Giỏ hàng

REVIEW NƯỚC TẨY TRANG JM SOLUTION CÓ TỐT KHÔNG? PHÙ HỢP VỚI LÀN DA NÀO

Một làn da đẹp là một làn da được làm sạch tốt. Nước tẩy trang là một item không thể thiếu trong tủ skincare của mọi cô gái. Và hiện nay trên các diễn đàn làm đẹp đàn xôn xao nước tẩy trang Jmsolution được rất nhiều chị đẹp truyền tai nhau sử dụng. Liệu rằng nước tẩy trang JMsolution có thật sự tốt để chúng ta đầu tư? Cùng DN Cosmetics xem hết bài viết này nhé!

TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU JMSOLUTION

JMsolution là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời tại Hàn Quốc với sứ mệnh mang đến liệu pháp chăm sóc da khoa học với những sản phẩm được nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Thương hiệu này đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm những phương pháp tiên tiến bậc nhất trên thế giới kết hợp với việc sử dụng các thành phần quý giá từ nhiều quốc gia mang đến sự đa dạng và hiệu quả cho sản phẩm của mình.

Với hơn 500 sản phẩm thuộc 13 dòng sản phẩm khác nhau, JMSolution mang đến sự lựa chọn phong phú và đáp ứng nhiều nhu cầu làn da khác nhau từ dầu mụn, da khô, da lão hóa, xỉn màu, …

REVIEW CHI TIẾT NƯỚC TẨY TRANG JMSOLUTION CÓ TỐT KHÔNG?

Nước tẩy trang JM Solution có mấy loại

Nước tẩy trang JMSolution hiện có 3 dòng phù hợp với từng nhu cầu da của mỗi người.

  • Nước tẩy trang JMsolution Derma Care Centella Cleansing Water có thành phần chính là chiết xuất rau má, cây phỉ giúp kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu thừa trên da, hỗ trợ điều trị mụn. Panthenol giúp cấp ẩm, phục hồi làn da bị tổn thương do khuẩn mụn gây ra. Chiết xuất cúc la mã và lô hội giúp dưỡng ẩm, cân bằng lượng dầu – nước trên da.

  • Nước tẩy trang JMsolution Derma Care Ceramide Cleansing Water chứa Ceramides NP giúp thúc đẩy tái tạo da, cải thiện sức khỏe hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da, cân bằng hydro-lipid, chống mất nước. Vitamin B5 kích thích tái tạo tế bào da mới, phục hồi tình trạng da bị mẩn đỏ, kích ứng. Chiết xuất cây phỉ, cúc la mã, lô hội làm dịu và bổ sung độ ẩm cho làn da.

  • Nước tẩy trang JMsolution H9 Hyaluronic Ampoule Cleansing Water chứa chiết xuất cây xương rồng có khả năng giữ ẩm mạnh mẽ, nuôi dưỡng da mềm mại giúp da thêm tươi trẻ, căng mọng. Citric Acid (AHA) làm sạch sâu, hỗ trợ tẩy tế bào chết hóa học dịu nhẹ, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông và giảm mụn hiệu quả. Hyaluronic Acid và Glycerin giúp cấp ẩm cho da mềm mịn.

Thiết kế bao bì

Nước tẩy trang Jm Solution có dung tích lớn 500ml được đựng trong chai nhựa cứng cáp trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát lượng sản phẩm bên trong. Điểm đặc biệt ở thiết kế này nằm ở đầu lấy sản phẩm. Thay vì sử dụng đầu đổ sản phẩm như các dòng nước tẩy trang thông thường, hãng đã rất tinh tế thiết kế dạng vòi nhấn giúp người dùng dễ dàng kiểm soát lượng nước tẩy trang cần sử dụng, từ đó tiết kiệm và tránh lãng phí sản phẩm.

Kết cấu, mùi hương

Nước tẩy trang JM Solution có kết cấu dạng gel lỏng tạo cảm giác nhẹ dịu khi tẩy trang, loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm, dầu nhờn và bụi bẩn tích tụ cả ngày dài mà không cần phải xà sát quá mạnh trên da. Đồng thời sản phẩm không chứa các chất hóa học gây hại đến làn da nên dù bạn sở hữu làn da nhạy cảm đến đâu cũng yên tâm sử dụng nhé.

Công dụng nước tẩy trang JMsolution

  • Làm sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu, bụi mịn và sợi bã nhờn sâu trong lỗ chân lông một cách nhanh chóng.
  • Cấp ẩm, duy trì độ ẩm tự nhiên trên da sau khi sử dụng.
  • Công thức nhẹ dịu, không chứa cồn – paraben – hương liệu nên da nhạy cảm vẫn yên tâm sử dụng.
  • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, kích thích tái tạo tế bào mới giúp da tươi trẻ, rạng rỡ.

MUA NƯỚC TẨY TRANG JM SOLUTION CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có nước tẩy trang JM Solution và nhiều sản phẩm khác từ các thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức