Giỏ hàng

Hướng dẫn trang điểm cơ bản có các nàng lần đầu tập makeup

Phụ nữ ai cũng muốn xinh đẹp mỗi ngày đó cũng là nhu cầu hầu hết của mọi cô gái. Ngoài việc dưỡng da và chăm sóc để khỏe bên trong thì makeup (trang điểm) sẽ là một lợi thế để phụ nữ chúng ta rạng rỡ hơn, nhất là trong những dịp đặc biệt. Vậy hãy tìm hiểu các bước trang điểm cơ bản dành cho các nàng cùng DN Cosmetics thôi nào!

Chống nắng, dưỡng ẩm

Chống nắngdưỡng ẩm là bước đầu tiên chúng mình bắt đầu một quá trình makeup, không chỉ để da nàng được bảo vệ khỏi các loại mỹ phẩm, mà song đó góp phần giúp da đủ ẩm để lớp nền không bị loang lổ và cakey nữa.

chống-nắng-dưỡng-ẩm

Dùng kem nền

Đánh lớp nền là bước không thể thiếu trong quá trình makeup. Lớp nền có vai trò cực kỳ quan trọng, giúp làn da trở nên đều màu tự nhiên. Lớp nền trang điểm là yếu tố quyết định tới 80% vẻ đẹp trong việc trang điểm. Tuy nhiên, nếu các nàng không lựa chọn đúng kem nền hoặc làm sai quy trình thì lớp nền sẽ không giữ lâu, khuôn mặt của bạn cũng trở nên kì khôi, kém tự nhiên

kem-nền

Phủ phấn

Khí nhậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Đà nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, phủ thêm một lớp phấn sẽ giúp giữ cho lớp nền của bạn được cố định, hạn chế đổ dầu và xuống tone sau một ngày dài. 

chống-nắng-dưỡng-ẩm

Hiện nay, phấn phủ được bán trên thị trường với hai phân loại chính: dạng bột và dạng nén. Với mỗi loại sẽ có những cách dùng khác nhau vì thế nếu bạn đang có ý định sử dụng phấn phủ thì bạn nên cần tìm hiểu sản phẩm nào phù hợp cho da của mình nhé.

Dùng kẻ mắt

Đôi mắt được gọi là "cửa sổ tâm hồn" nên một đôi mắt đẹp luôn là điểm nhấn giúp gương mặt bạn trở nên thu hút hơn. Chính vì vậy, trong các bước makeup, trang điểm mắt luôn là một bước cực kỳ quan trọng và được chú trọng. 

kẻ-mắt

Tuy nhiên, với những bạn nữ bắt đầu học trang điểm thì để trang điểm mắt đẹp nói chung và kẻ viền mắt eyeliner đẹp nói riêng là một điều rất khó khăn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi cách kẻ mắt cơ bản nếu tập luyện không sớm hay muộn bạn cũng sẽ có đôi mặt đẹp thôi phải không nào

Kẻ mày

Bước kẻ mày cũng là một trong những bước quan trọng có thể làm thay đổi khuôn mặt bạn. Một dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt có thể khiến mặt bạn “thần thái” hơn nhiều.

kẻ-mày

Chị em có thể tham khảo các video clip trên Youtube hay beauty blog và tập kẻ dần để tìm ra kiểu chân mày phù hợp nhất với khuôn mặt mình nè

Phấn Mắt

Trang điểm mắt mà thiếu phấn mắt thì mắt của bạn sẽ không có điểm nhấn đặc biệt phải không nào. Một bảng màu bạn có thể phối với nhau để tạo ra các vùng sáng – trung bình – tối để khiến cho mắt trở nên long lanh hơn.

Phấn-mắt

Bảng màu mắt có rất nhiều loại và nhiều màu,các nàng nên lựa chọn dựa theo nhu cầu và màu da của mình. Nếu như bạn thường xuyên phải trang điểm, hay đi tiệc thì nên lựa chọn những bảng màu có cả màu sáng lẫn tối.

Má hồng

Một chút má hồng lên má sẽ tạo được cảm giảc nhẹ nhàng, giúp khuôn mặt các nàng sẽ sáng và rạng ngời hơn. Nàng có thể chọ các màu má hồng tùy theo layout makeup, hoặc sử dụng các màu má hồng dễ dùng cho mọi màu da như cam đất, hồng đất....đó cũng chỉ là ngời ý DN Cosmetics sẽ tin bạn sẽ chọn được màu phù hợp mới làn da của mình 

má-hồng

Đánh son

Trong makeup chẳng ngại gì chúng ta không thừa nhận rằng son môi một trong những phần quan trọng nhất để làm nổi bật lên gương mặt của mình. Không phải ai khi sinh ra cũng có một bờ môi đẹp.

Do vậy, makeup môi thực chất là nhằm che đi các khuyết điểm không như mong muốn. Đồng thời, đôi môi cũng chính là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt, là một bộ phận không thể bỏ qua trong quá trình trang điểm.

son-môi

Rất nhiều màu son cũng như mẫu mã, vậy nên đừng do dự thử nhiều màu son cũng như cách đánh son khác nhau để không nhàm chán, đồng thời mang lại niềm vui cho mỗi khi makeup các bạn nữa nhé!

XEM THÊM :  HƯỚNG DẪN VÀ CÁC SẢN PHẨM SKINCARE CƠ BẢN CHO NÀNG TUỔI MỚI LỚN

Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yêm tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng.

      Danh mục tin tức