Giỏ hàng

REVIEW CÁC SẢN PHẨM GIÚP CHỊ EM VƯỢT QUA KHỦNG HOẢNG DA TUỔI 25!!!

Tuổi 25 vừa chạm cửa thì hàng loạt các vấn đề về da kéo đến, nào là mụn, thâm nám, nếp nhăn, tàn nhang,... khiến bạn càng stress hơn. Nếu bạn cứ tiếp tục bỏ bê thì da ngày càng tệ đi và khó khôi phục như ban đầu. Do đó, chăm da càng sớm càng tốt để có một làn da đúng chuẩn nét xuân thì, cùng DN Cosmetics tìm hiểu qua những sản phẩm tinh chất serum, kem dưỡng da... dưới đây để cùng vượt qua giai đoạn nay nhé!

Serum Tinh Chất Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Paula's Choice Chứa 10% Niacinamide - 10% Niacinamide Booster

Serum Tinh Chất Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Paula's Choice Chứa 10% Niacinamide - 10% Niacinamide Booster là sản phẩm tinh chất tăng cường chứa 10% Niacinamide giúp kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, giúp tối ưu hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông cho da đều màu và chắc khỏe.

Serum Tinh Chất Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Paula's Choice Chứa 10% Niacinamide - 10% Niacinamide Booster

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da với công thức kết hợp Niacinamide cùng Vitamin C giúp tối ưu hiệu quả thu nhỏ lỗ chân cho da đều màu. Đạt giải thưởng Teen Vogue Acne Award năm 2018.

Kem Dưỡng Trẻ Hoá Da Ngừa Mụn 360 Obagi Retinol 1.0 Cream

Kem dưỡng da trẻ hóa ngừa mụn 360 Obagi Retinol 1.0 Cream là sản phẩm kem dưỡng thuộc thương hiệu Obagi Medical đến từ Mỹ. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất châu Âu.

Serum Tinh Chất Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Paula's Choice Chứa 10% Niacinamide - 10% Niacinamide Booster

Kem Obagi Retinol 1.0 có chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên lành tính như cúc La Mã, bơ hạt mỡ, vitamin A, C, E… có tác dụng chăm sóc da hoàn hảo, đặc biệt là làn da dầu nhờn, tác dụng làm mờ các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, vết chân chim, đốm nâu… Đồng thời sản phẩm hỗ trợ giảm nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng để ngăn ngừa mụn hình thành, bổ sung độ ẩm, cải thiện làn da căng sáng, giúp da trở nên tươi mới và căng tràn sức sống.

Kem Dưỡng A313 Prommade Retinol Cream

Kem dưỡng A313 Prommade Retinol Cream là dòng sản phẩm dưỡng da chứa thành phần Retiol thuộc thương hiệu Pharma của Pháp.  

Thương hiệu này gồm có các sản phẩm của hãng bao gồm thuốc, thực phẩm bổ sung khoáng chất, sản phẩm ăn kiêng và thực phẩm dành cho mục đích y tế đặc biệt. Nhờ đội ngũ dược sĩ có trình độ và trách nhiệm nên thương hiệu đã cho ra mắt những sản phẩm thật sự chất lượng.

Kem Dưỡng A313 Prommade Retinol Cream

Từ khi được FDA Mỹ kiểm duyệt và công bố, Retinol trở thành thành phần giải quyết hiệu quả các vấn đề về da, đặc biệt là về trị mụn và chống lão hóa.

Serum Tinh Chất Điều Trị Độc Đáo Paula's Choice 1% Retinol - Clinical 1% Retinol Treatment

Serum tinh chất điều trị độc đáo Paula's Choice 1% Retinol - Clinical 1% Retinol Treatment là sản phẩm chăm sóc da mặt đến từ thương hiệu Paula's Choice. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của đất Mỹ, được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi ra thị trường, với các sản phẩm lành tính an toàn với da giúp chăm sóc làm đẹp cho phụ nữ khắp thế giới và là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Serum Tinh Chất Điều Trị Độc Đáo Paula's Choice 1% Retinol - Clinical 1% Retinol Treatment

Tinh chất chống lão hóa này giúp giải quyết vấn đề sạm da, da không đều màu, thiếu săn chắc và đàn hồi và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Thành phần không hương liệu, chất tạo màu, không chất gây hại cho da giúp chăm sóc phục hồi da an toàn và hiệu quả.

XEM THÊM : CHĂM DA NHẠY CẢM CÙNG VỚI SẢN PHẨM DƯỠNG DA KLAIRS

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nhé

    Danh mục tin tức