Giỏ hàng

REVIEW SERUM MULTI HYDRA B5 PRETTY SKIN CÓ TỐT KHÔNG?

Nếu bạn là cô nàng mê skincare, yêu thích các sản phẩm dưỡng da Hàn Quốc thì chắc không còn xa lạ gì với em serum B5 Pretty Skin phải không nè. Với thành phần chính là Vitamin B5 ở nồng độ cao kết hợp với chiết xuất rau má, HA và Niacinamide giúp gia tăng khả năng cấp ẩm, phục hồi làn da kích ứng chỉ trong 1 tuần sử dụng. Tuy nhiên vì serum có kết cấu dạng sệt cùng khả năng cấp ẩm cao nên những bạn da dầu sẽ khó sử dụng vì dễ gây bít tắc lỗ chân lông. Với tiêu chí luôn lắng nghe khách hàng, nay nhà Pretty Skin vừa cho ra mắt em serum Multi Hydra B5 dành riêng cho da dầu và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng. Vậy serum Multi Hydra B5 Pretty Skin có tốt không? Cùng DN Cosmetics tìm hiểu trong bài blog này nha!

TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU PRETTY SKIN

Pretty Skin là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với mong muốn tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc và giải quyết các vấn đề của da mà không cần phải can thiệp đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện tại Pretty Skin đã sở hữu hơn 20 dòng sản phẩm chăm sóc da đa dạng từ da mặt, body đến tóc. Điểm tạo nên sự đặc biệt của Pretty Skin chính là các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, và nói không với các thành phần gây hại cho da như paraben, cồn, hương liệu hay chất tạo màu nên rất an toàn với mọi loại da, trong đó có cả da nhạy cảm.

REVIEW CHI TIẾT SERUM MULTI HYDRA B5 PRETTY SKIN CHO DA DẦU

Thiết kế, bao bì

Tương tự như các dòng sản phẩm B5 cùng nhà, serum Multi Hydra B5 Pretty Skin có thiết kế khá đơn giản với tông màu chủ đạo là trắng và xanh. Tuy nhiên với dòng serum B5 dành cho da dầu mụn có màu xanh đậm hơn so với dòng serum B5 dành cho da khô.

Bên ngoài chai toner được ghi đầy đủ các thông tin cơ bản như tên sản phẩm, tên thương hiệu, thành phần nổi bật, dung tích để khách hàng dễ dàng theo dõi.

Thành phần

  • Panthenol 5%: cấp ẩm, làm dịu và phục hồi hàng rào bảo vệ da.
  • Niacinamide 10%: kiểm soát dầu nhờn, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng sáng làm đều màu da.
  • Multi HA (9 tầng phân tử HA): cấp ẩm sâu, duy trì làn da căng mọng, tươi tắn.
  • Centella Asiatica Extract: kháng khuẩn, làm dịu những nốt mụn sưng viêm.
  • Zinc PCA 1%: kiểm soát dầu nhờn, đẩy nhanh quá trình khô cồi mụn, ngăn chặn mụn mới hình thành.

Công dụng

  • Phục hồi da mỏng yếu và tái tạo tế bào
  • Cấp ẩm chuyên sâu với 9 tầng phân tử HA
  • Kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn
  • Giúp dưỡng sáng, tăng độ đàn hồi da
  • Kiểm soát dầu nhờn, giảm viêm nhiễm

Ưu điểm serum cấp ẩm Multi Hydra B5 Pretty Skin

  • Bảng thành phần lành tính, không chứa các chất gây kích ứng da.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da, finish khô ráo bạn thoải mái apply các bước kem dưỡng tiếp theo mà không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Khả năng cấp ẩm, làm dịu da nhanh chóng.
  • Cấp ẩm đa tầng, duy trì làn da căng mọng, ngậm nước.

SERUM MULTI HYDRA B5 PRETTY SKIN CÓ TỐT KHÔNG?

Mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng em serum Multi Hydra B5 Pretty Skin được đánh giá là serum tiềm năng dành riêng cho da dầu mụn và được các chuyên gia da liễu hàng đầu trong lĩnh vực dược mỹ phẩm cả ở Hàn Quốc và Việt Nam. Bảng thành phần cải tiến gồm Vitamin B5 5%, Niacinamide 10%, HA và rau má được kết hợp hoàn hảo với 1% ZinC PCA, tạo nên công thức đặc biệt để kiểm soát dầu, giảm mụn và cung cấp độ ẩm sâu cho làn da.

MUA SERUM MULTI HYDRA B5 PRETTY SKIN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có serum Multi Hydra B5 Pretty Skin cho da dầu mụn và các sản phẩm khác đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức