Giỏ hàng

Review Tẩy tế bào chết Cure dạng gel Nhật Bản

Rất nhiều người ít khi tẩy tế bào chết, do nhiều nguyên nhân có người lười, có người ít dùng mỹ phẩm và cả người không biết sản phẩm nào cũng nên.DN Cosmetic sẽ review đến cho bạn Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel Nhật Bản 

Tại Sao Nên Tẩy Tế Bào Chết

Tế bào chết có nhiều nguyên nhân gây nên:

  • Sử dụng nhiều mỹ phẩm
  • Bụi bẩn bám sâu dưới lớp da biểu bì
  • Ăn uống nhiều chất quá nóng
  • Lão hóa theo thời gian
  • ...

Review Tẩy da chết Cure dạng gel Nhật Bản

Và còn rất nhiều vấn đề gây ra tình trạng da bị lão hóa. Vậy tại sao chúng ta lại phải chăm sóc da thường xuyên, tẩy đi lớp tế bào chết đó:

  • Để làm mịn da
  • Không xuất hiện mụn
  • Loại bỏ chất sừng tồn đọng sâu chân da, trả lại làn da thông thoáng cả lỗ chân lông
  • Xóa sạch sắc tố melanin , giúp da trắng đẹp rạng ngời hơn
  • Sau khi tẩy đi lớp tế bào chết, bạn sẽ thấy da được cải thiện rõ nét, trông trẻ đẹp hẳn ra.

Và để thực hiện được điều này, bạn cần có sản phẩm thật tốt hỗ trợ trong quá trình làm đẹp. Không ai khác chính là gel tẩy tế bào chết cure, hãy cùng tìm hiểu về nó.

Loại Nào Phù Hợp Với Da Mặt Nào?

Khi chọn kem/gel tẩy tế bào chết da mặt, chị em phải căn cứ vào loại da và tình trạng da để chọn thật chính xác. Quy chuẩn thông thường như sau

  • Da khô: Tránh xa những sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt có chứa các loại chất gây khô hoặc kích ứng cho da. Nên chọn sản phẩm có hỗ trợ dưỡng ẩm cho da ví dụ các loại tẩy da chết kết hợp với mặt nạ
  • Làn da nhờn mụn/da dầu: Loại da nhiều tổn thương, có vi khuẩn dưới da cần loại bỏ. Hãy chọn loại scrub hoặc gel tẩy tế bào chết da chứa hoạt tính than nhằm hút bớt lớp nhờn, dầu sản sinh trên khuôn mặt. Không nên dùng tẩy da chết hóa học nồng độ quá cao, và phải cẩn thận khi sử dụng kết hợp với các loại treatment chấm mụn, tránh gây ra mất cân bằng pH của da.
  • Da thường: Loại da dễ chịu, có thể dùng nhiều loại sản phẩm. Các loại tẩy da chết có hạt scrub nhuyễn hoặc các loại tẩy hóa học nồng độ trung bình sẽ làm sạch sâu cho da.

Review Tẩy da chết Cure dạng gel Nhật Bản

Thông Tin Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cure Natural Aqua

Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel Nhật Bản với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn và nhẹ nhàng thích hợp cho mọi loại da thậm chí da nhạy cảm. Cure Natural Aqua Gel nhẹ nhàng bóc vỏ, loại bỏ da chết và cũng cấp protein cần thiết, làm cho làn da của bạn mượt mà hơn, sáng hơn và nhẹ nhàng hơn.

Tẩy da chết Cure Nhật bản không có mùi thơm, không màu, không chất bảo quản, an toàn và nhẹ nhàng thích hợp cho mọi loại da. 

Cure Natural Aqua Gel nhẹ nhàng lấy đi và loại bỏ da chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm lỗ chân lông,nếp nhăn, làm sáng da xỉn màu, không đều màu, tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn.

Công Dụng Thành Phần Tẩy Tế Bào Chết Chết Cure Gì Đặt Biệt?

  • Tẩy tế bào chết chết Cure giúp nhẹ nhàng lấy đi và loại bỏ da chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm lỗ chân lông,nếp nhăn, làm sáng da xỉn màu, không đều màu, tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn. 

  • Sản phẩm không màu, không mùi, và đặc biệt không chứa chất bảo quản nên an toàn và thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là các làn da nhạy cảm.

  • Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel Nhật Bản với công thức nhẹ nhàng và hiệu quả loại bỏ tế bào da chết kích ứng quá trình thay đổi da và ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị chặn, mụn đầu đen, bã nhờn dư thừa và màu da bị xỉn màu. 

  • Sản phẩm tẩy da chết Cure chỉ phản ứng với protein cũ trên lớp da ở trên cùng, để lại các protein cần thiết và các chất cần thiết cho da. 

  • Cure Natural Aqua Gel Nhật Bản rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da giúp ngăn ngừa tác động trực tiếp từ ánh sáng mặt trời. 

Review Tẩy da chết Cure dạng gel Nhật Bản

Hướng Dẫn Sử Dụng Gel Cure Nhật Bản

Bạn cũng đã biết, tẩy da chết cure có 2 phần đó là mặt và body. 2 phần này hoàn toàn khác nhau, đó là lý do tại sao có sản phẩm dành riêng cho mặt, có sản phẩm dành riêng cho cơ thể.

Ngoài ra còn tùy thuộc vào tính chất da khác nhau nữa. Vì thế mà phương pháp tẩy da cho mặt và body hoàn toàn khác. Và cũng xin nói luôn, Gel Cure dùng tẩy da toàn thân (kể cả mặt)

Quy trình thực hiện

  • Đầu tiên bạn hãy tắm rửa sạch sẽ kỳ cọ sơ qua da trước rồi mới bắt đầu thoa cure lên
  • Bạn hãy cho 1 ít gel lên bông tắm, chà lên cơ khắp cơ thể. Kết hợp massage nhẹ nhàng, chuyển động đều từ trên xuống dưới từ chân tới mặt.
  • Những vùng như cổ tay, đầu gối chân là những nơi tập chung nhiều chất sừng nhất. Có nguy cơ da chết khá cao nên cọ xát kỹ phần đó.
  • Để khoảng 10 phút (kết hợp massage nhẹ toàn thân). Bạn có thể bắt tay tắm sạch lại với nước và sữa tắm. Nhớ là dùng loại dưỡng ẩm để giúp toàn thân mịn màng. Tránh làm khô da sau khi dùng gel tẩy tế bào chết.

Ngoài ra, chúng tôi cũng mách nhỏ cho bạn 1 số loại nguyên liệu tự nhiên. Hỗ trợ tẩy da chết cũng khá hiệu quả là: muối tinh, đường nâu, cát, cơm nóng, bơ, hạnh nhân, … Nếu có thời gian chúng tôi sẽ chia sẻ tiếp cho mọi người ở phần sau nhé.

Review Tẩy da chết Cure dạng gel Nhật Bản

Lưu ý khi dùng gel tẩy da chết Cure

Trước tiên, bạn chưa biết da mình có nhạy cảm với sản phẩm này hay không? Vì vậy bạn cần thử nghiệm trước, bằng cách thoa lên cánh tay 1 lượng nhỏ thôi và cũng thức hiện ý như trên (chỉ bôi phần cánh tay thôi).

Nếu sau 30 phút sau khi dùng sản phẩm mà không thấy dấu hiệu gì bất thường. Thì bảo đảm nó hợp với da của bạn và không gây bất kỳ nguy hiểm về sau.

Những nguyên liệu tự nhiên tẩy tế da chết cũng được nhưng phần khuỷu tay, nách, lòng bàn chân, … Sẽ không có hiệu quả cao như bạn dùng gel tẩy, vì vậy hãy tận dụng sản phẩm thật hiệu quả.

Mua Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cure Natural Aqua Gel Nhật Bản

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel Nhật Bản, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

XEM THÊM : PHÂN BIỆT GIỮA PEELING VÀ TẨY TẾ BÀO CHẾT?

DN Cosemtics hi vọng với những thông tin chia sẽ trên có thể giúp ích cho các nàng. Với những công dụng đem lại, mình nghĩ các dòng Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel Nhật Bản xứng đáng là một trong những sản phẩm đáng để các nàng đầu tư và sử dụng.

Danh mục tin tức