Giỏ hàng

REVIEW CHI TIẾT TỪ A-Z SERUM HA HISTOLAB

Serum Histolab là một dòng sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp, đặc biệt sử dụng công nghệ độc quyền nuôi cấy Tế bào gốc thực vật. Các tinh chất của thương hiệu này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những người yêu thích làm đẹp và cũng được các chuyên gia da liễu khuyên dùng đặc biệt là serum HA Histolab 62% Hyaluron Complex Ampoule. Vậy liệu serum HA này có thực sự tốt như những lời đồn? Cùng DN Cosmetics tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

THƯƠNG HIỆU HISTOLAB CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Histolab là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Thương hiệu này đã được thành lập vào năm 2008 và dần trở thành một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc. Vào năm 2020, Histolab đã nhận được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế GMP về sản xuất mỹ phẩm chất lượng cao, cũng như chứng nhận ISO 22716 do Cục Veritas Quality International (BVQI) cấp - một trong những chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt về dược mỹ phẩm. Hiện nay, Histolab đã có mặt ở hơn 25 quốc gia, bao gồm Mỹ, Nga, Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Philipin, Úc, Việt Nam, Lào, Campuchia... với các dòng sản phẩm chăm sóc da đa dạng, nhằm mang lại làn da đẹp và ít khuyết điểm cho mọi người.

REVIEW CHI TIẾT VỀ SERUM HA HISTOLAB

Thiết kế bao bì

Bao bì cực kỳ tinh tế của serum HA Histolab

Lọ serum HA Histolab có tông màu xanh dương đậm kết hợp với chữ trắng nổi bật. Lọ serum được làm từ thủy tinh chắc chắn và có gam màu xanh đậm, giúp bảo quản serum lâu bền và giảm tác động từ ánh sáng. Serum HA có dung tích 50ml và được thiết kế chắc chắn, tinh tế, góp phần mang lại cảm giác mát mẻ và tươi mới cho người dùng. 

Kết cấu

Kết cấu của serum HA Histolab là dạng lỏng nhẹ, khi được thoa lên da, tinh chất nhanh chóng thẩm thấu và đi sâu vào bên trong da. Điều này mang lại cảm giác mát lạnh, êm dịu và dễ chịu cho da.

Sản phẩm Serum HA Histolab có màu trong suốt và hầu như không mùi. Vì vậy, đối với những người có da nhạy cảm hoặc không thích hương liệu, bạn có thể yên tâm khi chọn serum HA của Histolab.

Thành phần chính và công dụng

Thành phần và công dụng của serum HA Histolab

  • Với hàm lượng 62% phức hợp Acid Hyaluron (HA): cung cấp độ ẩm tuyệt vời, làm cho da trở nên mềm mịn tự nhiên và tăng khả năng đàn hồi. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm, mang lại một làn da trẻ trung và tươi mới.
  • Sodium Hyaluronate: Giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu và phục hồi da khô, kích thích tái tạo tế bào da mới và giảm các tổn thương do da thiếu ẩm.
  • Tinh chất Ốc Sên: Tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng và làm lành tổn thương trên da, giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Chiết xuất từ quả Bưởi vàng: Có khả năng kháng viêm, giúp loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen và làm sạch da, giảm tác động của vi khuẩn lên da.
  • Tinh chất hoa hồng: Cân bằng độ pH cho da, làm sạch sâu và loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn từ lỗ chân lông, giúp da sạch và hấp thu tối ưu các dưỡng chất.

Ưu điểm của serum HA Histolab

Ưu điểm ha histolab

Tinh Chất Cấp Ẩm HA Histolab 62% Hyaluron Complex Ampoule có nhiều ưu điểm

  • Thành phần tự nhiên và an toàn cho da, không gây kích ứng.
  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, giúp da căng mịn, chống lão hóa và tái tạo da khỏe mạnh.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, không mùi, không gây dị ứng hoặc nhạy cảm khi sử dụng.
  • Giá thành tầm trung, phù hợp với nhiều tiêu dùng
  • Đáp ứng nhu cầu cấp ẩm, giữ ẩm và làm mềm da, đem lại làn da mịn màng.
  • Phù hợp cho nhiều loại da như da khô, da thiếu ẩm, da đang trị liệu thiếu ẩm, da sau quá trình peel hoặc laser gây bong tróc.

Nhược điểm của serum HA Histolab:

  • Serum có thể khó thẩm thấu nhanh trên da dầu.

Lưu ý khi sử dụng serum HA Histolab 62%:

  • Khi sử dụng serum HA, hãy dành khoảng 2-3 phút để massage và vỗ nhẹ serum lên da. Quá trình massage và vỗ nhẹ giúp serum thẩm thấu nhanh hơn vào da, đồng thời mang lại cảm giác thư giãn và làm dịu da. 
  • Đối với da hỗn hợp và da dầu, nên sử dụng serum HA cách ngày hoặc 1 lần/ 1 ngày. Điều này giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất và giữ cho da cảm thấy thoải mái.
  • Để tăng hiệu quả chăm sóc da, luôn tẩy da chết cho da 1-2 lần mỗi tuần. Quá trình tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào da già cỗi và cho phép dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh chóng và hiệu quả.
  • Luôn bảo vệ da hằng ngày bằng cách sử dụng kem chống nắng. Kem chống nắng là bước quan trọng giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của ánh nắng mặt trời.
  • Bảo quản serum HA trong ngăn mát của tủ lạnh hoặc nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

MUA SERUM HA HISTOLAB CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có serum HA Histolab và nhiều các sản phẩm dưỡng da đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức