Giỏ hàng

Review Dầu Gội Biotin & Collagen Ogx

Review dầu gội Biotin & Collagen Ogx làm dày tóc có tốt? Dầu gội OGX có chất lượng, an toàn với da đầu không? cùng DN Cosmetics tìm hiểu ngay thôi!

Dầu gội Collagen & Biotin OGX được nhiều phái nữ làm đẹp yêu thích và lựa chọn bởi sản phẩm có khả năng làm dày tóc, ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả. Để xem chất lượng của sản phẩm có đúng như quảng cáo không sau đây DN Cosmetics sẽ cùng các bạn review chi tiết dầu gội Biotin & Collagen OGX làm dày tóc. Let's goo!

Đôi nét thương hiệu OGX

Đây là thương hiệu con trực thuộc Vogue International của Hoa Kỳ do Todd Christopher sáng lập. Qua nhiều năm, công ty này được bán lại cho Tập đoàn Johnson and Johnson và nhanh chóng vươn lên đứng đầu thị phần chăm sóc tóc cho thị trường Châu Âu, Châu Mỹ.

ogx

Cho đến nay, OGX Beauty đã cho ra mắt thị trường hơn 200 dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Chẳng hạn như: dầu gội, dầu xả, kem ủ tóc, dưỡng tóc và mousse tạo kiểu. 

Dầu Gội Biotin & Collagen Ogx có tốt như quảng cáo?

Dầu gội Collagen & Biotin OGX được người tiêu dùng biết đến là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc có khả năng ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hiệu quả. Để kiểm chứng chất lượng của dầu gội OGX chúng ta cũng tìm hiểu sâu hơn qua bài “review dầu gội Collagen & Biotin OGX” dưới đây.

ogx

Thiết kế bao bì 

Dầu gội Biotin & Collagen OGX Shampoo có thiết kế ngắn và to tròn cùng với vỏ chai màu tím đậm ánh bạc khá đáng yêu. Mặt trước của chai dầu gội là dòng chữ “Thick & full +” có nghĩa là dày hơn và nhiều hơn. Mặt sau dầu gội nhấn mạnh “Sulfate free” là không có chất tạo bọt Sulfates có khả năng gây ung thư. Các thông tin chi tiết được hãng in bằng hai ngôn ngữ là tiếng Anh và được dán thêm phần tiếng Việt nếu mua tại Việt Nam giúp khách hàng dễ tìm hiểu cũng như sử dụng sản phẩm.

Công dụng sản phẩm

Là sản phẩm hữu cơ được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược 100% Organic, không chứa các thành phần phụ.Với sự kết hợp hài hòa từ hợp chất Biotin và Provitamin B7 có tác dụng phục hồi tận sâu bên trong những sợi tóc và tạo ra các chất dinh dưỡng thấm sâu vào da đầu nhằm cải thiện tình trạng tóc hư tổn, ngăn rụng tóc và giúp chăm sóc tóc tốt.

ogx

Sản phẩm còn ngăn ngừa đến mức tối đa tình trạng lão hóa của tóc, giúp sợi tóc bóng mượt và khỏe hơn nhiều lần.Đồng thời, sản phẩm này còn bổ sung các khoáng chất và axit amin thiết yếu giúp tăng độ ẩm, tăng sự đàn hồi, dẻo dai của sợi tóc.

Thành phần

Hai thành phần collagen và biotin có trong OGX Beauty ngăn rụng tóc hiệu quả, kích thích mọc tóc, giúp dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt, bồng bềnh

  • Biotin: hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc hơn đó là ProVitamin B7 là loại vitamin tan được trong nước sẽ thẩm thấu sâu vào tóc giúp phục hồi tóc hư tổn đồng thời nuôi dưỡng tóc từ bên trong. Từ đó tóc sẽ được phục hồi và giảm được tình trạng xơ, yếu, chẻ ngọn hay gãy rụng và trở nên chắc khỏe hơn
  • Collagen: chứa protein thủy phân từ lúa mỳ sẽ trở thành chất dinh dưỡng cho tóc, kích thích mọc tóc, khôi phục tóc yếu và giúp cho tóc có được độ bóng, khỏe và dày, suôn mượt hơn. 

Sử dụng sản phẩm như thế nào

ogx

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm

Sử dụng tầm hơn 1 tháng bạn sẽ cảm thấy tình trạng rụng tóc giảm, tóc con phát triển tốt. Khả năng tạo bọt của sản phẩm khá tốt tuy nhiên khi massage trên tóc khoảng 1-2 phút là bọt sẽ tan hết. Ngoài ra sản phẩm còn mang lại cảm giác tóc khô, dễ rối và nhanh bị ngứa, tác dụng trị gàu, chống ngứa đầu cũng không được đánh giá cao.Review dầu gội kích thích mọc tóc Biotin & Collagen: Dành cho người “sợ hói” - BlogAnChoi. Bạn sợ hãi khi chải đầu? Bạn sợ nhìn những sợi tóc rụng thành búi? Hãy cùng BlogAnChoi review dầu gội Biotin & Collagen Shampoo để xem công dụng chống rụ. Tuy nhiên bản thân mình và nhiều người sử dụng dầu gội đầu Biotin & Collagen Shampoo ban đầu thường sẽ cảm thấy tóc khô, dễ rối và nhanh bị ngứa ngay từ ngày gội thứ hai. Bởi vì các thành phần organic tự nhiên nên sản phẩm không có tác dụng nhanh như các loại dầu gội đầu khác và tác dụng trị gàu, chống ngứa đầu là không cao.Để khắc phục tình trạng tóc khô, rối, bạn có thể sử dụng cùng với dầu xả Biotin & Collagen Shampoo Conditioner và các loại kem ủ, dầu dưỡng tóc. Mình kết hợp cả dầu xả Biotin & Collagen Conditioner và sản phẩm kem ủ tóc Collagen KARSEELL để tóc dễ vào nếp và suôn mượt hơn. https://bloganchoi.com/review-dau-goi-kich-thich-moc-toc-biotin-collagen-shampoo-danh-cho-nguoi-so-hoi/Sử dụng dầu gội Biotin & Collagen OGX Shampoo bạn sẽ cảm nhận sản phẩm khá thơm, hương thơm có thể lưu lại 2-3 ngày

Xem Thêm : HƯỚNG DẪN VÀ CÁC SẢN PHẨM SKINCARE CƠ BẢN CHO NÀNG TUỔI MỚI LỚN

Với những chia sẽ qua bài viết trên DN hy vọng chị em cũng hiểu hơn về công dụng của sản phẩm dầu gội Biotin & Collagen OGX Shampoo cũng như có được sự lựa chọn phù hợp. Hiện DN Cosmetics có bán các sản phẩm dầu gộidầu xả đến từ các thương hiệu uy tín.

Danh mục tin tức