Giỏ hàng

Review Viên uống trắng da DHC của Nhật có tốt không? Sản phẩm có an toàn?

Viên uống trắng da DHC của Nhật là thực phẩm có tác dụng hỗ trợ làm trắng đẹp da, được nhiều bạn nữ săn lùng nhất hiện nay. Vậy viên uống trắng da DHC của Nhật chất lượng có tốt không, có thật sự mang lại hiệu quả như những quảng cáo hay không, sử dụng như thế nào cho hiểu quả? Hãy cùng DN Cosemtics tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

DHC là thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng số 1 Nhật Bản trong suốt 20 năm qua. Những sản phẩm được hãng đưa ra đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắc khe của Nhật và thế giới; được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, Việt Nam là một trong số đó. 

Viên-uống-trắng-da

Thương hiệu DHC nổi tiếng với những viên uống đa dạng, đem lại hiệu quả thật sự cho người sử dụng. Trong đó, viên uống trắng da là sản phẩm HOT hiện nay không chỉ ở Nhật Bản mà còn được yêu thích trên toàn thế giới. Viên uống trắng da Coix DHC chiết xuất từ cây ý dĩ, mỗi ngày dùng 1 viên giúp bổ sung 170mg bột ý dĩ cho cơ thể, rất tốt cho sức khoẻ và làm đẹp.

Thành phần viên uống

Vitamin E, vitamin B1, B12, axit linoleic, axit palmitic, axit stearic, axit cis-8-oc-tadecenoic … Mỗi viên có chứa:  170mg bột ý dĩ; dầu thực vật chứa vitamin E 90% (dầu đậu nành, dầu cải, dầu ngô, dầu hướng dương, dầu bông). Phụ liệu: dầu oliu, ester glycerin acid béo, gelatin, glycerin, chiết xuất lúa mạch, sáp ong, bột ngọc trai. 

Viên dụng có công dụng gì?

  • Ức chế quá trình sản sinh Melanin gây nám, tàn nhang, đồi mồi. 
  • Xoá tan vết thâm nám đậm, trả lại làn da tươi trẻ, trắng sáng, hồng hào. 
  • Viên uống trắng da Coix DHC tăng cường sức đề kháng cho da, bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường. 
  • Tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn. Cấp ẩm, giúp da mịn màng, giảm mụn. Ngăn ngừa tình trạng da khô bong tróc, thiếu sức sống. Giữ gìn vóc dáng thon gọn, giảm việc tích tụ mỡ thừa. Không bị tích nước, giảm thiểu sưng phù.

Viên-uống-trắng-da

​​​​Đối tượng sử dụng

Sử dụng cho cả nam và nữ từ 16 tuổi trở lên. Những người muốn dưỡng trắng da từ bên trong. Phụ nữ da khô ráp.  Viên uống trắng da Coix DHC tối cho người bị nám, tàn nhang, thâm mụn,… 

Ưu điểm của viên uống trắng da DHC 

  • Sử dụng các dưỡng chất chiết xuất tự nhiên, thân thiện với mọi làn da, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.
  • Mang đến tác dụng dưỡng trắng da tự nhiên, giúp da luôn căng mịn và khỏe khoắn.

Hạn chế của viên uống trắng da DHC 

  • Viên uống DHC là thực phẩm chức năng, hiệu quả tùy theo cơ địa của mỗi người.
  • Cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài để có hiệu quả tốt nhất.

Một vài review từ những bạn đã sử dụng qua sản phẩm

Viên-uống-trắng-da

Viên-uống-trắng-da

Viên-uống-trắng-da

Qua bài review về viên uống trắng da DHC của Nhật có tốt không. DN Cosmetics hy vọng chị em có thể tích lũy thêm được nhiều thông tin có ích trong quy trình làm đẹp của bản thân và sớm có được làn da trắng đẹp như ý. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp, chị em cũng cần lưu ý đến chế độ ăn, uống, sinh hoạt hợp lý để có thể duy trì một làn da khỏe đẹp nhé.

Danh mục tin tức