Giỏ hàng

REVIEW TINH CHẤT SÁNG DA BALANCE VITAMIN C

Nhắc đến trị thâm, dưỡng sáng chắc chắn phải kể đến Vitamin C rồi nhỉ. Bởi Vitamin C vốn đã nổi tiếng bởi khả năng dưỡng sáng, làm da đều màu, hỗ trợ chữa lành các vết thương.

Tinh chất dưỡng sáng da Balance Vitamin C luôn là sản phẩm được bàn tán xôn xao nhất trên các diễn đàn làm đẹp nhờ sở hữu dẫn xuất Vitamin C ổn định nhất trên thị trường, giá thành hợp lý cùng hiệu quả chăm sóc da không thua kém các sản phẩm highend đắt tiền. Vậy Vitamin C Balance có thật sự tốt như vậy không? Cùng DN Cosmetics tìm hiểu trong blog này nha!

TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU BALANCE

Balance là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc nổi tiếng với các sản phẩm có giá thành phải chăng nhưng chất lượng vượt xa mong đợi. Nguyên nhân đấy chính là thay vì đầu tư vào chi tiết marketing sản phẩm như các thương hiệu mỹ phẩm khác, Balance chọn cách đầu tư vào nghiên cứu phát triển công thức thông minh, công nghệ sản xuất dây chuyền hiện đại để tạo nên những sản phẩm thực sự có giá trị. Bởi lẽ như vậy các sản phẩm của Balance luôn có mức giá hợp lý nhưng chất lượng không hề thua kém các sản phẩm highend cao cấp.

Đồng thời hãng cũng cam kết với người tiêu dùng rằng các sản phẩm của hãng không chứa hương liệu, chất bảo quản, paraben an toàn với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

REVIEW CHI TIẾT TINH CHẤT SÁNG DA BALANCE VITAMIN C

Thiết kế, bao bì

Như đã đề cập ở trên, Balance không đầu tư chi tiết vào marketing sản phẩm thương hiệu, nên thiết kế bao bì sản phẩm cũng khá đơn giản. Serum được đựng trong bình nhựa tối màu giúp bảo quản Vitamin C tốt nhất khỏi ánh nắng mặt trời.

Trên thân chai được in đầy đủ các thông tin về sản phẩm bao gồm tên thương hiệu, tên sản phẩm, bảng thành phần, hướng dẫn sử dụng, … Nắp chai dạng cao su cao cấp màu trắng, thiết kế dropper (dạng ống nhỏ giọt) thông dụng, dễ dàng lấy sản phẩm ra ngoài.

Thành phần nổi bật

balance vitamin c

  • 3% Stay-C® 50 (Sodium Ascorbyl Phosphate): đây là một dạng dẫn xuất ổn định nhất của Vitamin C, công dụng chính là dưỡng sáng da, kích thích sản sinh collagen dưới da giúp làm chậm quá trình lão hóa da, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da.

  • Zinc PCA: ngăn sự phát triển của khuẩn mụn và bã nhờn, kiểm soát dầu nhờn, thông thoáng làn da.

  • Vitamin E: chống oxy hóa, giúp tái tạo các tế bào bị tổn thương do ánh nắng và tia cực tím, cấp ẩm. Đồng thời giúp tăng tính ổn định của Vitamin C khi gặp môi trường bên ngoài.

  • Ascorbic Acid: đây cũng là một dẫn xuất của Vitamin C có nhiều trong cam, quýt, chanh giúp chống oxy hóa, cải thiện hàng rào bảo vệ da, giúp thúc đẩy sản sinh collagen, điều trị các vết thâm, sẹo để lại sau mụn. Đồng thời ngăn chặn sự phát tán sắc tố melanin gây sạm, nám, tàn nhang.

  • Panthenol: một tên gọi khác của Vitamin B5 giúp cấp ẩm, phục hồi hàng rào bảo vệ da, đồng thời làm dịu những kích ứng da.

  • Chiết xuất lá olive: chống viêm, loại bỏ các gốc tự do xung quanh vùng da bị viêm, tổn thương do mụn từ đó giúp làn da mau lành hơn.

  • Glycerin: là một hoạt chất dưỡng ẩm tự nhiên giúp giữ ẩm da, tạo sự mịn màng, căng mọng cho da, giảm thâm sạm sau mụn.

  • Ascorbyl Glucoside: đây cũng là một dạng dẫn xuất Vitamin C, dẫn xuất này sẽ giữ trên da lâu hơn, không bị phân hủy dưới tác động nhiệt từ ánh sáng mặt trời, giúp đạt hiệu quả dưỡng sáng cao hơn khi sử dụng.

Công dụng

  • Kích thích sản sinh collagen dưới da, làm chậm quá trình lão hóa da, tăng cường độ săn chắc, đàn hồi da.

  • Ngăn chặn sự phát tán sắc tố melanin gây sạm nám, tàn nhang.

  • Dưỡng sáng, làm đều màu da.

Cảm nhận khi sử dụng

vitamin c balance

Đầu tiên là kết cấu sản phẩm. Serum Vitamin C Balance có kết cấu dạng lỏng như nước nên thấm rất nhanh trên da, không để lại cảm giác nhờn dính hay nặng mặt, nên dù bạn sở hữu làn da dầu, da dễ bị bít tắc lỗ chân lông vẫn có thể sử dụng ạ.

Mặc dù hãng có cam kết sản phẩm không chứa hương hiệu nhưng khi sử dụng bạn sẽ thấy mùi hương thoang thoảng hương cam, không quá nồng.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần lành tính, không chứa chất bảo quản, paraben.

  • Dẫn xuất Vitamin C, khó bị oxi khi sử dụng lâu.

  • Vitamin C được đựng trong bình nhựa tối màu giúp bảo quản Vitamin C tốt hơn.

  • Kết cấu dạng lỏng, thấm nhanh, không gây bí da.

  • Hương cam thoang thoảng, không quá nồng.

  • Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên. 

MUA TINH CHẤT SÁNG DA BALANCE VITAMIN C CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có serum Vitamin C Balance và các serum chăm sóc da khác đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức