Giỏ hàng

GỢI Ý SET QUÀ 8/3 Ý NGHĨA TẶNG MẸ, VỢ, NGƯỜI YÊU

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 cũng là ngày để các cánh mày râu thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu thương. Tuy nhiên các chàng trai lại không biết nên mua gì để tặng “người thương” món quà nào vừa ý nghĩa và vừa thực tế. Vậy hãy để DN Cosmetics mách bạn trong bài blog này nha!

GỢI Ý SET QUÀ 8/3 Ý NGHĨA TẶNG MẸ, VỢ, NGƯỜI YÊU

SET SON MÔI

Son môi là item không thể thiếu trong túi của mọi cô gái. Dù ở độ tuổi nào các cô nàng cũng đều sở hữu ít nhất 1 – 2 thỏi son để giúp gương mặt trở nên tươi tắn mỗi khi ra ngoài. Vì thế son môi là một gợi ý tuyệt vời.

son kem lì MAC

Son kem lì MAC

son kem lì 3CE

Son kem lì 3CE

son thỏi lì Jary

Son thỏi lì Jary

son kem lì Black Rouge

Son kem lì Black Rouge

SET SKINCARE, MAKEUP

Một món đồ có thể chọn làm quà tặng 8/3 mà các anh chàng không nên bỏ qua là những món đồ trang điểm hay chăm da. Bất cứ cô gái nào dù ở độ tuổi nào cũng mong muốn bản thân mình trở nên thật xinh đẹp, tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Vì thế những món dưỡng da hay trang điểm chính là công cụ hỗ trợ các nàng đắc lực.

Tinh chất chống lão hóa Bergamo

kem chống nắng phổ rộng Bergamo

Kem chống nắng phổ rộng Bergamo

kem nền Enough

Kem nền Enough Glam

SET SỮA TẮM, DƯỠNG THỂ, BODY CARE

Nếu như bạn thấy việc lựa chọn các món đồ skincare hay makeup quá khó với các chàng trai thì body care chính là một gợi ý tiện lợi và nhanh gọn.

Combo tẩy da chết, dưỡng thể trắng da

Dưỡng thể nước hoa Tesori D'Oriente

SET NƯỚC HOA

Nước hoa là một món quà vô cùng độc đáo và sang trọng mà bạn có thể dành tặng cho "người thương" nhân ngày đặc biệt. Bạn có thể lựa chọn mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng hay quyến rũ, ... tùy vào sở thích và tính cách của vợ / bạn gái của mình.

nước hoa Bergamo

Nước hoa Bergamo

nước hoa Bergamo

Nước hoa Daily Comma

SET GỘI XẢ, XỊT DƯỠNG TÓC

"Cái răng cái tóc là góc con người", vì thế một mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh là điểm cộng lớn giúp gia tăng nhan sắc "thần tiên tỉ tỉ" của vợ / bạn gái của mình.

Combo gội xả Collagen Bưởi Gừng Ohesi

xit duong toc Ohesi

Xịt dưỡng tóc Collagen Bưởi Gừng Ohesi

combo gội xả Mixrs

Combo gội xả chăm sóc tóc chuyên sâu Mixrs

Cứ nghe DN Cosmetics tư vấn kiểu gì người ấy chẳng mê quên lối về, quẹo lựa ngay để “nịnh nóc nhà” thôi các anh ơi!!

MUA MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteZalo OAShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức