Giỏ hàng

Gợi ý top 3 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm

Xịt khoáng cấp ẩm quan trọng cho da mặt như thế nào? loại da nào phù hợp và không phù hợp?, nào cùng DN Cosmetics tiêu điểm qua 3 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm da dưới đây nhé!

Bạn hiểu thế nào về Xịt Khoáng?

Xịt khoáng là loại mỹ phẩm ở dạng lỏng, chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết, giúp làn da luôn trong trạng thái căng tràn sức sống và bổ sung độ ẩm cho dù mùa đông hay mùa hè. Đây đích thị là một sản phẩm không thể thiếu của hầu hết mọi chị em phụ nữ hiện nay.

Xịt-khoáng

Top 3 xịt khoáng bạn nên 1 lần trải nghiệm

Là sản phẩm sẽ giúp cho da bạn luôn luôn được giữ ẩm, mịn màng, đặc biệt là giữ cho lớp make up lâu trôi. Ngoài ra, 3 dòng xịt khoáng này còn bổ sung lượng nước để duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, lành tính và không gây kích ứng với các loại da.

Xịt Khoáng Cấp Ẩm Vichy Mineralizing Thermal Water

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water là sản phẩm được làm từ các thành phẩn giàu chất tự nhiên, đã được kiểm chứng bởi 34 thí nghiệm trên 600 người thuộc mọi loại da, được công nhận là sản phẩm làm dịu da, cấp ẩm và làm đẹp được mọi người tin dùng.

xịt-khoáng

Xịt khoáng Vichy đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Vichy với thành phần gồm khoảng 15 khoáng chất quý hiếm như canxi, sắt, potassium, manganese, silicon... chống oxy hóa, ngăn ngừa da lão hóa và hỗ trợ kích hoạt quá trình tái tạo da.

xịt-khoáng

 

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Vichy được kiểm nghiệm một cách khắt khe với sự giám sát của các chuyên gia da liễu tạo ra một sản phẩm an toàn và dịu nhẹ cho da, đặc biệt là các làn da nhạy cảm. 

Xịt Khoáng Cấp Ẩm Và Làm Dịu Da Evoluderm Atomiseur Eau Pure

Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Evoluderm với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp bậc trung đến từ Pháp và hiện nay đã được phân phối chính thức tại Việt Nam. 

xịt-khoáng

Là sản phẩm sẽ giúp cho da bạn luôn luôn được giữ ẩm, mịn màng, đặc biệt là giữ cho lớp make up lâu trôi. Ngoài ra, dòng xịt khoáng evoluderm này còn bổ sung lượng nước để duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, lành tính và không gây kích ứng với các loại da.

xịt-khoáng

Xịt Khoáng Cấp Ẩm Aspasia Moist Up Face Mist Hàn Quốc

Với tinh chất từ khoáng thiên nhiên, xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Mist Hàn Quốc hỗ trợ tăng cường sức sống và độ ẩm cho làn da bạn. Đồng thời, xịt khoáng giúp cân bằng lại độ pH và làm dịu da, giảm kích ứng da khi phải tiếp xúc quá nhiều với nắng nóng và bụi bặm từ môi trường. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn.

xịt-khoáng

 

Xịt khoáng Aspasia có 3 loại với tính năng khác nhau cho từng nhu cầu của bạn

Xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Mist Aloe Vera (màu xanh lá)

Xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Mist Collagen (màu xanh dương)

Xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Mist Snail (nâu)

xịt-khoáng

Hy vọng với 3 gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn được một loại nước xịt khoáng phù hợp nhất với làn da của mình!

XEM THÊM : TOP 5 LOẠI XỊT KHOÁNG BEST SELLER 2021

Ngoài ra để tìm mua những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng giá tốt nhất thị trường thì chị em có thể đến với DN Cosmetics để chọn lựa cái dòng xịt khoáng khác cũng như những dòng mỹ phẩm mà chị em có ý định mua sử dụng, mà không phải lo về chất lượng cũng như chênh lệnh giá cả!

Danh mục tin tức