Giỏ hàng

REVIEW DƯỠNG THỂ TRẮNG DA JARY CÓ TỐT KHÔNG?

Kem dưỡng trắng da, nâng tone Jary Premium B5 Whitening Body Lotion là sản phẩm chăm sóc da toàn thân đang được yêu chuộng tại Hàn Quốc và Việt Nam bởi khả năng làm trắng da, nâng tone, dưỡng ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Trong bài blog này, DN Cosmetics sẽ giúp bạn tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm này với tiêu chí như: thành phần, công dụng, ưu điểm – nhược điểm, cảm nhận khi sử dụng.

TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU JARY

jary

Jary – thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, tuy mới “gia nhập” đường đua sắc đẹp thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Jary đã nhanh chóng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp nhờ các sản phẩm thuần chay lành tính, an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Các sản phẩm của hãng được đầu tư chỉnh chu từ bên ngoài lẫn bên ngoài. Thành phần xịn, lành tính, thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, tinh tế không thua kém bất kỳ các sản phẩm highend đắt tiền.

REVIEW DƯỠNG THỂ TRẮNG DA JARY PREMIUM B5

Thiết kế, bao bì

Dưỡng thể Jary Premium B5 Whitening Body Lotion bao gồm một hộp giấy bên ngoài và tuýp kem bên trong. Thiết kế trông khá đơn giản, nhã nhặn với tông màu chủ đạo là trắng và xanh tạo cảm giác sang trọng, tinh tế không thua kém các sản phẩm highend.

Trên thân chai được in đầy đủ thông tin sản phẩm bao gồm: tên thương hiệu, tên sản phẩm, dung tích, thành phần sản phẩm và tất cả đều hiển thị bằng Tiếng Anh. Ngoài ra trên mỗi hộp còn có tem niêm phong, tem chống hàng giả hàng nhái nên cực kỳ yên tâm về xuất xứ cũng chất lượng của sản phẩm nhé.

Thành phần nổi bật

duong the jary

  • Panthenol: cấp ẩm, phục hồi vùng da bị cháy nắng.

  • Niacinamide: dưỡng sáng da, ngăn sự tích tụ sắc tố melanin dưới da.

  • L-Glutathione: xóa mờ sạm nám, tăng cường dưỡng sáng, làm đều màu da.

  • Collagen thủy phân: cấp ẩm, chống lão hóa.

  • Titanium Dioxide: ngăn tia UV xuyên qua da gây tổn thương, đen sạm da.

Công dụng

  • Chống nắng, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

  • Nâng tone tức thì, duy trì làn da trắng sáng cả ngày.

  • Ngăn sự tích tụ sắc tố melanin dưới da, dưỡng da sáng đều màu.

  • Cấp ẩm, tăng độ đàn hồi, săn chắc da.

Cảm nhận khi sử dụng

duong the trang da jary

Khác với các dòng dưỡng thể nâng tone khác, dưỡng thể Jary có kết cấu dạng lotion lỏng dễ tán trên da, thấm nhanh mà không để lại vệt trắng trên da. Đặc biệt với công thức đặc biệt nên sản phẩm bám rất tốt trên da, khả năng kháng nước kháng mồ hôi rất tốt nên khi gặp nước làn da vẫn trắng sáng tự nhiên, không có hiện tượng loang lổ như các sản phẩm dưỡng thể nâng tone khác.

Về mùi hương, dưỡng thể Jary có mùi hương thơm nhẹ nhàng từ các chiết xuất thiên nhiên, không quá nồng và không làm ảnh hưởng đến mùi hương nước hoa bạn sử dụng.

Sau hơn 1 tháng sử dụng mình cảm nhận làn da dần trắng đều hơn màu, ẩm mịn và đàn hồi hơn trông thấy. Đặc biệt mặc dù sản phẩm nâng tone da tức thì nhưng không làm dính bẩn vệt trắng lên quần áo và khả năng giữ màu cả ngày, phù hợp sử dụng khi diện các item áo váy ngắn.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng lotion lỏng, dễ tán trên da, finish khô ráo không bết dính.

  • Cấp ẩm tốt, duy trì làn da ẩm mềm.

  • Nâng tone tự nhiên, không để lại vệt trắng gây mất thẩm mỹ.

  • Chỉ số SPF50+ cùng hệ màng lọc chống năng tân tiến như các dòng kem chống nắng da mặt nên có khả năng ngăn chặn tia UV tối đa, làm chậm quá trình lão hóa da.

  • Giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn.

Nhược điểm

  • Sản phẩm dưỡng thể Jary hiện đang có rất nhiều hàng giả hàng nhái trên thị trường. Các bạn nên lựa chọn đơn vị phân phối mỹ phẩm uy tín để tránh gây tổn thương đến làn da.

MUA CÁC SẢN PHẨM DƯỠNG THỂ TRẮNG DA JARY CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có dưỡng thể trắng da Jary và nhiều sản phẩm chăm sóc body khác với nhiều mức giá đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức