Giỏ hàng

HƯỚNG DẪN CÁCH THOA LẠI KEM CHỐNG NẮNG TRONG NGÀY

Kem chống nắng từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của chị em. Bất kể trời nắng hay mưa thì việc bôi kem chống nắng mỗi ngày rất cần thiết và giúp bảo vệ da tuyệt đối. Vậy có nên thoa lại kem chống nắng trong ngày không và thoa lại như thế nào? Hãy cùng Dncosmetics tìm hiểu về cách thoa lại kem chống nắng trong ngày ở dưới đây nhé!

VÌ SAO NÊN THOA LẠI KEM CHỐNG NẮNG TRONG NGÀY?

Nhiều ý kiến cho rằng sau khi bôi kem chống nắng thì da sẽ được bảo vệ suốt ngày dài và tránh được những tác hại từ ánh nắng nhưng điều này là không đúng. Thực tế kem chống nắng chỉ giữ được tầm 2-4 tiếng và chúng ta nên thoa lại kem chống nắng sau thời gian này để da được bảo vệ tối ưu nhất.
  • Kem chống nắng có khả năng bảo vệ da trong thời gian ngắn, không đủ để bảo vệ da suốt ngày dài, vì vậy nên thoa lại kem chống nắng sau 2-4 tiếng tùy theo chỉ số chống nắng và thời gian giữ lớp bảo vệ của kem chống nắng đó.
  • Kem chống nắng có chỉ số thấp và ít màng lọc bảo vệ da thì thời gian chống nắng sẽ ngắn hơn và cần được bôi lại nhiều lần.
  • Những yếu tố như cường độ tia UV trong ngày tăng cao, môi trường làm việc, hoạt động ngoài trời, da bị đổ dầu, mồ hôi, hoạt động dưới nước,... có thể làm trôi đi kem chống nắng và không đủ để bảo vệ da trong thời gian tiếp theo nên việc thoa lại kem chống nắng là rất quan trọng.

huong-dan-cach-thoa-lai-kem-chong-nang-trong-ngay

HƯỚNG DẪN CÁCH THOA LẠI KEM CHỐNG NẮNG TRONG NGÀY:

Để thoa lại kem chống nắng trong ngày thì sẽ tùy vào trường hợp và hoạt động trong ngày để đưa ra cách thoa lại kem chống nắng hợp lí và hiệu quả.

Cách 1: Đối với trường hợp ít tiếp xúc với ánh nắng, ngồi văn phòng điều hòa

  • Thoa chồng kem chống nắng lên lớp cũ mà không cần tẩy trang hay rửa mặt lại, chọn kem chống nắng thấm nhanh không gây bí da.
  • Vỗ nhẹ để kem thấm đều, không nên massage mạnh trên da. Bôi lại đủ liều không bôi lớp quá dày.
  • Tiếp tục thoa lại kem chống nắng chồng lên nên có hiện tượng kem chống nắng bị trôi đi xuống tone,...Nên chọn kem chống nắng có thời gian bảo vệ lâu thì sẽ giảm lại lượng thoa lại kem chống nắng trong ngày

Cách 2: Trường hợp tiếp xúc nhiều với ánh nắng, da đổ dầu nhiều, hoạt động ngoài trời, hoạt động dưới nước,...

  • Thoa lại kem chống nắng ngay khi bị rửa trôi, có thể dùng tẩy trang lau sơ qua rồi tiếp tục dùng kem chống nắng, không cần rửa mặt lại
  • Nếu da đã trang điểm có thể làm sạch hoàn toàn như tẩy trang, rửa mặt, toner,.... và thoa lại kem chống nắng (makeup lại từ đầu)
  • Thoa lại kem chống nắng tiếp tục nếu có dấu hiệu bị trôi sau 1-2h, tham khảo và chọn những dòng kem chống nắng chống nước, chỉ số chống tia UV cao khi hoạt động ngoài trời sẽ giúp bảo vệ da lâu và hiệu quả hơn.
Ngoài thắc mắc về cách thoa lại kem chống nắng trong ngày thì việc có nên rửa mặt khi thoa lại kem chống nắng cũng rất được quan tâm. Điều này sẽ tùy vào tình huống trong ngày và đưa ra lựa chọn hợp lí, nhưng có một điều chắc chắn là việc rửa mặt nhiều lần trong ngày sẽ không tốt cho da, có thể làm cho da mất đi độ ẩm tự nhiên và da bị khô hay da thiếu ẩm.

NHỮNG DÒNG KEM CHỐNG NẮNG BẢO VỆ DA SUỐT NGÀY DÀI:

Dưới dây là những dòng kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao, tỉ lệ thành phần các màng lọc chống nắng vượt trội, giúp bảo vệ da tối ưu, chống lại tia UV hoàn hảo.

1. Kem Chống Nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem chống nắng Beplain Sunmuse Tone Up & Correcting Sunscreen là dòng kem chống nắng thuần chay với chiết xuất cá rốt tím độc đáo mang lại hiệu ứng nâng tone, hiệu chỉnh sắc da và bảo vệ da toàn diện khỏi tia UVA và UVB.
Kem chống nắng phổ rộng Bergamo Perfect Sunscreen - Cam chứa màng lọc chống nắng từ 290nm lên đến 400nm có khả năng chống tia UV vượt trội, bảng thành phần toàn và lành tính cho da. Ngăn chặn đến 95% tia UVA và 98% tia UVB cực kì hợp lí để nàng dạo phố. Khả năng cấp ẩm cho mềm mịn và kiểm soát dầu thừa một cách tối ưu.
Kem chống nắng Pretty Skin Multi Hydra B5 Oil Control Sun Cream có thành phần đặc biệt B5 5%, Niacinamide 2%, HA cấp ẩm chuyên sâu và rau má đem lại sự phục hồi và dưỡng ẩm tối ưu cho làn da. Kem chống nắng chuẩn y khoa phổ rộng SPF 50+ PA++++ bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV một cách hiệu quả. 11 Tầng HA cấp ẩm chuyên sâu đảm bảo làn da luôn được cung cấp đủ nước, giữ cho da mềm mại và căng tràn sức sống.
Gel chống nắng mát lạnh từ Bergamo Perfect Cooling Sun Gel sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sản phẩm bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB và mang đến cảm giác mát lạnh khi apply trên da, giúp làm dịu các kích ứng và mẩn đỏ hiệu quả. Với chỉ số chống nắng SPF 50+ tạo hàng rào bảo vệ da hoàn hảo.
Kem chống nắng Dr.G Brightening Up liên tục dẫn đầu doanh thu nhờ sở hữu hệ màng lọc chống nắng xịn ngăn cản đến 98% tia UV và ánh sáng xanh gây hại đến làn da. Kết cấu dạng cream xốp mịn, dễ tán, màu be hồng nhạt, mô phỏng theo màu tự nhiên của da và có khả năng che khuyết điểm nhẹ nhàng, thích hợp với những cô nàng văn phòng ưa chuộng style makeup “sương sương”.

kem-chong-nang-drg-cam

MUA KEM CHỐNG NẮNG CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các sản phẩm kem chống nắng từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteZalo OAShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng

Danh mục tin tức