làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, lớp makeup,…mà không gây khó chịu. Sản phẩm có chứa tinh dầu hoa hồng giúp da săn chắc, cấp ẩm sâu đồng thời ngăn ngừa lão hóa cho da; thành phần vitamin E giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa. Một điểm cộng cho dầu tẩy trang hoa hồng Cocoon này chính là sự mềm mịn mà không gây cảm giác rít nhờn trên da nên các nàng cực kì ưa ý về dòng tẩy trang này.

Bước 2. Làm Sạch Da với Sữa Rửa Mặt Ốc Sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream

Sửa rửa mặt Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream có dạng gel dịu nhẹ, giúp da săn chắc, có sự đàn hồi tốt. Đây là sữa rửa mặt thuộc dòng Snail Truecica của thương hiệu Some By Mi giúp phục hồi, bổ sung độ ẩm cho da dưới cái nắng mùa hạ. Với chiết xuất từ ốc sên cùng độ pH 5.5 giúp làm sạch nhẹ dịu mà không gây khô. Sửa rửa mặt Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da mụn nhạy cảm.

Routin giúp da bật glowly suốt cả mùa hè

Sửa rửa mặt Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm nội địa đến từ Hàn Quốc mang đến làn da khỏe mạnh từ những chiết xuất từ thiên nhiên. Sản phẩm của Some By Mi mang lại hiệu quả cao, nói không với 20 thành phần dễ gây kích ứng đến làn da và môi trường như hương liệu, màu nhân tạo, Paraben,… Chính vì vậy, Some By Mi đang dần trở nên phổ biến ở thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Bước 3. Dưỡng Sáng Da Đều Màu Với Nước Hoa Hồng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner 88%

Sau khi rửa mặt sạch sẽ, da thường mất cân đối độ pH. Ngay lức này điều bạn cần là làm cân bằng pH cho da với nước hoa hồng hoặc toner. Nàng có thể tham khảo thêm về nước hoa hồng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner vừa điều chỉnh độ pH vừa dưỡng trắng làm sáng da hoàn hảo.

Routin giúp da bật glowly suốt cả mùa hè

Nước hoa hồng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner

Nước hoa hồng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner có chứa 88% Galactomyces và 10.000 ppm Pure Vitamin C giúp cải thiện nhanh chóng về sạm da, da xỉn màu. Pure Vitamin C có khả năng làm dịu da, mang đến làn da khỏe mạnh. Sản phẩm có chứa thành phần Galactomyces có khả năng dưỡng ẩm, kiểm soát được tình trạng khô ráp của da.

Ngoài ra, Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner chưa chất chống oxy hóa mạnh, điều này giúp cải thiện tốt làn da xỉn màu trở nên sáng mịn rạng ngời.

Bước 4. Da sáng khỏe với Mặt nạ Nghệ Hưng Yên Cocoon

Đắp mặt nạ cũng chính là khoảng thời gian da mặt nàng được thư giãn, chữa lành các vấn đề về thâm mụn, lỗ chân lông lớn,…Để phát huy đúng hiệu quả, nàng nên đắp mặt nạ 15 – 20 phút/lần và duy trì 2 đến 3 lần trong tuần là vừa đủ. Không nên lạm dụng việc đắp mặt nạ bởi điều này sẽ gây ra hiện tượng hút ẩm ngược gây hại cho da và tốn kém về chi phí.

Routin giúp da bật glowly suốt cả mùa hè

Mặt nạ nghệ Hưng Yên Cocoon

Việc lựa chọn mặt nạ thuần chay cũng là một điểm cộng cho các nàng về sự lành tính và an toàn. Mặt nạ nghệ Hưng Yên Cocoon chính là sự lựa chọn tốt nhất cho làn da căng bóng. Sản phẩm chứa thành phần tinh bột nghệ Hưng Yên, yến mạch, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Bên cạnh đó, thành phần Curcuminoid giúp dưỡng sáng, làm trắng da; vitamin B3 chống lại quá trình oxy hóa và ngăn chặn sản sinh hắc tố melanin ...Mặt nạ nghệ Hưng Yên Cocoon mang lại cho nàng làn da đều màu, rạng rỡ và tươi tắn.

Bước 5. Cung cấp dưỡng chất cho da với Serum Paula's Choice

Để cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu thì nàng không thể bỏ qua các dòng serum, bởi kết cấu của serum có dạng lỏng, dễ thẩm thấu tận sâu bên trong các tầng lớp biểu bì của da. Serum Paula's Choice là “người đồng hành” cùng làn, mang đến làn da sáng hồng rạng rỡ.

Serum Paula's Choice có công thức dạng lỏng, dễ dàng hấp thụ, thẩm thấu vào da. Thành phần có chứa vitamin C cung cấp dưỡng chất mang đến làn da sáng bóng, căng mịn. Paula's Choice hoạt động hiệu quả với dung dịch loại bỏ tế bào chết AHA hoặc BHA và các giải pháp chống lão hóa khác.

Routin giúp da bật glowly suốt cả mùa hè

Serum Tinh Chất Paula's Choice

Serum Paula's Choice khắc phục tình trạng da không đồng đều màu, giảm thiểu các nếp nhăn lão hóa, đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng hồng rạng rỡ chỉ sau một thời gian sử dụng.

Bước 6. Dùng kem dưỡng ẩm sáng da Banobagi Calming Care Moisturizing Cream

Banobagi là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với sứ mệnh tìm kiếm vẻ đẹp bên trong và sự tự tin của các nàng, các sản phẩm Banobagi nói không với hóa chất, xây dựng công thức an toàn, loại bỏ các hóa chất gây kích ứng cho da.

Routin giúp da bật glowly suốt cả mùa hè

Kem dưỡng Banobagi Calming Care Moisturizing Cream

Kem dưỡng sáng da Banobagi Calming Care Moisturizing Cream dưỡng ẩm chuyên sâu, cải thiện sắc tố da hiệu quả. Sản phẩm được nghiên cứu và chiết xuất từ những thành phần tự nhiên cung cấp 10 loại axit hyaluronic, cùng nguồn dưỡng chất phong phú cho làn da luôn căng bóng, mọng nước. Banobagi Calming Care Moisturizing Cream tự tin da trắng sáng, mịn màng và ngừa lão hoá vượt trội.

Bước 7. Chống nắng với kem chống nắng Karadium Snail Repair SPF 50+ PA++

Chăm sóc da, dưỡng ẩm chuyên sâu nhưng không thể quên bước bảo vệ da dưới cái nắng hè nha các nàng ơi. Bỏ túi ngay kem chống nắng đa chức năng Karadium Snail Repair Suncream vừa bảo vệ da giúp ngăn ngừa tình trạng đen sạm, đồng thời bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da suốt ngày dài.

Kem chống nắng Karadium Snail Repair SPF 50+ PA++ sử dụng màng lọc UV gồm 3 hoạt chất chống nắng là Octinoxate, Zinc Oxide, Titanium Dioxide, bảo vệ da dưới cái nắng gắt màu hè. Thành phần có chiết xuất từ cây xương rồng cung cấp và bổ sung ẩm cần thiết cho da; chiết xuất từ dịch ốc sên giúp phục hồi và trẻ hóa làn da. Ngoài ra, kem chống nắng Karadium Snail có chiết xuất từ lô hộ giúp da căng mượt, mịn màng suốt mùa hè.

Routin giúp da bật glowly suốt cả mùa hè

Kem chống nắng Karadium Snail Repair SPF 50+ PA++

NÀNG NÊN MUA SẢN PHẨM SKINCARE CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm làm đẹp trong thế giới skincare đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. 

Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về giá cả, chất lượng, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức