Giỏ hàng

Review dưỡng môi Vaseline có thật sự tốt không? Chi tiết nhất 2021

Thị trường có rất nhiều hãng son dưỡng môi khác nhau. Mỗi dòng son đều có những ưu và nhược điểm. Son dưỡng môi Vaseline là một trong số dòng son dưỡng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất. Vậy son dưỡng có thật sự tốt? có an toàn khi sử dụng? Cùng giải đáp thắc mắc của các bạn qua bài viết dưới đây nhé.!

Thương hiệu dưỡng môi Vaseline

Vaseline là thương hiệu dưỡng môi được thành lập vào năm 1870 với hơn 140 năm tuổi đời. Với kinh nghiệm dày dặn, các chuyên gia Vaseline đã dùng triệt để thời gian hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

son-dưỡng-vaseline

Được phát hiện tình cờ vào những năm 1859, một hoạt chất trong dầu mỏ có khả năng chữa lành vết thương chính là nền tảng cho ra đời các sản phẩm dưỡng da sau này. 

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất là son dưỡng môi Vaseline. Chỉ riêng dưỡng môi bằng Vaseline cũng đã có rất nhiều dòng. Xem bài sau đây review son dưỡng Vaseline để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

Review Vaseline dưỡng môi có thật sự tốt không?

Dưỡng Môi Vaseline thuộc dòng son dưỡng môi của thương hiệu Vaseline với khả năng duy trì độ ẩm và làm giảm tình trạng môi khô, nứt nẻ, chiết xuất tinh dầu hoa quả. Vaseline tinh khiết với mùi thơm nhẹ dưỡng môi hồng hào, mịn màng, cho làn môi căng tràn sức sống.

son-dưỡng-vaseline

  • Bao bì: Bao bì Vaseline đơn giản, dạng hũ nhựa trong, có thể thấy texture bên trong. Nắp đậy màu xanh dương đậm. Cầm lên thấy hũ khá nhẹ nhưng chắc tay. Tùy từng dòng bên trên mà Vaseline có màu nhãn khác nhau. 
  • Chất son: Chất của Vaseline Lip Therapy thì mịn phải nói. Chất sánh mềm và có mùi thơm.Chất son không loãng mà cũng không quá đặc. Tùy vào từng dòng mà texture có màu khác nhau. Nhưng nhìn chung chất êm mượt 

Thành phần son dưỡng có gì?

  • Để tạo nên một hũ son dưỡng Vaseline được ưa chuộng và tin dùng, hãng đã đưa vào những thành phần thiết yếu, chăm sóc và bảo vệ da môi như: Mật ong, vitamin E, vitamin C..

  • Chất oxy hóa có trong sáp giúp dưỡng và bảo vệ đôi môi tránh khỏi các tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời.

Công dụng chính son dưỡng Vaseline

Loại bỏ lớp da chết ở môi, tăng độ mềm mịn, lấp đầy những rãnh môi và vết nứt môi xấu xí, khiến môi ngày càng sáng màu hơn. Son dưỡng Vaseline giúp cho bờ môi thêm ẩm mịn và căng mọng đầy sức sống.

son-dưỡng-vaseline

Làm môi mềm mại ngay tức thì nhờ mỡ khoáng tinh khiết 100% (100% pure petroleum jelly). Cung cấp độ ẩm và khóa ẩm cho đôi môi hiệu quả. Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây kích ứng.

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy dạng hũ hiện có 4 loại trên thị trường:

  • Vaseline Lip Therapy Original: Loại này nhãn màu xanh, không màu và không mùi.
  • Vaseline Lip Therapy Rosy Lips: Loại này nhãn màu hồng, chất son dưỡng có màu hồng nhạt, hương hoa hồng dịu nhẹ.
  • Vaseline Lip Therapy Creme Brulee: Loại này nhãn màu vàng, chất kem màu trắng đục, thơm mùi vani rất dễ chịu.
  • Vaseline Lip Therapy Cocoa Butter: Loại này nhãn màu nâu có hình ca cao, chất kem màu trắng đục nhưng khi lên môi thì trong suốt, thơm mùi ca cao.

Ưu điểm

Khả năng dưỡng ẩm và chăm sóc môi rất tốt.Thành phần tự nhiên an toàn và lành tính cho môi. Mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu. Chất son mịn, dùng trên môi rất dễ chịu

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng. Sử dụng đa năng, một hũ son dưỡng có thể làm được rất nhiều việc. Dễ tìm mua với giá thành rẻ.

XEM THÊM : DƯỠNG MÔI BẰNG DẦU DỪA CÓ THẬT SỰ TỐT?

Son dưỡng môi Vaseline được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một sản phẩm dưỡng môi hiệu quả cho bở môi khô rát của mình thì hãy bỏ túi ngay Vaseline Lip Therapy - loại dưỡng môi hiệu quả và đa năng với giá thành quá gì là sinh viên. Đến với DN Cosmetics để mua được những sản phẩm chính hãng cũng như giá cả tốt nhất.

Danh mục tin tức