Giỏ hàng

REVIEW SERUM THE ORDINARY B5 + HA CÓ THẬT SỰ TỐT?

The Ordinary là cái tên không còn xa lạ với các fan làm đẹp trên thế giới và tại Việt Nam. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lành tính và giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng. Bên cạnh serum Niacinamide + Zinc, tinh cấp cấp ẩm The Ordinary B5 + HA cũng là sản phẩm bán chạy nhất của hãng nhờ bảng thành phần lành tính và cùng hiệu dưỡng da rõ rệt. Vậy tinh chất cấp ẩm B5 The Ordinary có tốt để chúng ta đầu tư? Cùng DN Cosmetics tìm hiểu trong bài blog này nhé!

TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU THE ORDINARY

The Ordinary

The Ordinary là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Canada, được thành lập từ năm 2013, là một nhánh nhỏ của công ty phân phối mỹ phẩm Deciem. The Ordinary sở hữu đội ngũ chuyên gia về hóa học và hóa sinh hàng đầu tại Canada, đem đến sự đổi mới tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da. Các sản phẩm của hãng thường được tập trung nghiên cứu về thành phần, chất lượng sản phẩm hơn thay vì tập trung thiết kế bao bì bắt mắt.

Gần đây, cộng đồng làm đẹp lại bàn tán xôn xao về em serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 với hai hoạt chất vàng là Hyaluronic Acid và Vitamin B5 giúp cấp ẩm sâu, phục hồi mọi tổn thương da chỉ trong thời gian ngắn sử dụng.

REVIEW CHI TIẾT TINH CHẤT CẤP ẨM THE ORDINARY B5 + HA

Thiết kế bao bì

Như đã đề cập ở trên, các sản phẩm của The Ordinary luôn được đầu tư và phát triển thành phần, công dụng sản phẩm hơn là tập trung thiết kế bao bì bắt mắt, hợp xu hướng.

Serum cấp ẩm, phục hồi B5 The Ordinary sở hữu thiết kế bao bì đơn giản với màu trắng làm chủ đạo, sản phẩm được đựng trong lọ thủy tinh mờ. Phần nắp vặn tích hợp vòi lấy sản phẩm, làm bằng thủy tinh trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát dung dịch bên trong.

Bên ngoài chai được hãng in rõ thông tin tên sản phẩm, thành phần, dung tích để bạn dễ dàng theo dõi.

Thành phần

  • Hyaluronic Acid 2%: Đây là một thành phần cấp ẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành mỹ phẩm nhờ khả năng cấp ẩm gấp 1000 lần trọng lượng của nó, giúp duy trì độ ẩm mượt cho làn da suốt 24h liền.

  • Vitamin B5: Hay còn biết đến với cái tên Panthenol với công dụng chính là giữ ẩm và phục hồi tổn thương da. Đặc biệt khi gặp dung môi HA thì tốc độ thẩm thấu sẽ nhanh hơn, giúp da căng khỏe từ bên trong, ẩm mượt bên ngoài, bất chấp thời tiết khắc nghiệt.

  • Pentylene Glycol: Đây là một “thành phần phụ xuất sắc” vừa có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường, khuẩn mụn; vừa giúp giữ ẩm cho làn da.

  • Propanediol: Là một thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, cũng tạo dung môi để bảo quản sản phẩm có thể coi là một hoạt chất bảo quản tự nhiên không gây hại cho da.

Công dụng

  • Cấp ẩm, giảm thiểu tối đa tình trạng bong tróc, khô căng vào mùa lạnh hoặc đang sử dụng các loại treatment nặng đô.

  • Làm dịu, phục hồi vùng da tổn thương.

  • Củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, cân bằng độ ẩm trên da từ đó làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

  • Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, elastin dưới da, làm đầy những rãnh nhăn li ti xung quanh mắt.

Ưu điểm – nhược điểm

Ưu điểm

  • Bảng thành phần đơn giản, không chứa các hoạt chất độc hại gây tổn thương da.

  • Kết cấu sản phẩm hơi sệt nhưng thấm khá nhanh trên da, không gây nhờn rít hay nặng mặt.

Nhược điểm

  • Các sản phẩm The Ordinary hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường nên các bạn cần lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín để tránh gây hại da nhé!

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG SERUM THE ORDINARY B5 + HA

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt

  • Bước 2: Cân bằng da bằng toner

  • Bước 3: Lấy một lượng serum vừa đủ ra lòng bàn tay, apply lên mặt theo chuyển động tròn, vỗ nhẹ trên da đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.

  • Bước 4: Khóa ẩm bằng kem dưỡng để đạt hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

MUA SERUM THE ORDINARY B5 + HA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có Serum The Ordinary B5 + HA và các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức