Giỏ hàng

REVIEW 2 DÒNG PHẤN NƯỚC KLAVUU CHO DA DẦU, HỖN HỢP VÀ DA KHÔ

Phấn nước là gì? và cách sử dụng phấn nước sao cho đúng cách? luôn là những kiến thức cơ bản đối với các chị em. Đặc biệt mà thích trang điểm và mong muốn gương mặt trở nên thanh tú hơn thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua 2 sản phẩm phấn nước Klavuu dưới bài viết này được. Nào cùng DN Cosmetics tìm hiểu ngày thôi!!

Bạn hiểu thế nào về phấn nước?

Phấn nước là một loại mỹ phẩm “n trong 1” khi nó vừa có khả năng thay thế cho kem lót, kem nền, kem chống nắng, kem che khuyết điểm, phấn phủ… giúp cho việc trang điểm trở nên nhanh gọn lẹ. Phấn nước giúp bạn sở hữu làn da căng mịn mà không phải phủ lên mặt quá nhiều lớp trang điểm.

Thương Hiệu Klavuu

Klavuu High Coverage Marine Collagen Aqua Cushion có lẽ là cái tên khá xa lạ đối với các bạn nữ Việt Nam bởi đây là một hãng mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc mới được ra mắt. Tuy nhiên, thương hiệu Klavuu đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường, đốn tim khá nhiều khách hàng nữ ngay từ lần đầu tiên sử dụng phấn nước Klavuu.

Klavuu High Coverage Marine Collagen Aqua Cushion

Klavuu không còn xa lạ gì ở Việt Nam qua 2 sản phẩm Cushion nổi bật là Phấn Nước Klavuu Blue Pearlsation High Coverage Marine Collagen Aqua Cushion và Phấn nước Klavuu xám Urban Pearlsation High Coverage Tension Cushion. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thiết kế sang trọng mà đơn giản.

Phấn nước Klavuu xám Urban Pearlsation High Coverage Tension Cushion (Da Dầu, Hỗn Hợp)

Nhắc tới Phấn nước Klavuu Urban Pearlsation High Coverage Tension Cushion người ta sẽ nhớ đến ngay những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này, kem nền đa năng với 5 khả năng trong 1: dưỡng trắng, dưỡng ẩm, kem lót che phủ khi trang điểm, chống năng SPF50+/PA+++ và kiềm dầu cho da nhờn.

Klavuu High Coverage Marine Collagen Aqua Cushion

Ngoài ra, 1 ưu điểm vượt trội khác được công nhận của Tension là khả năng bám mịn trên da. Không hề gây hiện tượng khô mốc ở vùng quanh mũi, cằm. Và nếu bạn muốn layer nhiều lớp để tăng độ che phủ thì không hề bị cakey.

Phấn nước Klavuu xám Urban Pearlsation High Coverage Tension Cushion với những ưu điểm tuyệt vời cùng khả năng che khuyết điểm siêu tốt. Sản phẩm có chất phấn cực mỏng và nhẹ như nước; giúp che đi được tối đa những khuyết điểm mà không hề tạo cảm giác bí da.

Phấn Nước Klavuu Xám Gồm 2 Tone Màu

  • 21 – Tone sáng (cho người da trắng hoặc da trung bình muốn make up nâng tone)
  • 23 – Tone tự nhiên (cho người cho da ngăm, da hơi tối màu)

Klavuu High Coverage Marine Collagen Aqua Cushion

Có gì trong thành phần phấn nước Klavuu xám?

Phấn nước Klavuu xám có thành phần chính là ngọc trai, rong biển, tảo biển, chứa nhiều vitamin và collagen. Ngoài việc che phủ cực tốt những khuyết điểm trên khuôn mặt; sản phẩm còn cung cấp độ ẩm, dưỡng da làm sáng da; ngăn sự sự lão hoá và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời nhờ SPF 50 / PA +++.

Ưu điểm của sản phẩm phấn nước

  • Phấn nước Klavuu phù hợp với làn da dầu, hỗn hợp
  • Có độ che phủ tốt, che được hầu hết các khuyết điểm trên da, cho bạn một lớp nền mịn màng và tự nhiên.
  • Chất kem đặc giúp tăng cường độ bám và khả năng che phù tuyệt vời. 
  • Giúp lớp trang điểm nền luôn được bền màu suốt cả ngày dài. 
  • Cùng với đó là khả năng nâng tone da siêu đỉnh với hiệu ứng vô cùng tự nhiên.
  • Tuy dưỡng ẩm cho da nhưng vẫn có khả năng kiềm dầu khá tốt, giúp cho da không bị bóng nhờn.
  • Chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi những tác động từ ánh nắng mặt trời gây sạm, nám, cháy da,...

Phấn Nước Klavuu Blue Pearlsation High Coverage Marine Collagen Aqua Cushion

Với thành phần là các chất dưỡng ẩm, collagen và tinh chất ngọc trai giúp da được tái tạo liên tục và làm trắng tự nhiên. Chỉ cần một lượng sản phẩm vừa đủ giúp da được che phủ siêu tốt, mềm mịn và tươi trẻ hơn. Thêm vào đó là chỉ số SPF 50 giúp bảo vệ da khỏi tá hại của mặt trời.

Klavuu High Coverage Marine Collagen Aqua Cushion

Cushion che phủ cao Klavuu High Coverage Marine Collagen Aqua Cushion có công thức gồm phấn nền mỏng nhẹ kết hợp với các thành phần từ thiên nhiên, tạo ra những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này, kem nền đa năng với 5 khả năng trong 1: dưỡng trắng, dưỡng ẩm, kem lót che phủ khi trang điểm, chống nắng SPF50+/PA+++ và cấp ẩm – chống lão hoá cho làn da khô.

Phấn Nước Klavuu Blue Pearlsation High Coverage Marine Collagen Aqua Cushion tại DN Cosmetics: Vì màu của hãng này thường tối hơn các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc khác nên không hề lo bị trắng bệch như các loại phấn nước khác.

  • 21 – Tone sáng (cho người da trắng hoặc da trung bình muốn make up nâng tone)
  • 23 – Tone tự nhiên (cho người cho da ngăm, da hơi tối màu)

Klavuu High Coverage Marine Collagen Aqua Cushion

Có gì trong thành phần phấn nước Klavuu xanh?

  • Hoa Cam có tác dụng dưỡng cho da mềm mịn.

  • Chiết xuất từ Chanh sẽ kiểm soát dầu nhờn và làm mờ lỗ chân lông.
  • Ngọc Trai sẽ làm mịn và cải thiện tone da.
  • Zinc Dioxide: thành phần chống nắng vật lý an toàn, giúp nâng tone da và điều tiết bã nhờn.
  • Adenosine: Cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa làn da
  • Hydrolyzed Pearl có trong Phấn nước Klavuu Blue : Giúp làn da trở nên tươi tắn, trong trẻo hơn
  • Niacinamide: Dưỡng trắng và đều màu da.

Klavuu High Coverage Marine Collagen Aqua Cushion

Ưu Điểm Phấn Nước Klavuu Xanh

  • Phấn nước Klavuu cho da khô với chiết xuất từ cam, chanh và bột ngọc trai và Collagen giúp làn da của bạn sẽ trở nên mền mại và trắng hồng tự nhiên.
  • Phấn nước Klavuu màu xanh cung cấp độ che phủ vừa phải cho các nàng thích phong cách trang điểm tự nhiên đồng thời cấp ẩm cho làn da luôn ẩm mịn. Đây là loại phấn nước cho da khô với khả năng dưỡng ẩm vượt trội.
  • Giúp hoàn thiện bề mặt da chóng lại các sắc tố gây lão hóa và ngăn chặn tình trạng da bị chảy xệ.
  • Phấn nước Klavuu Blue có tính năng cấp ẩm vượt trội nên thích hợp cho làn da khô sử dụng để đem lại bề mặt da mượt mà, mịn màng hơn. 
  • Có độ che phủ tốt, che lấp khuyết điểm trên da một cách toàn diện. Nhanh chóng cho bạn một lớp nền mịn màng và tự nhiên.
  • Phấn nước ngọc trai Klavuu có chứa chỉ số chống nắng SPF 50+++ bảo vệ da an toàn trước các tác động của ánh nắng mặt trời, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.

Những lưu ý khi sử dụng phấn nước Klavuu 

  • Sản phẩm có độ bền màu chỉ trong khoảng 2-3 tiếng. 
  • Trước khi dùng cushion vẫn cần một lớp kem lót để tạo lớp màng bảo vệ da cũng như giúp da được lên tone chuẩn hơn.  
  • Nếu da nhiều khuyết điểm như thâm nâu, mụn đỏ thì có thể dùng thêm kem che khuyết điểm hoặc đánh 2-3 lớp để tăng hiệu quả che phủ.  
  • Nếu sử dụng thường xuyên bông mút cushion phải được làm sạch 1 lần/tuần và thay mới sau 2 tháng sử dụng. 
  • Chỉ số SPF trong cushion thường không có hiệu quả lâu dài nên có thể kết hợp sản phẩm kem chống nắng riêng hoặc dặm lại cushion sau khoảng 2-3 tiếng. 

Klavuu High Coverage Marine Collagen Aqua Cushion

XEM THÊM : Review 2 dòng phấn nước lime cho da dầu và da khô

Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm Phấn Nước Kalavuu đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức