Giỏ hàng

REVIEW CÁC DÒNG KEM DƯỠNG TRẮNG DA KLAIRS KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Dưỡng trắng da, sáng da bất chấp nắng hè cùng với kem dưỡng trắng da Klairs.  Người ta thường nói chất lượng đi đối với giá tiền, tuy nhiên Klairs đã xuất sắc phá vỡ định kiến đó khi mà sản phẩm của Klairs có bảng thành phần lành tính, KHÔNG chứa cồn, hương liệu, paraben hay chất tạo màu. Chính vì những ưa điểm ấy Klairs đã nhanh chóng chiếm trọn tình yêu thương của các chị em mê làm đẹp

Hôm nay DN sẽ giới thiệu đến các Nàng sản phẩm chăm sóc da, kem dưỡng trắng da best seller đến từ thương hiệu này. Mọi vấn đề trên da đều có thể giải quyết nhờ vào sản phẩm kem dưỡng trắng da đến từ nhà Klairs

VỀ THƯƠNG HIỆU KLAIRS:

  • Dear Klairs là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với nhiều dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Các dòng sản phẩm của nhà Klairs luôn tối giản thành phần để vừa đạt được hiệu quả tốt lại an toàn, lành tính và thân thiện với làn da. 
  • Sản phẩm thuộc thương hiệu Klairs từ kem dưỡng đến serum, sữa rửa mặt, toner,... đều cam kết không chứa cồn, không paraben, không hương liệu và các thành phần gây hại cho da. Chính vì vậy, Klairs luôn là thương hiệu chăm sóc da số 1 được những làn da nhạy cảm chọn lựa. 
  • Các dòng sản phẩm của Klairs có thể giúp bạn chăm sóc da toàn diện từ khâu làm sạch, dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho đến làm dịu da và trị mụn. Từ năm 2009, Klairs đã dày công nghiên cứu các nguyên liệu thô khác nhau và thử nghiệm kĩ lưỡng chúng trong phòng thí nghiệm với các bác sỹ da liễu để cho ra đời những sản phẩm không chỉ cải thiện độ đàn hồi của da, mà còn nhanh chóng làm dịu da bị kích ứng, khiến làn da trở nên khỏe mạnh, tươi sáng và tràn đầy sức sống.

kem-duong-trang-klairs

REVIEW CÁC DÒNG KEM DƯỠNG TRẮNG DA KLAIRS KHÔNG THỂ BỎ LỠ

1. Kem dưỡng trắng da Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask:

  • Kem dưỡng trắng da Klairs Vitamin E là dòng kem dưỡng 2 trong 1, vừa dưỡng ẩm, dưỡng trắng sáng da vừa sử dụng như mặt nạ ngủ. Với thành phần chính là Vitamin E, Niacinamide, Adenosine… nên kem dưỡng Klairs có khả năng chống lão hóa, mờ thâm, bảo vệ da một cách tối ưu trước tác hại từ ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm giúp dưỡng trắng da, giảm kích ứng và kích thích tăng sinh Collagen cực hiệu quả cho da.
  • Với công thức chứa lượng lớn vitamin E có trong kem dưỡng sáng da Klairs có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm sâu, giúp từng tế bào da đủ ẩm, căng bóng, sáng khỏe. Kem dưỡng giúp làm sáng và làm trắng da, cải thiện độ ẩm và hỗ trợ giải quyết các vấn đề lão hóa như thâm nám, tàn nhan,... 

  • Giúp hỗ trợ tăng sinh collagen tự nhiên trong da, cải thiện sự đàn hồi và độ săn chắc cho da. Chiết xuất rau má làm ngăn ngừa các gốc tự do gây hại cho da, duy trì làn da ẩm mịn và mềm mại.

  • Khóa ẩm cho làn da, để da luôn ẩm mịn và ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố độc hại từ môi trường sống, vi khuẩn gây hại lên bề mặt da, giúp làn da khỏe mạnh hơn. Kết cấu dạng gel thấm nhanh ngay lập tức, dễ dàng hấp thụ, không để lại cảm giác nhờn rít, nặng mặt. Có thể sử dụng sản phẩm thay thế cho kem dưỡng ẩm khi làn da mệt mỏi, mất độ ẩm.

2. Kem dưỡng trắng phục hồi Klairs Midnight Blue Calming Cream:

  • Kem dưỡng trắng phụ hồi da Klairs Midnight Blue là một trong những dòng kem dưỡng “đình đám” nhất đến từ nhà Klairs bởi bảng thành phần an toàn, lành tính và đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm, đặc biệt là da dầu mụn. 
  • Điểm nổi bật của kem dưỡng Klairs này là chất kem màu xanh biển tươi mát, khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh mà không gây cảm giác bết dính hay nhờn rít. 
  • Sản phẩn hỗ trợ phục hồi và tái tạo làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn. Làm dịu da, giảm mẩn đỏ và tình trạng da ngứa, rát, khó chịu do kích ứng hay mụn. 

  • Kem dưỡng Klairs đen còn giúp dưỡng da trắng sáng hơn, giúp đều màu da, làm dịu da, giảm thâm, nám và làm đều màu da. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Nổi bật với thành phần chính là chiết xuất Rau Má, Cúc La Mã, Bơ Hạt Mỡ… kem dưỡng trắng da Klairs Midnight Blue có khả năng cấp ẩm vượt trội, cân bằng độ pH, làm dịu và phục hồi da, đặc biệt là làn da sau tổn thương do điều trị mụn hay thực hiện các biện pháp t.r.ị liệu khác như laser, nặn mụn.

kem-duong-phuc-hoi-da-ban-dem-klairs-midnight-blue-calming-cream-60ml-mau-den

3. Kem dưỡng ẩm trắng da Klairs Rich Moist Soothing Cream:

  • Nếu bạn sở hữu làn da khô thì chắc chắn không nên bỏ qua kem dưỡng Klairs Rich Moist Soothing Cream với bảng thành phần hoàn toàn từ chiết xuất thực vật như Jojoba, bưởi, đu đủ, cà chua…. Đặc biệt, các thành phần khác như Vitamin A và E giúp hỗ trợ giảm mụn, chống viêm và ngừa khuẩn để ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trên da. Ngoài ra, kem dưỡng cũng giúp làm dịu các nốt mụn, chống lão hóa và làm căng mịn da hoàn hảo.
  • Kem dưỡng trắng Klairs không thể bỏ qua em này, ngoài công dụng cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da, cấp nước cho da luôn mềm mịn, căng khỏe sản phẩm còn giúp dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh mỗi ngày. 

  • Kem dưỡng hỗ trợ giảm mụn, đẩy nhanh quá trình hỗ trợ phục hồi cho da. Giảm thâm nám, loại bỏ các thành phần như bụi bẩn, tế bào chết, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

kem-duong-am-klairs-rich-moist-soothing-cream-han-quoc-80ml

MUA KEM DƯỠNG KLAIRS CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có kem dưỡng sáng da Klairs và các sản phẩm khác đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteZalo OAShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

    Danh mục tin tức