Giỏ hàng

TỔNG HỢP CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ KEM CHỐNG NẮNG B5 PRETTY SKIN

Trong thời gian gần đây, kem chống nắng B5 Prettyskin đã trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất bởi chất lượng và sự hiệu quả. Tuy nhiên, gần đây đã xuất hiện những loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan trên thị trường, gây ra sự lo ngại cho người tiêu dùng. Bài viết dưới đây, hãy cùng DN Cosmetics tìm hiểu cách phân biệt hàng thật giả kem chống nắng B5 Pretty Skin.

KEM CHỐNG NẮNG B5 PRETTY SKIN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Kem chống nắng B5 Pretty Skin nổi tiếng trong thời gian gần đây

  • Kem chống nắng B5 Pretty Skin là một sản phẩm chăm sóc da được phát triển bởi thương hiệu Pretty Skin đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm này được thiết kế để bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời cung cấp các thành phần giữ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da.
  • Điểm nổi bật của kem chống nắng B5 Pretty Skin là thành phần B5 (panthenol), một loại vitamin B5 có khả năng cải thiện tình trạng da khô và kích ứng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần khác chiết xuất từ cây phỉ là một thành phần tự nhiên có tính kháng khuẩn và khả năng chống viêm, giúp giảm mụn trứng cá và các vấn đề liên quan đến viêm trên da. Ngoài ra, chiết xuất cây phỉ còn giúp làm giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, và có khả năng làm dịu và giảm kích ứng trên da. Thành phần này cũng giúp giảm tình trạng da khô, ngứa và bong tróc, đồng thời có tính chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và các tác nhân khác
  • Với chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++, kem chống nắng B5 Pretty Skin giúp bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA, nguyên nhân gây lão hóa da và ung thư da. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng kiểm soát dầu và se khít lỗ chân lông, giúp da luôn thông thoáng và tươi sáng.
  • Sản phẩm không chứa cồn, paraben và hương liệu tổng hợp, rất an toàn cho da nhạy cảm. Kem chống nắng B5 Pretty Skin có thể sử dụng được cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp.

TỔNG HỢP CÁCH PHÂN BIỆT THẬT GIẢ KEM CHỐNG NẮNG B5 PRETTY SKIN

Hình dáng lọ kem

Phân biệt hàng chính hãng kem chống nắng B5 qua đầu lọ kem

Khi so sánh với hàng chính hãng, sản phẩm kem chống nắng giả thường có đầu vòi to và thô hơn. Trong khi đó, lọ kem chính hãng sẽ có đầu vát nhỏ hơn.

Đầu vòi của kem chính hãng sẽ nhỏ và nhìn tinh tế hơn

Chất kem

Chất kem của hàng chính hãng có màu đục hơn so với màu trắng tinh của hàng giả

Sản phẩm hàng giả thường có chất kem khô và ít thấm vào da, màu trắng tinh và dễ bị tách nước. Trong khi đó, hàng chính hãng với chất kem mịn, màu trắng ngà và dễ thấm vào da hơn đem lại hiệu quả tốt hơn cho việc chăm sóc và bảo vệ da.

Hàng thật có chất kem mịn hơn so với hàng nhái

Tem Hidden Tag

Có Hidden Tag đầy đủ ở hãng chính hãng

Hàng chính hãng sẽ có Hidden Tag được dán kín ở vỏ hộp đầy đủ ngược lại hàng giả sẽ không có.

MUA KEM CHỐNG NẮNG B5 PRETTY SKIN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có kem chống nắng B5 Pretty SKin và các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức