Giỏ hàng

REVIEW KEM DƯỠNG RETINOL K LADY CARE CÓ TỐT KHÔNG

Kem dưỡng Retinol K Lady Care là sản phẩm được rất nhiều tín đồ làm đẹp mê mẩn trong thời gian vừa qua nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa Retinol và Bakuchiol giúp kích thích sản sinh collagen, làm chậm quá trình lão hóa da và hỗ trợ điều trị các vấn đề về da. Vậy Retinol K Lady Care có thật sự tốt như lời đồn, bạn cùng DN Cosmetics tìm hiểu trong bài blog này nha!

THƯƠNG HIỆU K LADY CARE CÓ GÌ NỔI BẬT?

K Lady Care là thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp dành riêng cho phái đẹp. Các sản phẩm của hãng đều chứa các thành phần tự nhiên và được ứng dụng công nghệ hiện đại đạt chuẩn với mong muốn phát triển hệ thống sản phẩm chăm sóc da an toàn, đáp ứng nhu cầu skincare cho phái đẹp hiện đại. 

REVIEW CHI TIẾT VỀ KEM DƯỠNG RETINOL K LADY CARE

Bảng thành phần

  • Retinol 0.5%: kích thích sản sinh collagen, làm đầy nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và săn chắc làn da.

  • Bakuchiol 2%: chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ngăn sự hình thành sắc tố melanin dưới da gây sạm nám.

  • 5.8% Niacinamide: thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tình trạng kích ứng khi sử dụng retinol.

  • Adenosine: phục hồi tái tạo da, hỗ trợ điều trị mụn.

  • Hyaluronic Acid: cấp ẩm sâu, hạn chế tình trạng khô căng, bong tróc khi treatment.

  • Peptide: ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giảm các nếp nhăn nông, nhăn sâu.

  • Ceramide: bảo vệ da khỏi sự mất nước, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

  • Allantoin: giảm sự kích ứng khi treatment, đặc biệt đối với những làn da lần đầu sử dụng retinol.

  • Dầu olive, dầu hạt cây rum, dầu hạt hướng dương, dầu hạt Macadamia: chống oxy hóa, cải thiện độ ẩm, làm mềm da và chống lão hóa hiệu quả.

Kết cấu

Sản phẩm có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, dễ tán trên da cùng thành phần chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm lành tính, hạn chế tình trạng kích ứng với những làn da lần đầu sử dụng retinol, da nhạy cảm.

Ưu điểm

Sự kết hợp giữa 0.5% Retinol và 2% Bakuchiol giúp gia tăng khả năng trẻ hóa làn da, kích thích tăng sinh collagen dưới da, từ đó duy trì làn da tuổi xuân dài lâu.

Thành phần chứa nhiều các hoạt chất dưỡng ẩm lành tính giúp làm dịu da, giảm kích ứng thúc đẩy quá trình sừng hóa tự nhiên trên da.

Hướng dẫn sử dụng

  • Chỉ sử dụng buổi tối, tránh tiếp xúc với ánh nắng sau khi dùng. 

  • Với những làn da lần đầu sử dụng retinol, bạn nên dùng với tần suất tăng dần: Tuần đầu 2-3 lần, tuần tiếp theo 3-4 lần sau đó khi da đã quen với retinol có thể sử dụng hàng ngày. 

  • Thứ tự skincare: Toner - Serum - Kem/Gel dưỡng - Retinol K Lady Care, có thể sử dụng Retinol K Lady Care trước bước kem dưỡng nếu da bạn khỏe và quen với retinol. 

  • Nên kết hợp với các sản phẩm chứa Vitamin B5, Hyaluronic Acid, Niacinamide, … để cấp ẩm, làm dịu và phục hồi những tổn thương da. 

  • Không sử dụng AHA, BHA, PHA và Vitamin C cùng routine.

  • Bôi kem chống nắng phổ rộng, bôi lại sau 2-3 tiếng để tránh bị tác dụng ngược. 

KEM DƯỠNG RETINOL K LADY CARE CÓ TỐT KHÔNG?

Kết lại, kem dưỡng Retinol K Lady Care chứa nhiều thành phần dưỡng trắng và chống lão hóa rất tốt. Bên cạnh đó, thành phần dưỡng ẩm và các dưỡng chất có trong sản phẩm cũng giúp tái tạo và bảo vệ làn da hiệu quả. Do vậy, kem dưỡng Retinol K Lady Care là sản phẩm tốt, phù hợp với những làn da yếu, nhạy cảm và mới lần đầu treatment.

MUA KEM DƯỠNG RETINOL K LADY CARE CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có kem dưỡng trẻ hóa da K Lady Care Retinol Repair 0.5% và các sản phẩm khác đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức