Giỏ hàng

REVIEW SERUM KLAIRS MIDNIGHT PHỤC HỒI DA TỔN THƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG?

Mang trong mình những tinh túy từ quả Blueberries, kết hợp bởi 2 loại hoạt chất EGF (sh-Oligopeptide-1), bFGF (sh-Polypeptide-1), Serum Klairs Midnight là bí quyết lưu giữ nét thanh xuân tươi trẻ trên khuôn mặt của các chị đẹp Hàn Quốc. Vậy serum phục hồi, chống lão hóa Klairs Midnight có thật sự tốt như lời đồn? Cùng DN Cosmetics khám phá trong bài blog này nha!

TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU KLAIRS

klairs

Dear, Klairs một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm thuần chay, nói không nói hóa chất độc hại và không thử nghiệm trên động vật.

Các sản phẩm của hãng luôn ưu tiên sử dụng các chiết xuất từ thực vật thiên nhiên mang đến sự lành tính, an toàn cho những làn da nhạy cảm. Tuy nhiên bạn đừng nghĩ các chiết xuất thực vật sẽ không có hiệu quả tốt và nhanh trên da nha. Mỗi sản phẩm của Dear, Klairs đều dày công nghiên cứu từ các nguyên liệu thô khác nhau và thử nghiệm kỹ lượng bởi các chuyên gia da liễu để cho ra đời dòng sản phẩm vừa chất lượng, mà còn nhanh chóng làm dịu da kích ứng, khiến làn da trở nên khỏe mạnh, tươi sáng.

Với tiêu chí luôn theo đuổi nhiều năm liền “Đưa việc chăm sóc da trở nên tối giản hơn”, đến nay Dear, Klairs chưa bao giờ khiến phái đẹp thất vọng.

REVIEW SERUM PHỤC HỒI KLAIRS MIDNIGHT

Thiết kế, bao bì

Giống như các sản phẩm cùng dòng Midnight, serum Klairs Midnight có tông màu chủ đạo là màu đen. Tinh chất được đựng trong một lọ thủy tinh tối màu với dung tích 20ml, hạn chế tình trạng bị oxy hóa khi sử dụng lâu.

Trên thân chai được in đầy đủ các thông tin về sản phẩm bao gồm tên thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần nổi bật, … Nắp chai dạng cao su cao cấp, thiết kế dropper thủy tinh trong suốt giúp bạn dễ dàng lấy tinh chất ra ngoài để sử dụng.

Thành phần nổi bật

  • Chiết xuất hoa Cúc La Mã: Làm dịu mát làn da kích ứng, tổn hồi đến 89,7% vết thương da cháy nắng; 60,6% làn da kích ứng do mỹ phẩm, thời tiết; 86,5% vết thương hở.
  • Chiết xuất quả Việt Quất (Vaccinium Angustifolium (Blueberry) Fruit Extract): Chứa nhiều thành phần chống oxy hóa, dưỡng sáng da.
  • EGF (sh-Oligopeptide-1): Kích thích quá trình sản sinh và tái tạo collagen và elastin dưới da, cải thiện độ đàn hồi, mềm mịn cho da.
  • bFGF (sh-Polypeptide-1): Đẩy nhanh quá trình làm lành các tổn thương da, làm dịu vùng da bị kích ứng chỉ với lần đầu sử dụng.
  • Adenosine: Đóng vai trò kháng viêm, giảm kích ứng, ngăn sự tích tụ sắc tố melanin dưới da gây sạm nám.

Công dụng

  • Cấp ẩm, phục hồi làn da đang bị tổn thương, kích ứng do mỹ phẩm, thời tiết thay đổi, sau điều trị xâm lấn, …
  • Xóa mờ các nếp nhăn li ti xung quanh mắt, khóe miệng.
  • Kiểm soát lượng dầu thừa tiết ra.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ dưỡng sáng, làm đều màu da.

Cảm nhận khi sử dụng

Vì thành phần có chứa chiết xuất quả Việt Quất nên serum có màu màu blue khá đẹp mắt, kết cấu dạng lỏng như nước nên thẩm thấu rất nhanh trên da. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần cho ra tay 3 – 4 giọt là đủ cho toàn mặt.

Sản phẩm được hãng giới liệu mà không chứa hương liệu. Tuy nhiên khi mình sử dụng thì vẫn nghe mùi hương nhẹ nhẹ, nhưng không quá nồng. Vì thế chị em nào da nhạy cảm với hương liệu thì cân nhắc nhé.

Ưu điểm

  • Kết cấu serum lỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Serum chứa công thức đột phá, lành tính.
  • Tốc độ phục hồi da tốt, chỉ sau 1 tuần là bạn có thể cảm nhận da khỏe mạnh hơn.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hương hóa học nhẹ.
  • Serum được đựng trong lọ thủy tinh dễ vỡ, khó mang đi chơi hay du lịch.

MUA CÁC SẢN PHẨM SERUM KLAIRS MIDNIGHT CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có serum Klairs Midnight và nhiều sản phẩm chăm sóc da khác với nhiều mức giá đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức