Giỏ hàng

REVIEW SERUM B5 GOODNDOC CÓ TỐT KHÔNG?

Một làn da đẹp là một làn da ít khuyết điểm, sáng đều màu. Bên cạnh sử dụng các hoạt chất đặc trị các vấn đề da, serum B5 là một item không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của mọi cô gái. Bởi Vitamin B5 ngoài khả năng cấp ẩm và giữ ẩm tốt cho da, thành phần này còn giúp phục hồi và tăng khả năng liên kết các tế bào tổn thương dưới da, khôi phục làn da khỏe mạnh, đều màu.

Dạo gần đây khi lướt trong các group làm đẹp mọi người sẽ thấy chị em nhắc đến rất nhiều serum cấp ẩm, phục hồi B5 Goodndoc. Vậy serum B5 Goodndoc có thật sự tốt như lời đồn? Cùng DN Cosmetics tham khảo trong bài blog này nha!

TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU GOODNDOC

GOODNDOC

Goodndoc là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Hàn Quốc, với cái tên đầy đủ là Phyto Science Good & Doc. Thương hiệu Goodndoc được thành lập vào năm 2012 với tôn chí dựa vào những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên cùng đội ngũ chuyên gia da liễu hơn 30 năm trong lĩnh vực làm đẹp.

Serum Goodndoc Hydra B5 là một trong những sản phẩm của hãng được đánh giá rất cao về công dụng phục hồi da cũng như dưỡng ẩm.

REVIEW SERUM B5 GOODNDOC

Thiết kế, bao bì

Tương tư với các dòng serum khác, serum B5 Goodndoc được đựng trong chai thủy tinh truyền thống, nắp chai tích hợp ống dẫn tinh chất giúp bạn dễ dàng lấy tinh chất ra bên ngoài.

Bên ngoài chai được in đầy đủ thông tin sản phẩm bao gồm tên thương hiệu, tên sản phẩm, dung tích giúp khách hàng dễ dàng quan sát.

Thành phần nổi bật

  • Pro-Vitamin B5: Dưỡng ẩm với khả năng thẩm thấu tốt. Phục hồi cấu trúc da, bảo vệ da khỏi những tổn thương da kích ứng mỹ phẩm, thời tiết thay đổi, …
  • Niacinamide: Cân bằng lượng dầu – nước trên da, thu nhỏ lỗ chân lông, xóa mờ các vết thâm sạm tối màu hiệu quả.
  • Sodium Hyaluronate: Là một dạng muối Hyaluronic Acid có kích thước nhỏ hơn HA có khả năng cấp nước tốt hơn, giúp da ngậm nước, căng mọng.
  • Adenosine: Làm đầy các nếp nhăn li ti xung quanh mắt và khóe miệng, ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn mới trên da.

Công dụng

  • Bổ sung độ ẩm cho làn da đang thiếu ẩm, bị tổn thương và sần sùi trở nên căng mọng, mềm mại chỉ sau 2 – 3 lần sử dụng. Đồng thời thay vì sử dụng Vitamin B5 hãng sử dụng Pro-Vitamin B5 hỗ trợ phục hồi các hư tổn da.
  • Kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da, làm đầy các nếp nhăn li ti xung quanh mắt và làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn mới.

Ưu điểm – nhược điểm serum B5 Goodndoc

Ưu điểm

  • Kết cấu serum dạng lỏng màu trong suốt, thấm nhanh trên da, không để lại cảm giác nhờn dính.
  • Thành phần không chứa hương liệu, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Khả năng cấp ẩm, phục hồi hư tổn da hiệu quả sau 1 – 2 tuần sử dụng.
  • Serum được đựng trong chai thủy tinh tối màu, hạn chế tình trạng oxy hóa khi gặp ánh sáng.

Nhược điểm

  • Sau khi mở nắp hạn sử dụng là 3 tháng, khá ngắn so với các serum khác nên bạn cần sử dụng đều đặn sáng – tối trước khi hết hạn mở nắp.
  • Serum B5 Goodndoc là sản phẩm tinh chất phục hồi đang được chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây nên có rất nhiều hàng giả, hàng nhái với mức giá hời trôi nổi trên thị trường. Vì vậy các bạn hãy lựa chọn các đơn vị phân phối mỹ phẩm uy tín để gửi gắm làn da xinh đẹp của mình nhé.

MUA CÁC SẢN PHẨM SERUM B5 GOODNDOC CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có Serum B5 Goodndoc và các dòng serum chăm sóc da khác với nhiều mức giá đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức