Giỏ hàng

HƯỚNG DẪN XỬ LÝ LỖ CHÂN LÔNG TO CÙNG DN COSMETICS

Việc làm cho lỗ chân lông to biến mất hoàn toàn là hầu như không thể, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm cho chúng nhỏ lại. Cách điều trị lỗ chân lông to trên mặt như thế nào luôn là câu hỏi lớn mà không chỉ chị em phụ nữ quan tâm mà cánh đàn ông cũng không ngoại lệ. Vậy cùng DN Cosmetics thử bỏ chút ít thời gian để đọc bài viết này và cùng tìm ra cách xử lý lỗ chân lông to tại nhà nhé.

Nổi Ám Ảnh Lỗ Chân Lông To 

Bên cạch mụn và thâm mán, lô chân lông to thường khiến nhiều bạn tự ti. Các có nguyên nhân gây ra tình trạng trên mà không thế tránh khỏi là di gen, khí hậu và 2 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to phải kể đến là
  • Da nhiều dầu
  • Lão hóa da

HƯỚNG DẪN XỬ LÝ LỖ CHÂN LÔNG TO CÙNG DN COSMETICS

Lỗ Chân Lông To Do Da Nhiều Dầu Và Cách Xử Lý

Vì do bã nhờn và dầu trên da qua nhiều từ môi trường bụi bậm cũng như các tuyền mồ hôi bị bí tắc, các chất này tích tụ lại trên da làm bí bách khiến lỗ chân lông ngày càng to ra và thậm chí gây lên mụn trứng cá.

HƯỚNG DẪN XỬ LÝ LỖ CHÂN LÔNG TO CÙNG DN COSMETICS

Cách xử lý : Sử dụng các hoát chất điều tiết dầu như Niacinamide, BHA, Retinol đễ giữ lỗ chân luôn được thông thoáng, không bị giãn rộng. Có một sản phẩm rất hữu hiệu giải quyết các vất đề này là Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%  

Được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu The Ordinary , là một sản phẩm tuyệt vời vì vừa kiểm soát mụn, kiểm soát lỗ chân lông, chống lão hóa trong khi giá thành lại rất bình dân so với các hãng khác có cùng nồng độ Niacianamide khác.

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Sản phẩm thật sự làm rất tốt trong việc hỗ trợ giảm sưng những nốt mụn viêm, những nốt mụn li ti trên da cũng được tiêu diệt sạch sành sanh. Đặc biệt da còn trở nên khỏe mạnh hơn, có cảm giác căng bóng ở vùng trán và má. Ngay cả lỗ chân lông cũng có dấu hiệu được se khít đến đáng ngạc nhiên, cho mình một làn da vô cùng căng mướt khỏe khoắn.

Lỗ Chân Lông To Do Lão Hóa Da

Collage có tác dụng nâng đỡ da, giữ cho lỗ chân lông da ở trạng thái khép, Collage đứt gãy khi chúng ta càng già đi song song đó da chúng ta chảy xệ và lỗ chân lông sẽ hiện rõ hơn

HƯỚNG DẪN XỬ LÝ LỖ CHÂN LÔNG TO CÙNG DN COSMETICS

Cách Xử Lý : Da cần sử hỗ trợ của các hoạt chất chống lão hóa như Retinol, Vitamin C, Niacinamide và Q10

Mua Sản Phẩm Sửa Rửa Mặt Chính Hãng Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm Xử Lý Lỗ Chân Lông To, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn suốt những năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng.

XEM THÊM : 4 SERUM DƯỠNG DA CẤP ẨM, CHỐNG LÃO HÓA ĐỈNH CỦA CHÓP!

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nhé!

    Danh mục tin tức