Giỏ hàng

HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM ĐÚNG CÁCH

Trong công cuộc đi tìm kem che khuyết điểm chân ái, DN đã thử qua và tư vấn cho khách thương rất rất nhiều items để nàng luôn hoàn hảo xinh đẹp rạng ngời, vì thế nên admin thấy mấy bé che khuyết điểm có vai trò rất quan trọng

Tuy nhiên rất nhiều nàng chưa biết cách dùng kem che khuyết điểm sao cho đúng cách, hãy cũng DN Cosmetics tìm hiểu nhé

CÔNG DỤNG CỦA KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM

  • Che khuyết điểm: Kem che khuyết điểm mụn thâm, che các vết nám, sạm, vết sẹo, quầng thâm dưới bọng mắt để bạn có lớp trang điểm hoàn hảo.
  • Tạo độ bền cho lớp trang điểm: Cũng giống như một lớp kem lót, kem che khuyết điểm thường được dùng ở bước đầu tiên trong quá trình trang điểm. Cách sử dụng kem che khuyết điểm như lớp lót giúp cho các lớp trang điểm sau có độ bền cao, không trôi và chống lem khá hoàn hảo. Đây cũng là cách dùng kem che khuyết điểm đúng cách mà nhiều người áp dụng.
  • Giữ màu son lâu trôi: Phần lớn các loại son môi đều dễ trôi màu khi bạn ăn uống. Để khắc phục bạn chỉ cần dùng tay tán nhẹ kem che khuyết điểm lên môi, ngoài viền môi để che mờ viền môi giúp tạo hiệu ứng môi đầy đặn, việc tạo lớp nền bằng kem che khuyết điểm cho môi không chỉ giúp che khuyết điểm trên môi, giữ màu son lâu trôi, mà còn giúp son môi lên màu chuẩn, tạo nên bờ môi căng đẹp quyến rũ. 
  • Tạo khối cho khuôn mặt: Nếu không có phấn tạo khối, bạn có thể tận dụng kem che khuyết điểm có sẵn. Hãy thoa kem che khuyết điểm lên các khu vực tối để đánh khối như cằm, hai bên má và hai bên cánh mũi. Sau đó bạn dùng cọ tán đều để kem thấm đều trên da. 
  • Giúp phấn mắt không nhòe, mascara dày hơn: Kem che khuyết điểm mắt còn được dùng như lớp nền để vừa che quầng thâm mắt, vừa giúp cho phấn mắt không bị nhòe. Do có khả năng thấm hút và kiềm dầu tốt, nên nó cũng giúp cho màu mắt giữ được lâu và sắc nét hơn.

Huong-dan-cach-dung-kem-che-khuyet-điem-dung-cach

HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM ĐÚNG CÁCH

Để sử dụng kem che khuyết điểm hiệu quả, bạn cũng cần thực hiện theo từng bước trong quá trình trang điểm và lưu ý những cách dùng kem che khuyết điểm dưới đây:

  • Đầu tiên, hãy làm sạch da bằng sữa rửa mặtnước hoa hồng. Sau đó, bạn sử dụng kem dưỡng ban ngày, rồi đến kem chống nắng. Tiếp theo là một lớp kem lót mỏng, rồi đến kem nền. 
  • Sau đó bạn tiếp tục trang điểm các bước tiếp theo. Sử dụng kem nền trước lớp kem che khuyết điểm để cho da dễ thở hơn. Do kem nền có khả năng che bớt một số khuyết điểm trên mặt, bạn chỉ cần dùng kem che khuyết điểm để che một số dấu vết mà bước kem nền chưa phủ hết. Việc này vừa giúp bạn tiết kiệm lượng kem che khuyết điểm, vừa giúp da không bị bí, tránh gây ra tình trạng mụn ẩn. 
  • Cách dùng kem che khuyết điểm phổ biến nhất là đánh kem che khuyết điểm quầng thâm mắt, lưu ý khi dùng che quầng thâm bạn không bôi kem theo đường ngang. Hãy dùng cọ vẽ một hình tam giác ngược dưới mắt và thêm vài đường kem bên trong hình tam giác. Sau đó, dùng ngón tay áp út vỗ nhẹ và tán đều kem theo chiều dọc đến khi vùng da dưới mắt đều màu với vùng da xung quanh. 
  • Sau khi thoa kem che khuyết điểm, bạn nên để cho kem nghỉ từ 1-2 phút, để thẩm thấu vào da, mang lại hiệu quả cao hơn. 
  • Cách dùng che khuyết điểm mụn là trước khi dùng kem che khuyết điểm, bạn nên thoa một chút kem dưỡng trị mụn cho vùng da này, sau đó mới dùng kem che khuyết điểm.
REVIEW CÁC DÒNG KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM ĐANG HOT HIỆN NAY

1. Thanh che khuyết điểm Enough Glam Promette Radiance Tip Concealer

Thanh che khuyết điểm Enough Promette Glam Radiance Tip Concealer sẽ là giải pháp tốt dành cho những cô nàng có làn da nhiều khuyết điểm. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp che bọng mắt, quầng thâm dưới mắt hiệu quả.

thanh-che-khuyet-điem-enough-promette-glam-radiance-tip-concealer

2. Thanh che khuyết điểm Collagen làm sáng da Enough Collagen Whitening Cover Tip Concealer

Thanh che khuyết điểm Enough Collagen chứa thành phần chính là Collagen giúp dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da. Đồng thời thành phần Niacinamide giúp kiểm soát quá trình tiết dầu thừa, bã nhờn trên da, từ đó hạn chế và ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng.

thanh-che-khuyet-điem-Enough-Collagen-Whitening-Cover-Tip-Concealer

3. Kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer

Chất kem che khuyết điểm The Saem khá đặc nên có thể che phủ hầu hết các khuyết điểm từ quầng thâm mắt đến những đốm thâm mụn. Kem The Saem Cover Perfection Tip Concealer (6,5g) khá dễ tán và tiệp vào màu da tạo sự tự nhiên, màu rất thích hợp cho làn da của con gái Châu Á, sau khi dùng không bị vàng da. 

thanh-che-khuyet-điem-The-Saem-Cover-Perfection-Tip-Concealer

4. Che khuyết điểm 2 đầu Gogo Tales Moisturizing Traceless Concealer Special Fish NDT

Chất kem của sản phẩm che khuyết điểm Gogo Tales Moisturizing Traceless Concealer Special Fish NDT mịn như kem mousse rất dễ tán đều nhờ chứa thành phần dưỡng ẩm nên kem không bị vón bết dính độ bám tốt nhưng lại vô cùng tự nhiên duy trì làn da mịn màng như nhung. 

Một đầu mút cushion dùng để tán đều kem trên da một đầu cọ nhỏ dùng để che các loại khuyết điểm khác nhau như mụn nám tàn nhang thâm mẩn đỏ... 

thanh-che-khuyet-điem-gogo-tables-Moisturizing-Traceless-Concealer-Special-Fish-NDT

MUA CHE KHUYẾT ĐIỂM CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có kem che khuyết điểm cho da dầu mụn hay da khô và các sản phẩm khác đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteZalo OAShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức