Giỏ hàng

REVIEW DƯỠNG THỂ VASELINE 50X CÓ TỐT KHÔNG ?

Dưỡng thể luôn là một bước quan trọng trong liệu trình chăm sóc da body. Thời gian gần đây, sữa dưỡng thể Vaseline 50X trở nên cực kỳ nổi tiếng bởi công dụng làm trắng da thần kỳ và được nhiều quý cô săn lùng. Vậy sữa dưỡng thể này có thực sự tốt và trắng như lời đồn thổi hay không, hãy cùng DN Cosmetics review dưỡng thể Vaseline 50X siêu nổi tiếng này nhé.

GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU VASELINE

Sản phẩm Vaseline 50X là nhãn hiệu thuộc thương hiệu Vaseline - Tập đoàn đa quốc gia Unilever. Thành lập từ những năm 1870, thương hiệu đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau dành cho cả nam, nữ và trẻ em như nước hoa nam nữ, các loại sữa dưỡng thể, sữa rửa mặt, lăn khử mùi,...
Hiện nay, các sản phẩm Vaseline được bán rộng rãi và phổ biến tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hay các kênh điện tử trực tuyến của Việt Nam. Đa số các sản phẩm của Vaseline đều có thiết kế đơn giản, dễ nhận biết và sử dụng, dung tích lớn và thời gian sử dụng lâu.

REVIEW TẤT TẦN TẬT VỀ SỮA DƯỠNG THỂ 50X

Về thiết kế và cấu trúc kem:

Texture sản phẩm dưỡng thể Vaseline 50x

Vaseline dưỡng thể trắng da 50X PA++++ được thiết kế theo kiểu tối giản với tông chủ đạo là màu vàng rất nhẹ nhàng. Thiết kế dạng tuýp tiện lợi để bạn có thể lấy được kem theo ý mún. Vaseline 50X có dạng kem lỏng nhẹ vừa phải, dễ thoa, đặc biệt không gây vệt trắng trên da. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm bạn không có cảm giác bết dính, không bong tróc và có thể sử dụng sản phẩm vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.  

Về mùi hương:

Sữa dưỡng thể Vaseline 50X có mùi thơm nhẹ, rất dễ chịu, tuy nhiên những bạn nhạy cảm với mùi hương nên cân nhắc điều này trước khi mua sản phẩm.

Về thành phần:

Sữa dưỡng thể Vaseline 50x SPF 50 PA++ chứa nhiều thành phần khác nhau mang đến hiệu quả dưỡng da tuyệt vời như: 

  • Glycerin, Water, Stearic Acid, Glycol Stearate, C12-15 Alkyl Benzoate: Giúp dưỡng ẩm, làm mềm da và ngăn ngừa khô da. 
  • Tocopheryl axetat (chiết xuất vitamin E): nuôi dưỡng làn da mịn màng và ngăn ngừa lão hóa. 
  • Sodium Ascorbyl Phosphate (Dẫn xuất của Vitamin C): Giúp làm sáng và đều màu da, hỗ trợ tổng hợp collagen, giúp da đàn hồi tốt hơn, làm chậm quá trình lão hóa và mờ vết thâm. 
  • Niacinamide: Có khả năng chống oxy hóa tốt,  tăng cường khả năng tự bảo vệ của da, ngăn ngừa tình trạng mất độ ẩm. 
  • Các thành phần chống nắng hóa học và công Nghệ màng chắn ba tác động: Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB.

Về công dụng:

  • Sữa dưỡng thể Vaseline 50X làm mềm da, mịn màng và dưỡng ẩm tốt và ngăn ngừa lão hóa
  • Sản phẩm được trang bị các thành phần chống nắng và công nghệ rào cản tác động ba lần mang đến chỉ số chống nắng lên đến 50+ và nâng cao khả năng chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời cho làn da. 
  • Kem dưỡng ẩm Vaseline 50X có khả năng tổng hợp collagen giúp làm mờ nếp nhăn, trì hoãn quá trình lão hóa, ngăn ngừa hình thành vết nám trên da. 
  • Sản phẩm này có Niacinamide - một chất chống oxy hóa. Nhờ đó, da sẽ được bảo vệ trước các tác nhân bên ngoài hay tổn thương. Đặc biệt hạn chế tình trạng mất nước của da.

SỮA DƯỠNG THỂ VASELINE 50X CÓ THỂ SỬ DỤNG CHO MẶT KHÔNG?

Có nên sử dụng dưỡng thể Vaseline 50X cho da mặt không?

  • Về cấu tạo, da mặt mỏng và nhạy cảm hơn  da body. Do đó, các thành phần của sản phẩm dành cho cơ thể và mặt là khác nhau, vì vậy không nên sử dụng sản phẩm dành cho cơ thể cho mặt. 
  • Kem dưỡng thể thường có hương liệu để tạo mùi thơm, khi dùng cho mặt có thể gây  dị ứng, đặc biệt  với làn da nhạy cảm. 
  • Vì da body thường khô hơn da mặt nên kem dưỡng thể thường có độ ẩm cao giúp da không bị khô và nứt nẻ. Sử dụng sản phẩm với độ ẩm cao trên mặt có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành mụn.
  • Da mặt thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhưng kem dưỡng thể Vaseline 50X lại có chỉ số SPF thấp, không thể bảo vệ da trước tác động của tia cực tím. 

SỮA DƯỠNG THỂ VASELINE 50X CÓ NUÔI LÔNG KHÔNG?

Hiện nay, vẫn có nhiều ý kiến ​​cho rằng việc sử dụng kem dưỡng thể vaseline kích thích lông phát triển nhanh. Tuy nhiên, Vaseline 50X là  sản phẩm được phát triển bởi  một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất là Vaseline, được đánh giá cao về chất lượng. Không chỉ kem dưỡng thể Vaseline, tất cả các sản phẩm  của thương hiệu đều được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, sử dụng các thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng, áp dụng quy trình tiên tiến và kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Đồng thời, nguyên nhân khiến lông mọc đa phần là do ảnh hưởng của các yếu tố như rối loạn nội tiết tố trong cơ thể, thay đổi nội tiết tố và di truyền. Vì thế kem dưỡng thể Vaseline là sản phẩm dưỡng da bổ sung dưỡng chất tốt cho da mà không kích thích  mọc lông

MUA DƯỠNG THỂ VASELINE 50X Ở ĐÂU?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm dưỡng thể Vaseline 50X được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức