Giỏ hàng

REVIEW KEM NỀN ENOUGH COLLAGEN MOISTURE FOUNDATION CĂNG BÓNG DA

Kem nền Enough Collagen Moisture Foundation là sản phẩm trang điểm nền rầm rộ trên các diễn đàn làm đẹp, được nhiều makeup artist khen nấy khen để nhờ sở hữu kết cấu mỏng nhẹ cùng bảng thành phần nhiều dưỡng chất giúp lớp nền luôn căng mượt, tươi mới cả ngày dài. Vậy thực hư là như thế nào? Cùng DN Cosmetics review, đánh giá chi tiết kem nền Enough Collagen Moisture trong bài blog này nhé!

>> Xem thêm: Phân biệt các dòng kem nền Enough

TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU ENOUGH

Enough là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm trang điểm đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng tập trung vào phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng lại không thua kém các sản phẩm highend đắt tiền. Trước khi đưa một sản phẩm nào ra thị trường hãng luôn dành nhiều thời gian để nghiên cứu và thử nghiệm trên nhiều nền da và cho ra kết quả cao nhất với 99% lành tính, phù hợp với cả những nền da mụn, nhạy cảm nhất.

REVIEW CHI TIẾT KEM NỀN ENOUGH COLLAGEN MOISTURE FOUNDATION

Thiết kế, bao bì

Như đã đề cập ở trên, Enough là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm trang điểm của Hàn Quốc. Tuy nhiên trái ngược với các thương hiệu mỹ phẩm khác cùng nhà, Enough chọn đầu tư mạnh về mảng nghiên cứu hơn thay vì chi mạnh tay cho bao bì thiết kế sản phẩm. Vì thế các sản phẩm nhà Enough luôn mang trong mình một thiết kế chai nhựa đơn giản với tông màu trắng – xanh – xám làm chủ đạo.

Trên thân chai được in đầy đủ các thông tin về sản phẩm bao gồm tên thương hiệu, tên sản phẩm, bảng thành phần, … Nắp chai được thiết kế đầu pump giúp bạn dễ dàng lấy sản phẩm ra ngoài và bảo quản sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Thành phần nổi bật

  • Collagen thủy phân, Beta-Glucan: cấp ẩm cho làn da, giúp lớp nền luôn ẩm mượt, tươi mới như mới makeup.
  • Chiết xuất rau má: kháng khuẩn, làm dịu vùng da kích ứng, cân bằng lượng dầu – nước trên da.
  • Crystal – Nano và ngũ cốc: kiểm soát dầu nhờn, tránh mốc nền.

Kết cấu

Kem nền Enough Collagen sở hữu kết cấu khá lỏng nên khi tán đều trên da cho ra lớp finish cực kỳ mỏng nhẹ, không gây nặng mặt hay bí da dù bạn chồng bao nhiều lớp. Tuy nhiên bạn đừng nghĩ kết cấu mỏng nhẹ như vậy thì khả năng che phủ không tốt nhé, kem nền Enough có kết cấu khá ấn tượng đấy ạ, che phủ từ thâm mụn, quầng thâm mắt, nám, … đến 90% cho bạn tự tin làm da mộc nhưng không mộc của mình cả ngày dài.

Cảm nhận khi sử dụng

Kem nền Enough Collagen là sản phẩm kem nền mỏng nhẹ nhưng độ che phủ tốt nhất mình từng sử dụng. Ngoài bảng thành phần lành tính, kem nền Enough căng bóng da còn chứa chỉ số SPF15 giúp bảo vệ da trước tác động của tia cực tím, ánh sáng xanh, …

Thành phần Collagen thủy phân và Beta-Glucan tan trong nước giúp cấp ẩm vừa đủ cho da, giúp làn da luôn trong trạng thái ẩm mềm. Mình dùng kem nền Enough từ sáng đến tối nhưng vẫn không có hiện tượng mốc nền hay cakey, những vùng da đổ nhiều dầu như vùng chữ T thì có trôi nên nhẹ nhưng độ che phủ vẫn ở mức tốt.

Về bảng màu, vì Enough là một thương hiệu Hàn Quốc nên kem nền Enough Collagen sở hữu bảng màu tệp với tông da người Châu Á gồm:

  • Màu 13: Dành cho da trắng sáng
  • Màu 21: Dành cho da tự nhiên
  • Màu 23: Dành cho da ngăm

MUA KEM NỀN ENOUGH COLLAGEN MOISTURE CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm Enough đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức