Giỏ hàng

Gel dưỡng ẩm là gì? Top 4 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn

Chị em đang cần tìm một sản phẩm phù hợp với làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và da mụn thì các sản phẩm gel dưỡng ẩm da mặt dưới đây sẽ rất phù hợp với bạn. Ngoài ra còn nhiều sản phẩm khác nữa và tùy thuộc vào việc làn da của bạn có phù hợp hay không mà bạn nên tìm hiểu kỹ hơn các sản phẩm nếu có yêu cầu.

Gel dưỡng ẩm gì gì?

Gel dưỡng ẩm hầu hết có có kết cấu trong suốt, không màu. Thành phần chủ đạo là nước và cồn (alcohol) hoặc chất béo dạng lỏng. Khi thoa lên da thường mang lại cảm giác dễ chịu và mát da

Gel dưỡng ẩm sẽ có tốc độ bay hơi tương đối nhanh hơn với dạng kem "cream". Cũng chính vì vậy mà gel dưỡng ẩm ít gây bết, nhờn dính vô cùng nhẹ dịu và đồng thời cũng cung cấp độ ẩm vừa phải cho da.

Để tăng cường hiệu quả trong việc dưỡng ẩm cho da, các dòng gel dưỡng ẩm hiện nay đã được bổ sung thêm nhiều chức năng hình thành nên một lớp màng bảo vệ trên da nhằm “khóa ẩm” một cách hoàn hảo và ngăn chặn sự mất nước cho làn da.

Gel dưỡng ẩm vô cùng phù hợp với chị em đang sở hữu làn da nhạy cảm , da mụn hoặc da dầu nhờ công thức dịu nhẹ, ít gây bết dính và thẩm thấu rất nhanh vào sâu bên trong da mà không để lại cảm giác nhờn rít và bít tắc lỗ chân lông.

TOP 4 loại gel dưỡng da cho làn da dầu tốt nhất 2022

Gel dưỡng cấp nước neutrogena hydro boost 

Gel dưỡng cấp nước Neutrogena Hydro Boost Pháp là kem dưỡng da thuộc thương hiệu Neutrogena. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng và đáng tin cậy với nhiều sản phẩm được các chuyên gia da liễu tin dùng nhiều năm qua, là thương hiệu mà các cô nàng da dầu, mụn nên đầu tư.  

Gel dưỡng cấp nước neutrogena hydro boost

Gel Neutrogena Hdro Booster với công thức cấp ẩm, giúp duy trì ẩm cần thiết cho làn da, khóa ẩm, duy trì trạng thái ngậm nước, mềm mại, mịn màng cho da, đồng thời giúp cải thiện và bảo vệ làn da cho da trong suốt ngày dài.

Gel dưỡng giảm mụn svr sebiaclear mat+pores sebum-regulating anti-enlarged-pore mattifying 

Gel dưỡng da mặt SVR Sebiaclear Mat + Pores Sebum - Regulating Anti - Enlarged-Pore Mattifying Care giúp giảm điều tiết bã nhờn, cải thiện kết cấu da, tăng độ đàn hồi cho da, thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời, làm da sáng đều màu, chống viêm, chống lão hóa, làm đẹp da hiệu quả.

Gel dưỡng giảm mụn svr sebiaclear mat+pores sebum-regulating anti-enlarged-pore mattifying

Kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh và không gây nhờn dính, không gây khó chịu, loại bỏ nhẹ nhàng tế bào chết trên bề mặt da.

Gel làm giảm mụn differin adapalene 0.1%

Gel dưỡng da mặt làm giảm mụn Differin Adapalene 0.1% Pháp thuộc thương hiệu mỹ phẩm Galderma, thương hiệu này đến từ Canada đã cho ra đời nhiều sản phẩm có công thức vô cùng độc đáo, giúp cho việc nuôi dưỡng và giải quyết mọi vấn đề về da cho bạn. Những sản phẩm của Galderma đều được sản xuất từ những thành phần an toàn, không chứa các chất độc hại nên phù hợp dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Gel làm giảm mụn differin adapalene 0.1%

 

gel Differin Adapalene 0.1% có tác dụng tiêu nhân mụn cho các trường hợp bị mụn trứng cá, mụn mủ hoặc sần da ở mặt, lưng và ngực. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích tổng hợp elastin và collagen giúp làm mờ nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa, cho làn da mịn màng tươi trẻ.

Gel dưỡng ẩm paula's choice skin balancing invisible finish moisture

Gel dưỡng ẩm Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel là dưỡng ẩm dạng gel thuộc thương hiệu Paula's Choice đến từ Mỹ. Đây là thương hiệu Dược mỹ phẩm an toàn hàng đầu Hoa Kỳ, bằng việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc dựa trên từng vấn đề da, Paula's Choice xây dựng niềm tin cho khách hàng thông qua trải nghiệm thực tế nhất.

Gel dưỡng ẩm bam đêm Paula's Choice có tác dụng giúp giảm thiểu dầu thừa, cung cấp lượng hydrat thiết yếu, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, cung cấp các hoạt chất chống oxy hóa, chống lại các tác hại từ môi trường và duy trì làn da rạng rỡ, ẩm mịn.

Xem thêm : LÀM SAO ĐỂ PHÂN BIỆT KEM DƯỠNG ẨM VÀ GEL DƯỠNG ẨM?

Mua sản phẩm gel dưỡng ẩm chính hãng ở đâu?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm gel dưỡng ẩm, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường.  Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức