Giỏ hàng

REVIEW KEM CHỐNG NẮNG COCOON CÓ THỰC SỰ ĐÁNG ĐẦU TƯ?

Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay của Việt Nam nổi tiếng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được chiết xuất thực vật thiên nhiên an toàn, lành tính với mọi loại da. Gần đây hãng vừa mới ra mắt kem chống nắng bí đao Cocoon là được đánh giá tích cực của người dùng, và liên tục sold out trên các kệ hàng. Vậy kem chống nắng Cocoon có thật sự đáng đầu tư? Cùng DN Cosmetics tìm hiểu trong bài blog này nha! 

THƯƠNG HIỆU COCOON

Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chạy của Việt Nam, với mong muốn đem các chiết xuất quen thuộc từ đời sống vào mỹ phẩm giúp chăm sóc sắc đẹp cho các chị em phụ nữ nhưng vẫn an toàn, lành tính với làn da.

Cocoon cam kết sử dụng các thành phần 100% từ thiên nhiên và không gây hại cho da, đặc biệt các sản phẩm của hãng nói KHÔNG với cồn, paraben, hương liệu, sulfat, silicone và không thử nghiệm trên động vật. Cocoon cũng là thương hiệu đầu tiên của Việt Nam được cấp Chứng nhận sản phẩm thuần chay, không thử nghiệm trên động vật của tổ chức bảo vệ động vật toàn cầu PETA.

Các sản phẩm Cocoon khá đa dạng từ nước tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, … đến các sản phẩm chăm sóc cơ thể như gel tắm bí đao, tẩy tế bào chết.

REVIEW KEM CHỐNG NẮNG COCOON CÓ THỰC SỰ ĐÁNG ĐẦU TƯ?

Kem chống nắng là sản phẩm “chịu chơi” nhất của đội ngũ R&D Cocoon với hơn 20 lần gửi mẫu đến các phòng lab ở Eurofins Tây Ban Nha, DRC Nhật Bản và DRC Thái Lan để cho ra công thức chống nắng đột phá với 5 màng lọc tân tiến và hiệu của nhất hiện nay có khả năng chống nắng quang phổ rộng (UVA-PF 37), bảo vệ làn da khỏi tác động xấu từ ánh nắng mặt trời. Chính vì độ “chịu chơi” cùng bảng thành phần lành tính mà kem chống nắng Cocoon liên tục sold-out trên các kệ hàng từ ngày ra mắt đến nay.

Thiết kế bao bì

Giống như các sản phẩm anh em cùng nhà, kem chống nắng Cocoon sở hữu thiết kế đơn giản với màu chủ đạo là nâu cà phê, màu sắc đặc trưng của Cocoon. Điểm hay trong thiết kế của kem chống nắng Cocoon là đầu pump tiện lợi (hút chân không xi lanh) khá vệ sinh, dễ dàng lấy sản phẩm ra khỏi tuýp kem mà không sợ bị hao kem, để trong túi xách cũng đỡ bị bật nắp đổ sản phẩm làm dây bẩn.

Thành phần và màng lọc của kem chống nắng Cocoon

Về màng lọc chống nắng, như đã đề cập ở trên, Cocoon đã gửi hơn 20 mẫu đến các phòng lab nổi tiếng và hiện đại bật nhất thế giới để cho da công thức chống nắng với 5 màng lọc tân tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

  • Tinosorb S: chống tia UVA và UVB (280-400nm) đạt đỉnh chống nắng ở 310-345nm, là 1 trong số ít màng lọc chống nắng tốt nhất và hiện đại.

  • Uvinul T150: chống tia UVB bền vững, hấp thụ bước sóng 290-320nm, với đỉnh chống nắng là 314nm.

  • Uvinul A Plus: màng lọc chống tia UVA thế hệ mới với bước sóng 320-400nm, đạt định chống nắng lên đến 354nm nên rất bền vững trong việc chống nắng.

  • Tinosorb A2B: bảo vệ da trong phạm vi UVB và UVA2 khá hiệu quả, với đỉnh hấp thụ ở bước sóng 310nm.

  • Parsol 1789: đây được xem là bộ lọc chống tia UVA mạnh nhất hiện nay, cũng là bộ lọc duy nhất được chấp nhận trên thế giới với phạm vi hấp thụ rộng với bước sóng lên đến 357nm.

Xét về bảng thành phần, Cocoon chưa bao giờ khiến hội chị em thất vọng khi sở hữu bảng thành phần thuần chay lành tính, chứa các chiết xuất thực vật thiên nhiên giúp kháng viêm, làm dịu và chống oxy hóa như:

  • Chiết xuất bí đao: có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, làm mát làn da dưới ánh nắng.

  • Niacinamide: thành phần đa-zi-năng với khả năng kiềm dầu, dưỡng sáng, thu nhỏ lỗ chân lông và củng cố hàng rào bảo vệ da.

  • Vitamin E: một chất chống oxy hóa mạnh mẽ ngang ngửa với Vitamin C, giúp bảo vệ và gia tăng khả năng chống nắng bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường xung quanh.

  • Hydroxymethoxyphenyl Decanone: chống oxy hóa, giảm tình trạng kích ứng da, bảo vệ da khỏi những tổn thương do từ UV và môi trường xung quanh gây ra.

  • Tetrahexyldecyl Ascorbate: một dẫn xuất của Vitamin C giúp bảo vệ tế bào trước bức xạ của tia UV và ngăn chặn sự phát tán của sắc tố melanin gây sạm nám da.

Kết cấu sản phẩm

Kem chống nắng bí đao Cocoon có kết cấu pha trộn giữa dạng gel và cream rất mềm mại, hơi xốp và dễ tán. Khi apply lên da bạn chỉ cần sử dụng 3 pump cho mặt, 4 pump cho cả mặt và cổ. Lúc mới thoa, kem chống nắng sẽ nâng tông hơi “ố dề” nhưng sau khi tán đều toàn mặt thì sẽ tệp vào da và hoàn toàn không nâng tông, finish hơi bóng nhẹ nhưng không gây cảm giác nhờn dính.

Ưu – nhược điểm kem chống nắng Cocoon

Ưu điểm

  • Thành phần lành tính, phù hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Màng lọc chống nắng tân tiến, bảo vệ da tối đa khỏi tia UVA và UVB, da treatment vô tư sử dụng.

  • Chỉ số SPF50+ PA++++ có khả năng chống nắng trong thời gian dài,

  • Dễ tán, không gây vón, không để lại vệt trắng trên da.

  • Có nâng tone, nhưng rất ít.

Nhược điểm

  • Khả năng kháng nước, kháng mồ hôi chưa thấy rõ.

  • Khả năng kiềm dầu không được tốt như hãng công bố. Team da dầu cần cân nhắc khi sử dụng.

  • Khi re-apply kem chống nắng vào giữa ngày có hiện tượng vón cục, bạn nên làm sạch lớp chống nắng cũ bằng nước tẩy trang hoặc toner.

MUA KEM CHỐNG NẮNG COCOON CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có kem chống nắng Cocoon và các sản phẩm kem chống nắng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức