Giỏ hàng

REVIEW SỮA RỬA MẶT RAU MÁ PRETTYSKIN ĐANG GÂY SỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của mỗi người. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau với đa dạng giá cả và công dụng. Nổi bật trong số đó là sữa rửa mặt Rau Má Prettyskin được nhiều sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng bởi những hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Trong bài viết hôm nay cùng DN Cosmetics review sữa rửa mặt Rau Má Prettyskin đang gây sốt trên thị trường một cách chi tiết nhất.

TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU PRETTY SKIN

Thương hiệu Pretty Skin nổi tiếng

Pretty Skin là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp với phương châm "làm đẹp từ bên trong", Pretty Skin mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dưỡng da chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên.

Thương hiệu này đã phát triển và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc sau khi thành lập vào năm 2014. Với đội ngũ nhà khoa học chuyên ngành về y học thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc, các sản phẩm của Pretty Skin được chiết xuất tự nhiên và sử dụng công nghệ bào chế tiên tiến nhất hiện nay. Với 20 dòng sản phẩm chăm sóc da, Pretty Skin đang tiên phong cải tiến sản phẩm và đem lại giá trị làm đẹp đa dạng cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của hãng được nghiên cứu và phát triển từ Phòng nghiên cứu với công thức hoàn hảo, không paraben, không cồn và không màu, đảm bảo an toàn và không gây kích ứng da.

Với cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, Pretty Skin đã được phân phối tại rất nhiều Spa và Clinic nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan và Philippines.

REVIEW SỮA RỬA MẶT RAU MÁ PRETTYSKIN 

Sản phẩm sữa rửa mặt rau má Pretty Skin

Thành phần:

  • Chiết xuất cây rau má (Centella Asiatica Extract) có tác dụng kích thích tổng hợp collagen và khởi động quá trình phân chia tế bào, giúp da nhanh chóng phục hồi và làm lành vết thương. Ngoài ra, nó cũng cung cấp độ ẩm nhẹ cho da.

  • Glycerin giúp giữ ẩm và duy trì độ ẩm của da.

  • Sodium Methyl Cocoyl Taurate là một chất hoạt động bề mặt an toàn được chiết xuất từ trái dừa. Nó có khả năng tạo bọt và giữ cho bọt ổn định ngay cả khi tiếp xúc với dầu và bã nhờn, là thành phần lý tưởng cho các sản phẩm sữa rửa mặt.

  • Coco-betaine là một chất hoạt động bề mặt chính với khả năng làm sạch hiệu quả, tạo bọt và tăng độ nhớt cho sản phẩm. Nó cũng có tính chống tĩnh điện và độ nhũ hóa vừa phải.

Ưu điểm:

Sữa rửa mặt rau má PrettySkin sở hữu nhiều ưu điểm

  • Sản phẩm chứa chiết xuất từ rau má tự nhiên, giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da một cách hiệu quả, đồng thời làm sạch lỗ chân lông.
  • Với thành phần thiên nhiên và không chứa hóa chất độc hại, sản phẩm không gây khô da, kích ứng da hay gây dị ứng.
  • Rau má có khả năng giữ ẩm cho da, giúp làn da luôn mềm mại và mịn màng.
  • Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và dễ kích ứng.
  • Sữa rửa mặt Rau Má Prettyskin là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một sản phẩm chăm sóc da tốt với mức giá thành phải chăng

Nhược điểm

  • Mùi hương của sản phẩm có thể không phù hợp với một số khách hàng.

  • Có thể không hiệu quả với những người có vấn đề về da nghiêm trọng hoặc muốn giải quyết các vấn đề đặc biệt như mụn, sạm da,...

  • Sản phẩm không có phiên bản mini hoặc dành cho du lịch để dễ dàng mang theo khi đi xa.

MUA SỮA RỬA MẶT RAU MÁ PRETTYSKIN CHÍNH HÃNG?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có sữa rửa mặt rau má Pretty Skin và các dòng sữa rửa mặt khác đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức