Giỏ hàng

KEM DƯỠNG CHO 6 TÌNH TRẠNG DA

Kem dưỡng ẩm da mặt có tác dụng giữ độ ẩm và nước cho làn da của bạn, giữ độ ẩm dành cho da , để da không bị thiếu nước, khô và bong tróc… Kem dưỡng ẩm còn giúp cải thiện các tình trạng sạm da, tăng cường kết cấu và bảo vệ da khỏi các tình trạng lão hóa về sau. Từng loại da sẽ gặp những vấn đề khác nhau, do đó, từng người sẽ có những cách chọn kem dưỡng khác nhau. Còn bạn, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

Những Thành Phần Quan Trọng Trong Kem - Gel Dưỡng Ẩm Tốt

  • Hyaluronic Acid: thành phần chính trong hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm. Có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả gấp 1000 lần so với các thành phần dưỡng ẩm thông thường khác.
  • Ceramide, sodium PCA, glycerin, glycerol, silicone, petrolatum, salicylic acid và alpha hydroxy acid: giúp làn da luôn được cung cấp độ ẩm và giữ nước ( hay còn gọi là quá trình Hydrat hóa).
  • Vitamin C: Giúp da khỏe hơn, trắng sáng và chống lão hóa. Thường được sử dụng trong các loại kem vừa dưỡng ẩm vừa trắng da.
  • Dưỡng chất chống nắng: Thường có trong những loại sản phẩm dưỡng ẩm kết hợp chống nắng. Sự kết hợp này rất tiện lợi cho bạn. Kem dưỡng ẩm da có khả năng chống nắng thường thấm nhanh và không gây rít da.

Những Thành Phần Quan Trọng Trong Kem - Gel Dưỡng Ẩm Tốt

Cách Phân Biệt Dưỡng Ẩm Dạng Gel Và Dưỡng Ẩm Dạng Cream

Kem Dưỡng Ẩm

  • Kết cấu có dạng gel trong suốt không màu
  • Độ thẩm thấu nhanh 
  • Cảm giác để lại trên da nhẹ dịu, mát
  • Cung cấp độ ẩm cho da ở mức độ vừa phải
  • Loại da phù hợp : Da dầu, da mụn, da nhạy cảm

Cách Phân Biệt Dưỡng Ẩm Dạng Gel Và Dưỡng Ẩm Dạng Cream

Gel Dưỡng Ẩm

  • Kết cấu có dạng kem đặt
  • Độ thẩm thấu ở mức độ vừa phải
  • Cảm giác để lại trên mền mịn, cấp ẩm tức thì
  • Cung cấp độ ẩm cho da ở mức độ tốt, nhanh
  • Loại da phù hợp : Da khô đến rất khô, xỉn màu, thô ráp

Kem Dưỡng Cho 6 Tình Trạng Da

Da Dầu Mụn Sử Dụng Kem Dưỡng Da Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Cream

Kem dưỡng da rau má Skin1004 Madagascar Centella Cream là sản phẩm kem dưỡng ẩm thuộc thương hiệu Skin1004 đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam bởi các dòng sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên.

Da Dầu Mụn Sử Dụng Kem Dưỡng Da Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Cream

Kem dưỡng Skin1004 chứa thành phần chính chiết xuất từ ra má giúp cải thiện các vấn đề về mụn, chăm sóc và phục hồi các làn da bị tổn thương hiệu quả. Sản phẩm luôn có được sự tín nhiệm và cảm tình từ người tiêu dùng nhờ sự lành tính, an toàn và hiệu quả mà các sản phẩm mang lại.

Da Lão Hóa Dùng Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa 3w Clinic Collagen Hàn Quốc

Kem dưỡng da chống lão hóa 3W Clinic Collagen là kem dưỡng da thuộc thương hiệu mỹ phẩm 3W Clinic đến từ Hàn Quốc. Với những nghiên cứu đặc biệt dành riêng cho việc chăm sóc làn da phụ nữ bằng chiết xuất từ thiên nhiên, các sản phẩm của 3W Clinic đặc biệt an toàn cho mọi làn da. 

Da Lão Hóa Dùng Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa 3w Clinic Collagen Hàn Quốc

Kem dưỡng da 3W Clinic với thành phần bổ sung collagen giúp cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa da, khôi phục làn da mịn màng và căng bóng tự nhiên. Sản phẩm chứa thành phần chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím, ngăn chặn sự lão hóa do khói bụi và các tác nhân từ môi trường, trợ giúp hỗ trợ điều trị lành vết thương da, giúp da mượt mà hơn.

Da Yếu Đang Treatment Dùng Kem Điều Trị Làm Mềm Da, Loại Bỏ Tế Bào Chết Paula's Choice Chứa 5% Aha - Resist Daily Smoothing Treatment With 5%

Kem điều trị làm mềm da, loại bỏ tế bào chết Paula's Choice chứa % AHA - Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA là sản phẩm tẩy tế bào chết thuộc thương hiệu nổi tiếng Paula's Choice tại Mỹ với 40 thành phần tái tạo tế bào có tác dụng cấp ẩm, chống oxy hóa, làm mịn và cải thiện những vấn đề trên da. Đặc biệt phù hợp với làn da khô và làn da đã bắt đầu xuất hiện lão hóa

Da Yếu Đang Treatment Dùng Kem Điều Trị Làm Mềm Da, Loại Bỏ Tế Bào Chết Paula's Choice Chứa 5% Aha - Resist Daily Smoothing Treatment With 5%

Trải qua nhiều năm hoạt động, Paula's Choice đã không ngừng cố gắng và nổi lực để khẳng định vị trí của mình trong lòng người dùng. Tất cả các sản phẩm của Paula’s Choice đều 100% không chứa chất tạo mùi, được kiểm nghiệm lâm sàng không gây kích ứng cho da nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Da Dầu Lỗ Chân Lông To Dùng Kem Dưỡng Se Lỗ Chân Lông Bioderma Pore Refiner

Kem dưỡng se lỗ chân lông Bioderma Pore Refiner là kem dưỡng da thuộc thương hiệu Bioderma, đây là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Các sản phẩm của hãng được kiểm nghiệm một cách kỹ càng và thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi cung cấp cho thị trường. 

Da Dầu Lỗ Chân Lông To Dùng Kem Dưỡng Se Lỗ Chân Lông Bioderma Pore Refiner

Kem dưỡng Bioderma có tác dụng điều tiết bã nhờn trên da, giữ bề mặt da thông thoáng không bóng dầu, giúp làm sạch sâu chân lông để ngăn ngừa mụn hình thành và khắc phục vấn đề se khít lỗ chân lông cho da hiệu quả.

Da Xỉ Màu Dùng Kem Dưỡng Ẩm Và Kiểm Soát Dầu I'm From Vitamin Tree Water Gel

Kem dưỡng ẩm và kiểm soát dầu I’m From Vitamin Tree Water Gel là sản phẩm thuộc thương hiệu I'm From đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ dưỡng ẩm hiện đại. Đồng thời giúp kiểm soát nhờn dầu hiệu quả. 

Kem dưỡng I’m From với kết cấu dạng gel là một sản phẩm dưỡng ẩm tối ưu cho da dầu. Gel được da hấp thụ nhanh chóng và mang lại cảm giác làm mát giúp nhanh chóng làm dịu vết đỏ.

Da Xỉ Màu Dùng Kem Dưỡng Ẩm Và K

Chất gel của dòng I'm From có chức năng làm trắng vượt trội. Giúp biến đổi làn da để trông sáng hơn và rõ hơn để có vẻ ngoài rạng rỡ. Hỗ trợ quá trình chống lão hóa. Khả năng lấp đầy các nếp nhăn để cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác.

Da Khô Bong Tróc Dùng Kem Dưỡng Cấp Nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel/Gel Cream

Kem dưỡng cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel/ Gel Cream  kem dưỡng da thuộc thương hiệu Neutrogena đến từ Mỹ. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ đáng tin cậy với nhiều sản phẩm được các chuyên gia da liễu tin dùng nhiều năm qua, là thương hiệu mà các cô nàng da dầu, mụn nên đầu tư.

Da Khô Bong Tróc Dùng Kem Dưỡng Cấp Nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel/Gel Cream

Kem Neutrogena Hydro Booster với công thức cấp ẩm, giúp duy trì ẩm cần thiết cho làn da, khóa ẩm, duy trì trạng thái ngậm nước, mềm mại, mịn màng cho da, đồng thời giúp cải thiện và bảo vệ làn da cho da trong suốt ngày dài.

Mua Sản Phẩm Kem Dưỡng Ẩm Chính Hãng Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng kem dưỡng ẩm, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng

Xem Thêm :  TỰ TIN DƯỠNG DA MÙA HÈ

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nha

 
 
 

Danh mục tin tức