Giỏ hàng

Review top 5 tẩy tế bào chết được nhiều chị em tin dùng!!!

Để có một làn da mặt đẹp thì ai cũng phải trải qua những bước chăm sóc da hằng ngày. Có rất nhiều bước chăm sóc da trong quy trình dưỡng da và bước nào cũng quan trọng. Trong đó bước tẩy tế bào chết cũng là một trong những bước đó. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về top 5 sản phẩm tẩy tế bào tế đang được nhiều em tin dùng nhé?

Tại sao phải tẩy tế bào chết?

Khi tiếp xúc với những tác động môi trường từ bên ngoài như: khói bụi, tia UV,… sẽ làm cho da bạn trở nên khô héo sần sùi và lão hóa dần.

Việc tẩy tế bào chết cho da mặt giúp bạn loại bỏ những tế bào da chết trên da một cách sạch sẽ. Nếu như bạn không tẩy thì những lớp da chết này.

tẩy-tế-bào da-chết mặt

Có Bao Nhiêu Phương Pháp Tẩy Tế Bào Chết

Tẩy da chết là một bước rất cần thiết để giúp các cô gái có một làn da đẹp. Không còn lỗ chân lông bị tắc nghẽn, khôn còn mụn . Chỉ còn lại những tế bào mới, làm lỗ chân lông được thông thoáng. Da khỏe mạnh hơn, hấp thu các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da tốt hơn. Có 2 phương pháp tẩy tế bào chết là tẩy tế bào chết vật lý , tẩy tế bào chết hóa học.

Top 5 tẩy tế bào chết được nhiều chị em tin dùng

Tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling Hàn Quốc

Tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling Hàn Quốc là sản phẩm thuộc thương hiệu The Face Shop. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, ngoài ra thương hiệu còn có mặt tại nhiều quốc gia ở châu Á đã nhận được rất nhiều phản ứng tốt từ khách hàng và luôn có một lượng khách hàng đông đảo mua hàng.

Tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling Hàn Quốc

Tẩy tế bào chết The Face Shop ra mắt 2 phiên bản với công dụng vượt trội khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Sản phẩm có tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da mặt nhẹ nhàng, cải thiện tình trạng mụn trên da, làm sạch sâu bã nhờn, tái tạo và giúp da trở nên mịn màng hơn.

Tẩy tế bào chết The Face Shop có 2 loại

Tẩy Tế Bào Chết The Face Shop Smart Peeling White Jewel - Ngọc Trai Tẩy 
Tế Bào Chết The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub - Đường Đen

Tẩy tế bào chết Arrahan Peeling Gel Hàn Quốc

Tẩy tế bào chết Arrahan Peeling Gel Hàn Quốc là sản phẩm thuộc thương hiệu Arrahan được sản xuất từ những thành phần có chiết xuất hoa quả, giúp loại bỏ lớp tế bào chết, các vết đen sạm và vùng da thâm nám, bụi bẩn bám trên da một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, chứa các dưỡng chất bổ sung cho da giúp da luôn tươi sáng rạng ngời. 

Tẩy tế bào chết Arrahan Peeling Gel Hàn Quốc

Tẩy tế bào chết Arrahan gồm có 6 dòng sản phẩm với các mùi hương khác nhau, các loại sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu thích và ưa chuộng từ khách hàng như: tẩy da chết Arrhan Aroma Peeling Gel hương hoa Oải Hương, Arrhan hương Thảo Dược, Arrahan Than Hoạt Tính, Arrhan hương Chanh Lemon, Arrahan hương Nha Đam và Arrahan hương Táo.

Tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask Sweet Therapy 

Thương hiệu Huxley là thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc cao cấp, nổi tiếng với các dòng sản phẩm được chiết xuất từ cây xương rồng ở sa mạc được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. 

Với công thức độc đáo cộng với quy trình khép kín, mỹ phẩm của Huxley nhắm đến việc giải quyết tận gốc các vấn đề về da. Không những được người tiêu dùng nội địa ưa chuộng mà sản phẩm Huxley rất phổ biến trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Tẩy tế bào chết Arrahan Peeling Gel Hàn Quốc

Tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask Sweet Therapy là sản phẩm tẩy tế bào chết thuộc thương hiệu Huxley chứa thành từ thiên nhiên lành tính, giúp làm sạch tế bào da chết một cách dễ dàng mà không gây khô da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, chống oxy hóa hiệu quả, mang đến làn da tươi trẻ, căng bóng và sáng mịn.

Tẩy tế bào chết hóa học Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Tẩy tế bào chết hóa học Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant là sản phẩm tẩy da chết số 1 trên toàn thế giới thuộc dòng Skin Perfecting của thương hiệu Paula's Choice với nhiều ưu điểm như thu nhỏ lỗ chân lông, làm giảm và ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn ẩn hiệu quả.

Tẩy tế bào chết Arrahan Peeling Gel Hàn Quốc

Với công thức dịu nhẹ, không chứa chất làm bào mòn da, dễ dàng thẩm thấu mà không làm bít tắc lỗ chân lông. Tẩy da chết Paula's Choice dạng liquid có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng với axit salicylic giúp nhanh chóng làm thông thoáng lỗ chân lông, làm mờ nếp nhăn, làm sáng và đều màu da hiệu quả.

Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel Nhật Bản

Gel tẩy tế bào chết Rosette là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Rosette Nhật Bản. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Rosette đều đạt chỉ tiêu ISO 9001 về chất lượng sản phẩm, được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. 

Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel Nhật Bản

Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel Nhật Bản được hãng áp dụng công nghệ hiện đại, cho ra mắt thị trường sản phẩm tẩy da chết nhận được nhiều sự quan tâm từ chị em. Đây là dòng sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng hoàn hảo mà giá thành lại vô cùng hợp lý vừa phải, thích hợp cho cả các bạn học sinh sinh viên.

Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel Nhật Bản

XEM THÊM : HƯỚNG DẪN DÙNG TẨY TẾ BÀO CHẾT PAULA'S CHOICE HIỆU QUẢ NHẤT!

Sau bài chia sẽ này DN Cosmetics hy vọng sẽ giúp chị em hiểu thêm về 5 dòng sản phẩm tẩy tế bào chết đang được chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc các bạn lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé.

Danh mục tin tức