Giỏ hàng

Hướng dẫn dùng tẩy tế bào chết Paula's Choice hiệu quả nhất!

Dùng các bước như thế nào để tẩy tế bào chết Paula's Choice đặt hiệu quả nhất, giúp làn da được tái tạo tự nhiên nhất? Nếu như chị em chưa biết phải làm thế nào thì hãy tục tiếp xem bài viết dưới đây của DN Cosmetics nhé!

Tẩy tế bào chết vật lý sử dụng các hạt scrub, mang lại hiệu quả nhưng thương gây ra đau rát cho da và mẩn đỏ . Thì  sản phẩm dưới đây sẽ thay đổi quan điểm và quá trình chăm sóc da của toàn chị em phụ nữ nói chung trên thế giới. Đó là một trong những sản phẩm Tẩy tế bào chết hóa học Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Thương hiệu Paula’s Choice

Thương hiệu Dược mỹ phẩm an toàn hàng đầu Hoa Kỳ. Bằng việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc dựa trên từng vấn đề da, xây dựng niềm tin cho khách hàng thông qua trải nghiệm thực tế và mang tới lời khẳng định vĩnh cửu: Paula’s Choice biến thế giới này trở nên tươi đẹp hơn theo cách riêng của mỗi người!

Paula’s Choice

Tẩy tế bào chết hóa học Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Tẩy tế bào chết hóa học Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant là sản phẩm tẩy da chết số 1 trên toàn thế giới thuộc dòng Skin Perfecting của thương hiệu Paula's Choice với nhiều ưu điểm như thu nhỏ lỗ chân lông, làm giảm và ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn ẩn hiệu quả.

Paula’s Choice

Thành Phần Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant 

Tẩy da chết Skin Perfecting 2% BHA Liquid được đánh giá cao bởi tính hiệu quả là điều không thể chối cãi. Vậy những thành phần nào đã tạo nên sản phẩm tuyệt vời đó?

  • Salicylic Acid thành phần loại bỏ tế bào chết hóa học nhẹ dịu, thâm nhập sâu bên trong da lấy đi tế bào da chết, dầu thừa, làm sạch và cải thiện thu nhỏ lỗ chân lông.
  • BHA-Salicylic Acid 2% có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng trên da, giúp làm mịn và tẩy tế bào chết, giúplàm đều màu da
  • Hydration cung cấp dưỡng ẩm cho làn da, ngăn ngừa lão hóa, giúp da mịn màng và khỏe mạnh.
  • Chiết xuất hạt nho chống oxy hóa, làm dịu, chống viêm.

TẨY TẾ BÀO CHẾT Paula’s Choice

 

Công dụng Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant có gì tốt?

Skin Perfecting 2% BHA Gel Exfoliant với cấu trúc siêu nhẹ giúp làm mềm và bổ sung độ ẩm tự nhiên cho làn da. Bên cạnh đó, nó cũng được biết đến với khả năng loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng. Kết cấu sản phẩm dạng gel ngay lập tức thẩm thấu vào da khiến bạn cảm nhận được sự thay đổi

Sản phẩm có thể có các loại da như.

  • Da thường, da dầu, da hỗn hợp

Ngoài ra sản phẩm còn có những công dụng đi kèm như là kem dưỡng ẩm, cấp ẩm và làm dịu làn da nhạy cảm đau rát về mụn. Chống lại mụn trứng cá và mụn đầu đen. Chống viêm, từ đó ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

TẨY TẾ BÀO CHẾT Paula’s Choice

Sử dụng sản phẩm như thế nào?

  • Sau khi rửa mặt, bạn tiến hành đổ một lượng toner ra bông tẩy trang sau đó thoa đều lên vùng mặt và cổ
  • Tiếp theo, bạn có thể tiếp tục tiến hành các bước chăm sóc da để sở hữu làn da mịn màng nhất
  • Sử dụng một đến hai lần hàng ngày. Tránh lạm dụng sản phẩm dẫn đến ăn mòn da và nhờn thuốc.

Lưu ý: Nếu bạn bị dị ứng với salicylate, hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào có chứa thành phần salicylic acid

Lời khuyên của chuyên gia về sản phẩm Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Sử dụng sản phẩm Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant không những giúp làn da thông thoáng, lại bỏ tế bào chết dịu nhẹ mà còn tái tạo tế bào, kích thích sản sinh collagen. Hãy lựa chọn sản phẩm này để giúp các bước chăm sóc da trở nên hoàn hảo hơn.

XEM THÊM : REVIEW TOP 5 TẨY TẾ BÀO CHẾT ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM TIN DÙNG!!!

Bài viết trên là tổng hợp về thông tin sản phẩm cũng như cách dùng tẩy tế bào chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant hiệu quả. DN Cosmetics chúc các chị em luôn luôn xinh đẹp với làn da khỏe mạnh và tươi tắn rạng ngời nhé!

Danh mục tin tức