Giỏ hàng

REVIEW TINH CHẤT TÁI TẠO, PHỤC HỒI DA SERUM B5 LA ROCHE POSAY CÓ TỐT KHÔNG?

La Roche Posay luôn được biết đến với các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt cho các loại da nhạy cảm hoặc đang điều trị. Do đó, khi serum Hyalu B5 Hyaluronic Acid Serum được ra mắt gần đây, sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên thị trường. Vậy serum B5 La Roche Posay có thật sự tốt cùng DN Cosmetics tìm hiểu qua bài viết sau đây!

TÌM HIỂU THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LA ROCHE POSAY

Thương hiệu mỹ phẩm La Roche Posay

La Roche Posay là một thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng đến từ Pháp, được thành lập vào năm 1975 và sau đó được tập đoàn L'Oreal mua lại vào năm 1989. Thương hiệu đã phát triển rất nhanh chóng và có mặt trên nhiều quốc gia trên toàn cầu nhờ vào chất lượng sản phẩm rất cao và tính an toàn. Các sản phẩm của La Roche Posay rất đa dạng, bao gồm kem chống nắng, kem dưỡng da, kem đặc trị và nhiều sản phẩm khác. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trong quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Đặc biệt, các sản phẩm của La Roche Posay được các chuyên gia da liễu trên toàn cầu tin dùng và khuyên dùng cho bệnh nhân. Năm 2017, La Roche Posay bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam và đã nhanh chóng thu hút được sự yêu thích và tin tưởng của người tiêu dùng tại đây.

SERUM B5 LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA SERUM B5

Serum B5 là một loại tinh chất dưỡng da với kết cấu phân tử nhỏ, có nhiều công dụng chuyên sâu cho làn da. Vitamin B5 (hay còn gọi là axit pantothenic) là một loại vitamin cần thiết có khả năng hòa tan trong nước và đóng vai trò quan trọng trong sản xuất hormone và hồng cầu, cũng như giúp chuyển hóa protein, chất béo và carbohydrate thành năng lượng. Vitamin B5 được áp dụng trong các sản phẩm chăm sóc da để duy trì sức khỏe của làn da, và thường được liệt kê dưới dạng d-panthenol, dl-panthenol hoặc dexpanthenol. Vitamin B5 kết hợp hiệu quả với nhiều thành phần khác, giúp thúc đẩy sự cấp ẩm và làm dịu cho làn da.

Serum B5 có nhiều công dụng đáng chú ý, bao gồm: 

  • Đầu tiên, serum B5 giúp cấp ẩm và làm dịu da, phục hồi hiệu quả cho làn da bị tổn thương. 
  • Tăng khả năng tái tạo và làm mới làn da, lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào da chết và cải thiện nhanh chóng tình trạng da có nếp nhăn do mất nước.
  • Làm mềm da, giữ ẩm linh hoạt và ngăn ngừa khô da. 
  • Hỗ trợ chức năng rào cản của da thông qua quá trình hydrat hóa kép của nó, giúp giữ ẩm cho các lớp biểu bì sâu bên dưới da và giảm sự mất nước qua biểu bì (TEWL). 

REVIEW SERUM B5 LA ROCHE POSAY CÓ TỐT KHÔNG?

Thiết kế, bao bì

  • Về thiết kế bao bì, sản phẩm La Roche Posay Hyalu B5 serum được đóng gói trong chai thủy tinh màu xanh dương hình trụ có dung tích 30ml. Chai được thiết kế với nắp vặn bằng nhựa màu trắng và đi kèm với ống dropper được đóng gói riêng biệt. Thiết kế này không chỉ tinh tế mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm được giữ nguyên cho đến khi khách hàng mở nắp, tránh tình trạng đổ tràn sản phẩm. Trên phần thân chai rõ ràng ghi đầy đủ thông tin về thương hiệu, tên sản phẩm cùng với bảng thành phần.

Thiết kế cực kỳ tinh tế của serum B5 La Roche-Posay

  • Hộp ngoài của sản phẩm được thiết kế đơn giản với màu trắng và ghi rõ thông tin về sản phẩm. Khi khách hàng mua sản phẩm, họ sẽ được tặng kèm giấy hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Pháp. Để có thông tin bằng tiếng Việt, khách hàng cần mua sản phẩm từ các nơi phân phối chính thức của hãng. Sản phẩm cũng có một seal ẩn trên chai, khi mở ra, khách hàng sẽ tìm thấy hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Kết cấu, mùi hương

Serum B5 La Roche-Posay có kết cấu lỏng vừa phải, có chất gel tan trong nước và không gây bết dính khi thoa lên da. Với hương thơm giống mùi hoa cỏ tự nhiên, serum B5 được làm từ các thành phần tự nhiên và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông cho da dầu mụn.

Thành phần

Thành phần của serum B5 La Roche-Posay

  • Panthenol là chất chuyển hóa của Vitamin B5, giúp cấp nước và cung cấp độ ẩm cho da, phục hồi độ ẩm cho da ngay lập tức, giúp làm dịu và làm mềm da, ngăn ngừa nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

  • Madecassoside là chiết xuất từ rau má, có tính kháng viêm, giúp phục hồi da, chữa lành vết thương, đặc biệt tốt cho da nhạy cảm. Ngoài ra, Madecassoside còn giúp ngăn ngừa oxy hoá và tăng độ đàn hồi cho da.

  • Sodium Hyaluronate và Hydrolyzed Hyaluronic Acid là hai thành phần giúp tạo và duy trì độ ẩm cho da, lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào da và tăng cường sự đàn hồi của da.

  • Serum B5 La Roche-Posay còn bổ sung Tocopherol (Vitamin E) & Citric Acid, hai hoạt chất chống lão hóa giúp bảo vệ tế bào da khỏi gốc tự do, duy trì độ đàn hồi và tươi trẻ cho da.
  •  Citric Acid cũng giúp làm đều màu da và tăng hiệu quả làm sáng da của sản phẩm.

Ưu điểm

Sản phẩm serum B5 La Roche-Posay sở hữu nhiều ưu điểm

  • Thiết kế bao bì đẹp và tiện lợi để sử dụng trong việc bảo quản và mang đi du lịch.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít trên da.
  • Thành phần đơn giản nhưng hiệu quả tốt, giúp giảm kích ứng và được kiểm chứng nghiêm ngặt bởi các bác sĩ da liễu.

Nhược điểm

  • Thành phần chứa cồn khô và hương liệu.
  • Đối với da khô hoặc trong mùa đông, cần sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da.
  • Giá thành hơi cao.

MUA SERUM B5 LA ROCHE POSAY CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có Serum B5 La Roche-Posay và các serum khác đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức