Giỏ hàng

REVIEW TOP 4 SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN HIỂU QUẢ VÀ ĐƯỢC TIN DÙNG

Sử dụng rửa mặt trị mụn cho da như thế nào là tốt? Đối với làn da bị mụn thì việc lựa chọn sữa rửa mặt phải thực sự cẩn thận để tránh tình trạng mụn mọc nhiều hơn, gây viêm nhiễm? Bài viết dưới đây DN Cosmetics sẽ chia sẻ những kinh nghiệm lựa chọn những sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất cho làn da bạn nhé!

Sửa Rửa Được Hiểu Như Thế Nào?

Sữa rửa mặt là một loại mỹ phẩm tẩy rửa da giúp da loại bỏ những bụi bẩn, lớp trang điểm, các bã nhờn,… trên da và ở lỗ chân lông, giúp da sạch sẽ và trở nên thông thoáng hơn. Hơn nữa một số sữa rửa mặt còn tích hợp một số công dụng ấn tượng như dưỡng ẩm, làm trắng da, se khít lỗ chân lông… Khi da có mụn, bạn cần lưu ý 1 số điểm dưới đây khi chọn sữa rửa mặt cho đúng với tình trạng da của mình nhé

REVIEW TOP 4 SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN HIỂU QUẢ VÀ ĐƯỢC TIN DÙNG

Thành Phần Sửa Rửa Mặt

  • Hyaluronic acid là thành phần dưỡng ẩm cho da, giúp da hạn chế vi khuẩn tích tụ thành mụn.
  • Glycolic acid là thành phần tẩy tế bào chết và trị mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đầu đen, giữ ẩm cho da
  • BHA (hay còn gọi salicylic acid) là một thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm trị mụn.
  • AHA là thành phần có tác dụng làm sạch da nhẹ nhàng và hỗ trợ tái tạo da, chống oxy hóa.

REVIEW TOP 4 SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN HIỂU QUẢ VÀ ĐƯỢC TIN DÙNG

Chọn Sữa Rửa Mặt Không Tạo Nhiều Bọt, Không Có Hạt

Sữa rửa mặt thông thường thì thành phần không thể thiếu đó là chất tạo bọt hoặc những hạt li ti nhỏ massage da mặt. Nhưng khi da bạn đã bị mụn thì việc sử dụng sữa rửa mặt có nhiều chất tạo bọt hoặc hạt li ti sẽ làm làn da yếu đi và dễ nhiễm khuẩn, khiến cho vùng da bị mụn tổn thương ngày càng nặng hơn.

Thương Hiệu Nổi Tiếng 

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm sửa rửa mặt khác nhau, như:  Cetaphil, CeraVe, Simple, La Roche Posay, Bioderma, Avené, Vichy,...  còn nhiều thương hiệu khác nữa! Nhưng tuy nhiên, không phải thương hiệu nổi tiếng nào cũng phù hợp với làn da mụn của bạn cả nên lựa chọn sản phẩm thật kỹ để phù hợp với làn da của mình nhé

REVIEW TOP 4 SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN HIỂU QUẢ VÀ ĐƯỢC TIN DÙNG

 

Top 4 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Hiểu Quả Và Được Tin Dùng

SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN CARYOPHY PORTULACA CLEANSING FOARM

Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam là Sữa rửa mặt Hàn Quốc 5in1 làm sạch da, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm chăm sóc làn da tổn thương, hỗ trợ điều trị mụn thâm hiệu quả, giúp da duy trì trạng thái khoẻ mạnh.

Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam 150ml với các thành phần 100% từ tự nhiên an toàn và phù hợp với mọi loại da: Da thường, Da dầu, Da hỗn hợp, Da khô, Da nhạy cảm, Da mụn.

SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN CARYOPHY PORTULACA CLEANSING FOARM

 

Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam  được cải tiến nâng cấp với các công dụng vượt trội xứng danh ” Sữa rửa mặt thông minh đa năng “. Làm sạch sâu làn da, đánh bay bụi bẩn và tế bào chết. 

Dưỡng ẩm, cấp nước tức thì. Kháng khuẩn, chống viêm. Tăng sức đề kháng, duy trì trạng thái khỏe mạnh của làn da. Xoa dịu làn da kích ứng. Hỗ trợ điều trị mụn, giảm thâm.

SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN KRACIE HADABISEI ACNE CARE FACIAL WASH 

Kracie là thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản khá nổi tiếng về các dòng trị mụn. Với những nguyên liệu thiên nhiên cùng công nghệ tiên tiến, nên những sản phẩm của hãng đều chất lượng.

SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN KRACIE HADABISEI ACNE CARE FACIAL WASH

Dòng sữa rửa mặt trị mụn Kracie Hadabisei Acne Care Facial Wash có nhiệm vụ diệt khuẩn, kháng viêm và cấp ẩm hiệu quả. Đây là dòng sữa rửa mặt được yêu thích trong những năm gần đây vì khả năng trị mụn tốt. 

Sữa rửa mặt có dạng gel trong, có mùi hoa trà nhẹ nhàng và tạo bọt dễ dàng. Đặc biệt, trên tuýp còn được gắn tag Medicated của Bộ Y Tế Nhật Bản.

SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN SENKA PERFECT WHIP ACNE CARE XANH LÁ

Senka Perfect Whip Acne Care là sản phẩm của thương hiệu Senka, một thương hiệu sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản, vốn rất thân thuộc với chị em từ các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Senka Perfect Whip - Perfect White Clay và Perfect Whip Collagen nhẹ nhàng thích ứng với mọi loại da.

SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN KRACIE HADABISEI ACNE CARE FACIAL WASH

Senka phát triển và cho ra đời Senka Perfect Whip Acne Care, dòng sữa rửa mặt chuyên dùng cho da mụn, giúp chị em sở hữu làn da “khó chịu” này có phương án chăm sóc nhẹ nhàng hơn, đơn giản hơn mà cực kỳ hiệu quả, an toàn cho da.

SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN VÀ SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG PAULA'S CHOICE CLEAR PORE NORMALIZING CLEANSER

Sữa Rửa Mặt Paula's Choice Trị Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông với các thành phần dịu nhẹ tẩy rửa, loại bỏ lượng dầu thừa, da chết, tạp chất và lớp make up mà không khiến da khô hay ửng đỏ. Sản phẩm nhẹ nhàng giải quyết các bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông, thích hợp sử dụng cho da bị mụn đầu đen.Sản phẩm dành cho những ai sở hữu làn da dầu, mụn và lỗ chân lông bít tắc.

SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN VÀ SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG PAULA'S CHOICE CLEAR PORE NORMALIZING CLEANSER

  • Triclosan có trong sữa rửa mặt trị mụn và se khít lỗ chân lông paula's choice clear pore normalizing cleanser : giúp tiêu diệt những vi khuẩn gây ra mụn, chiến đấu với mụn trứng cá. 
  • Sodium Lauroyl Sarcosinate: làm sạch hiệu quả mà nhẹ dịu, an toàn cho da. 
  • Glycerin: chất hút ẩm phổ biến, giúp giữ ẩm cho bề mặt da 
  • Panthenol (pro-vitamin B5): giữ ẩm, cải thiện hàng rào độ ẩm bảo vệ da.

MUA SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng Sữa Rửa Mặt Trị Mụn, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn suốt những năm qua trên thị trường. 

Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng.

XEM THÊM : REVIEW MẶT NẠ NGỦ SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA HYALU-CICA SLEEPING

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nhé!!

Danh mục tin tức