Giỏ hàng

Mặt nạ dưỡng da dạng ngủ có những công dụng gì?

Sản phẩm mặt nạ ngủ có công dụng dưỡng ẩm và tái tạo tế bào da vào ban đêm. Ngoài ra, chúng còn có nhiều công dụng khác đối với sức khỏe. Vậy nên đây là những lý do mặt nạ ngủ trở thành một sản phẩm dưỡng da được các chuyên gia da liễu khuyến khích mọi người nên sử dụng.

Bạn hiểu thế nào về mặt nạ ngủ?

Mặt nạ dưỡng da dạng ngủ là một trong những sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc bắt đầu từ xứ "Kim Chi".  Như với tên gọi của mình thì mặt nạ ngủ sẽ thường được sử dụng vào ban đêm, để cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da trong lúc ngủ.

mặt-nạ-ngủ

Thường thì các loại mặt nạ ngủ tạo cảm giác mát và chúng thẩm thấu vào da rất nhanh vì ở dạng mềm nhẹ như kem hoặc gel. Mặt nạ ngủ được dùng để sử dụng vào ban đêm, trước khi đi ngủ và sau các bước "skin care" da hằng ngày. Điều đặt biệt với nhiều loại mặt nạ khác, mặt nạ ngủ bạn có thể sử dụng qua đêm và sẽ được rửa sạch lại vào sáng mai sau khi thức giấc.

Có bao nhiều loại mặt nạ ngủ

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có hai loại mặt nạ ngủ

  • Mặt nạ ngủ dành cho da mặt 
  • Mặt nạ cho môi

Mặt nạ ngủ cho da mặt

Thành phần trong mặt nạ ngủ dành cho da mặt có chứa các như:  các loại collagen, hyaluronic acid và vitamin.... Với dạng gel hoặc dạng thạch tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu mặt nạ có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm và không gây bí da

Mặt nạ ngủ dành cho da được đựng trong các hũ tròn, có nắp đóng tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản.

mặt nạ ngủ mặt

Mặt nạ ngủ cho môi

Sự khác biệt mặt nạ ngủ môi và da mặt, mặt nạ ngủ cho môi có kết cấu đặc giúp quá trình dưỡng môi được hiệu quả hơn. Thời tiết về đông sẽ khiến đôi môi bạn bị nứt nẻ vì khô thì mặt nạ ngủ là một lựa chọn tuyệt vời.

mặt nạ ngủ môi

Mặt nạ ngủ có những công dụng gì?

Ngăn ngừa lão hóa da sớm

Với công dụng cấp ẩm và tăng cường, giúp sản sinh collagen mặt nạ ngủ đồng thời giúp giảm thiểu nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa sớm

Qua đó chị em có thể thấy, mặt nạ ngủ mang đến rất nhiều lợi ích cho làn da. Để có được làn da căng mịn, hạn chế nếp nhăn cùng các vấn đề tuổi tác, chị em nên chủ động bổ sung mặt nạ vào quy trình dưỡng da hàng ngày để thấy được sự thay đổi tích cực từ làn da.

Kích thích sản sinh collagen

Collaglen là loại dưỡng chất không thể thiếu trong việc giúp da săn chắc, căng bóng. Càng lớn tuổi quá trình sản sinh collagen càng suy giảm, khiến làn mất đi độ đàn hồi vốn có làm da chảy xệ nhăn nheo

Mặt nạ ngủ sẽ hỗ trợ kích thích sản sinh collagen do chứa nhiều thành phần như: ceramides và HA peptide

Dưỡng ẩm, cấp nước

Việc dưỡng ẩm và cấp nước là một trong những công dụng lớn nhất được biết đến của mặt nạ ngủ chính là dưỡng ẩm.  Vậy nên sản phẩm này giúp khóa ẩm ban đêm, cấp ẩm tốt dù ở trong môi trường điều hòa. Sử dụng mặt nạ ngủ đều đặn thì chị em sẽ không lo da thiếu nước hoặc nứt nẻ.

Tái tạo phục hồi da

Như đã đề cập ở trên, ban đêm là thời điểm hiệu quả nhất để da đào thải tế bào cũ và tái tạo nên một lớp tế bào mới. Do đó, mặt nạ ngủ sẽ đẩy nhanh quá trình này. Nhờ đó, bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn, đầy sức sống.

Giúp làn da căng mịn

Một ưa điểm ưa thích từ mặt nạ ngủ của hội em chị. Bên cạnh tác dụng dưỡng ẩm từ thành phần hyaluronic acid, mặt nạ ngủ còn đóng vai trò tạo lớp màng bảo vệ da, giảm mất nước và giúp da căng bóng.

XEM THÊM : NHỮNG SỰ THẬT BẠN CẦN BIẾT VỀ MẶT NẠ DƯỠNG DA DẠNG GIẤY

Mua sản phẩm mặt nạ ngủ ở đâu?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm mặt nạ ngủ, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. 

Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức