Giỏ hàng

REVIEW KEM CHỐNG NẮNG B5 PRETTYSKIN CÓ TỐT KHÔNG, PHÙ HỢP VỚI DA NÀO?

Kem chống nắng là một item không thể thiếu, đặc biệt là mùa nắng nóng khi chỉ số UV luôn đạt ngưỡng cao nhất trong năm. Để có thể bảo vệ làn da hoàn hảo, ngăn ngừa sạm nám, ung thư da thì việc bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài lại càng quan trọng hơn. Trong vô vàn các dòng kem chống nắng, kem chống nắng B5 Prettyskin là sản phẩm nổi bật nhất hiện nay. Vậy kem chống nắng B5 Prettyskin có tốt không, phù hợp với làn da nào? Cùng DN Cosmetics tìm hiểu trong bài blog này nhé!

THƯƠNG HIỆU PRETTYSKIN

Prettyskin – một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. Tuy là gương mặt mới tại thị trường Việt Nam những Prettyskin đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của các tín đồ làm đẹp bằng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành vừa phải, thành phần lành tính và an toàn với mọi làn da, trong đó có cả da nhạy cảm.

REVIEW KEM CHỐNG NẮNG B5 PRETTYSKIN CÓ TỐT KHÔNG, PHÙ HỢP VỚI DA NÀO?

Kem chống nắng Prettyskin Hydra B5 Sunscreen là một trong top các sản phẩm bán chạy nhất của hãng nhờ sở hữu bảng thành phần lành tính, các nồng độ hoạt chất được cân đo đong đếm vừa phải giúp sản phẩm gia tăng khả năng chống nắng và phục hồi da khi bị tia UV gây tổn thương.

Thành phần

  • Panthenol (Vitamin B5) 5%: với nồng độ B5 5% tương đương với nồng độ của một sản phẩm của một kem dưỡng phục hồi chuyên dụng giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu và phục hồi làn da kích ứng.

  • Niacinamide: có thể nói đây là một hoạt chất đa-zi-năng khi có thể vừa dưỡng trắng, thu nhỏ lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi của da giảm sự xuất hiện của nếp nhăn hiệu quả.

  • Collagen thủy phân: Collagen thủy phân được xử lý để giảm kích thước phân tử, tăng khả năng thẩm thấu và hấp thụ của da giúp giữ ẩm cho da luôn mềm mại, rạng rỡ.

  • Centella Asiatica (chiết xuất rau má): một thành phần “quen mặt” có khả năng kháng khuẩn, giảm viêm, làm dịu da, giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Màng lọc chống nắng

Zinc Oxide

Zinc Oxide là thành phần chống nắng thường thấy trong các loại kem chống nắng vật lý, hoạt động bền vững dưới ánh nắng mặt trời và có khả năng chống tia UV tốt hơn bất kỳ thành phần chống nắng hóa học đã được phê duyệt tại Hoa Kỳ.

Titanium Dioxide

Titanium Dioxide là thành phần chống nắng vật lý được FDA công nhận an toàn. hoạt động vô cùng nhẹ nhàng, tồn tại trên bề mặt da mà không xâm nhập, gây hại dến làn da và cơ thể. 

Tinosorb S

Tinosorb S là các thành phần mang đặc tính của cả kem chống nắng vật lý và hoá học. Vượt trội hơn các thành phần chống nắng khác, Tinosorb S có khả năng chống nắng khá cao, bảo vệ da khỏi cả tia UVA và UVB.

Avobenzone

Avobenzone là một thành phần chống nắng hóa học, có khả năng biến đổi tia UVA thành nhiệt và sau đó giải phóng dưới dạng năng lượng nhiệt.

Homosalate

Homosalate là một thành phần kem chống nắng có khả năng hấp thụ tia UV sóng ngắn, ánh nắng mặt trời trên bề mặt da mà không gây hại cho lớp da bên dưới.  

Octinoxate

Octinoxate được các chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng hấp thụ tia UV, ngăn cản sự phát triển của gốc tự do và sự phá huỷ tế bào da.

Octisalate

Octisalate là một thành phần chống nắng tổng hợp có khả năng ngăn chặn cả tia UVB và một lượng nhỏ tia UVA.

Kết cấu

Kem chống nắng B5 Prettyskin có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, dễ dàng tán trên da, sau 1-2 phút sản phẩm đã set hoàn toàn trên da, để lại lớp finish căng bóng, có nâng tone nhẹ và đặc biệt không để lại bất kỳ vệt trắng nào.

Ưu – nhược điểm kem chống nắng Prettyskin

Ưu điểm

  • Thành phần lành tính, an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Màng lọc chống nắng hiện đại, có khả năng chống nắng diện rộng.

  • Kết cấu mỏng nhẹ, có khả năng nâng tone nhẹ nhàng, không gây bết dính hay để lại vệt trắng trên da.

Nhược điểm

  • Khả năng kháng nước, mồ hôi chưa được đánh giá cao.

MUA KEM CHỐNG NẮNG B5 PRETTY SKIN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có kem chống nắng B5 Prettyskin và các sản phẩm kem chống nắng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức