Giỏ hàng

REVIEW TONER B5 PRETTY SKIN CÓ TỐT KHÔNG?

Pretty Skin Multi Hydra B5 Calming & Repairing Toner là dòng nước hoa hồng cấp ẩm, cân bằng độ pH trên da đồng thời hỗ trợ làm dịu, phục hồi tổn thương da được nhiều chị em mê mẩn trong thời gian gần đây. Sản phẩm này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực trên các hội nhóm, diễn đàn làm đẹp nhờ sở hữu bảng thành phần chất lượng nhưng giá thành “học sinh”. Vậy liệu rằng toner cấp ẩm B5 Pretty Skin có thật sự “thần thánh” như vậy không? Mời bạn cùng DN Cosmetics tìm hiểu trong bài blog này nhé ạ!

TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU PRETTY SKIN

Pretty Skin là một thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da đến từ Hàn Quốc với hàng loạt các sản phẩm nổi tiếng như serum B5 Pretty Skin, kem dưỡng cấp ẩm phục hồi B5 Pretty Skin, kem chống nắng B5 Pretty Skin, …

Trong thời gian gần đây hãng vừa cho ra mắt toner B5 Pretty Skin với thành phần chính là Vitamin B5 có nhiệm vụ cân bằng độ ẩm trên da, làm dịu và phục hồi tổn thương da. Tương tự như các sản phẩm các của nhà Pretty Skin, toner B5 Pretty Skin nói không với cồn, hương liệu hay paraben nên từ khi ra mắt sản phẩm liên tục nhận được những review tích cực của nhiều chị em mê làm đẹp.

REVIEW CHI TIẾT TONER CẤP ẨM, PHỤC HỒI B5 PRETTY SKIN

Thiết kế, bao bì

Giống như các sản phẩm B5 cùng dòng, toner B5 Pretty Skin có thiết kế khá đơn giản với tone màu xanh trắng làm chủ đẹp. Thân chai được làm bằng nhựa cao cấp, cứng cáp. Bên ngoài chai toner được ghi đầy đủ các thông tin cơ bản như tên sản phẩm, tên thương hiệu, thành phần nổi bật, dung tích để khách hàng dễ dàng theo dõi.

Thành phần

  • Vitamin B5 5%: Phục hồi da yếu, dưỡng ẩm sâu, giữ cho làn da mềm mại và đầy sức sống.

  • Rau Má 85%: Chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp làm dịu da, kháng viêm mụn hiệu quả.

  • 9 Tầng HA đa phân tử: Cung cấp độ ẩm tới đa tầng da, giúp làm mềm da và giảm nếp nhăn.

  • Beta Glucan 2%: Kích thích tái tạo tế bào da, chống lại vi khuẩn viêm nhiễm và kích ứng trên da, giúp làn da khỏe mạnh, hạn chế mụn trứng cá. Đồng thời giúp da săn chắc, làm mờ các nếp nhăn và đẩy lùi quá trình lão hóa da.

Công dụng

  • Cân bằng độ pH trên da, làm dịu và phục hồi làn da tổn thương, dưỡng sáng da một cách tự nhiên.

  • Cấp ẩm đa tầng, cân bằng dầu – nước trên da, giảm thiểu tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây nên mụn.

  • Tăng sức đề kháng cho làn da, củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn trên da, kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp da căng khỏe, tươi tắn.

Ưu điểm toner cấp ẩm, phục hồi B5 Pretty Skin

  • Bảng thành phần lành tính, an toàn với cả những làn da nhạy cảm.

  • Kết cấu toner dạng lỏng như nước, thấm nhanh trên da.

  • Sản phẩm không chứa hương liệu – paraben – cồn.

TONER B5 PRETTY SKIN CÓ TỐT KHÔNG?

Theo các đánh giá trải nghiệm của các chuyên gia da liễu hàng đầu trong lĩnh vực dược mỹ phẩm ở Hàn Quốc và Việt Nam, toner cấp ẩm phục hồi B5 Pretty Skin thật sự là một sản phẩm tốt với bảng thành phần “xanh” có khả năng làm dịu, phục hồi tổn thương da tốt chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Tuy nhiên để đạt hiệu quả dưỡng da tốt hơn bạn nên kết hợp với serum B5, kem dưỡng B5 cùng dòng nhà Pretty Skin nhé.

MUA TONER B5 PRETTY SKIN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có toner cấp ẩm, phục hồi da Pretty Skin Multi Hydra B5 Calming & Repairing Toner và các sản phẩm khác đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức