Giỏ hàng

THÔNG TIN CHÍNH THỨC: CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ TONER DR PEPTI

Trong thị trường hiện nay, vấn đề hàng giả đã trở thành một trong những bài toán nan giải của nhiều ngành sản xuất và kinh doanh. Và ngành công nghiệp mỹ phẩm không phải là ngoại lệ. Trong đó, Toner Dr Pepti - một sản phẩm được yêu thích và tin dùng tại Việt Nam cũng đang gặp phải tình trạng hàng giả. Để tránh mua phải hàng giả và đảm bảo an toàn cho làn da của bạn, hãy cùng DN Cosmetics tìm hiểu cách phân biệt hàng thật giả Toner Dr Pepti trong bài viết này.

TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU DR PEPTI

Dr.Pepti là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da như nước hoa hồng, tinh chất dưỡng da và phấn. Điểm nổi bật của sản phẩm Dr.Pepti chính là thành phần tự nhiên, an toàn, và không gây kích ứng cho da. Đặc biệt, các sản phẩm của Dr.Pepti được chiết xuất từ Peptide - một nguồn nguyên liệu hàng đầu thế giới giúp trẻ hóa da. Peptide được phát triển bởi tập đoàn Sederma phối hợp với Procter & Gamble Pháp, và các sản phẩm từ Dr.Pepti đều sử dụng thành phần này để đảm bảo hiệu quả và tính an toàn khi sử dụng.
Trong danh mục các sản phẩm thành công của thương hiệu Dr.Pepti, không thể bỏ qua dòng toner peptide - một siêu phẩm nước hoa hồng được nhiều người tin dùng. Toner Centella Dr.Pepti chứa các thành phần quan trọng giúp tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm trong lớp biểu bì da, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da luôn ẩm mịn. Sản phẩm này đã góp phần quan trọng vào sự thành công của thương hiệu Dr.Pepti.

CÔNG DỤNG CỦA TONER DR PEPTI

Toner Dr Pepti có nhiều công dụng 

  • Centella toner Dr.Pepti chứa hoạt chất Peptide giúp tăng sản sinh collagen cho da, từ đó giúp làn da trở nên căng bóng, mềm mịn và đầy sức sống sau thời gian ngắn sử dụng. Đồng thời, sản phẩm cũng có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa và hình thành nếp nhăn trên da, giúp trẻ hóa làn da. 
  • Sản phẩm còn được bổ sung hoạt chất Niacinamide, giúp làm sạch da và tẩy đi lớp dầu nhờn trên da, từ đó giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất tốt hơn. 
  • Toner còn chứa các hoạt chất dưỡng ẩm như Glycerin và Sodium Hyaluronate giúp phục hồi tế bào da bị tổn thương do gốc tự do và thúc đẩy hình thành tái tạo lớp tế bào da mới khỏe mạnh hơn, cân bằng độ pH cho da.

PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ TONER DR PEPTI

Tem chống hàng giả

Sự khác biệt về tem chống hàng giả

Tem chống hàng giả đối với sản phẩm hàng thật luôn được dán theo quy chuẩn, ngay ngắn tại mặt chính của vỏ hộp

Font chữ

Sự khác biệt về font chữ

Về font chữ của bao bì hàng thật sẽ là font chữ mảnh và sắc nét. Đối với hàng giả font chữ sẽ đậm.

Bao bì

Sự khác biệt trong bao bì sản phẩm

Đối với hàng giả thì bao bì sẽ có vỏ hộp ám màu vàng còn hàng thật sẽ có bao bì màu trắng ngà.

Tem niêm phong

Sản phẩm hàng thật của Toner Dr Pepti sẽ có tem niêm phong được dán theo quy chuẩn 

Đáy chai

Sự khác biệt về đáy chai

Đối với đáy chai của hàng chính hãng sẽ có font chữ nhỏ, sắc nét còn với sản phẩm giả font chữ sẽ to, mờ nhạt và không sắc nét.

Chai sản phẩm

Sự khác biệt về chai sản phẩm

Chai sản phẩm của hàng giả sẽ có vỏ lỏng lẻo, không chắc chắn, chất bên trong màu trắng nhạt, font chữ đậm, nhờ, không rõ nét. Sản phẩm hàng thật sẽ có vỏ chai cực kỳ chắc chắn, tinh chất màu kem, font chữ mảnh và sắc nét.

MUA TONER DR PEPTI CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có toner Dr Pepti và các toner khác đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức