Giỏ hàng

DN Cosmetics chuyên cung phân phối và bán lẻ mỹ phẩm chất lượng tại Đà Nẵng

Thị trường mỹ phẩm phát triển một cách chóng mặt, nhu cầu về chăm sóc da của con người ngày càng cao chính vì vậy có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ về kinh doanh mỹ phẩm. Nhắc mỹ phẩm đà nẵng tại một thành phố đáng sống thì không thể không nói tới thương hiệu DN Cosmetics. Qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về DN Cometics Shop và các sản phẩm mỹ phẩm cũng như dịch vụ mà thương hiệu nhắm tới.

Thông Tin Về DN Cosemtics

Gia nhập vào thị trường từ năm 2013 "DN Cosmetics" đã trở thành một địa điểm mua mỹ phẩm tại đà nẵng khá quen thuộc với các phái đẹp nơi đây nói riêng và cả nước nói chung. 8 năm chặng đường phát triển và đổi mới DN Cosmetics đã nổ lực không ngừng nghỉ, luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp mới để mang lại những sản phẩm chất lượng, cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệm cho khách hàng  

Thông Tin Về DN Cosemtics

DN Cosmetics là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng và uy tín có quy mô hàng đầu Việt Nam. Đến với DN bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sẽ chọn được cho mình bộ sản phẩm phù hợp và ưng ý từ các nhãn hàng nổi tiếng trên toàn thế giới.

DN Cosmetics Kinh Doanh Và Bán Sản Phẩm Gì?

Trên hết DN Cosmetics sẽ luôn và tự hào vì trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng nói riêng Việt Nam nói chung.

Một khi đã đến với cửa hàng thuộc các chi nhánh trong thành phố Đà Nẵng, bạn sẽ thoải mái lựa chọn những sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp như mong muốn bởi sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm mỹ phẩm từ DN Cosmetics của đơn vị này.

Đặt biệt hơn nữa, DN Cosmetics luôn đảm bảo các sản phẩm mỹ phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại một số nước lớn trên thế giới như Hàn Quốc, Úc, Nhật hay Pháp, Mỹ....

DN Cosmetics Ở Đâu? Có Bao Nhiêu Chi Nhánh? 

DN Cosmetics đang sở hữu hai showroom lớn tại thành phố Đà Nẵng, đồng thời là đối tác của nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng và là nơi mua sắm yêu thích của phái đẹp 

  • Showroom chi nhánh 101 Lý Thái Tổ - Thanh Khê - Đà Nẵng
  • Showroom chi nhánh 143 Lê Duẩn - Hải Châu - Đà Nẵng

DN Cosmetics Ở Đâu? Có Bao Nhiêu Chi Nhánh?

Những Dịch Vụ Mà DN Cosmetics Mang Lại Cho Khách Hàng

Đối Với DN Cosmetics sự "hài lòng" của khách hàng là kim chỉ nang mà Shop luôn hướng đến trong phong cách phục vụ. Khi bạn đến với DN Cosmetics phong cách vụ phục cực kỳ chuyên nghiệp và niềm nở với khách hàng sẽ là điều đầu tiên bạn thấy trong từng nhân viên "xinh đẹp" của của hàng chúng tôi.

Những Dịch Vụ Mà DN Cosmetics Mang Lại Cho Khách Hàng

Các Trang Web Bán Hàng Và Hệ Thống Gian Hàng Thương Mại Điện Tử

Mạng xã hội những năm gần đây phát triển cực kỳ mạnh mẽ, bằng chứng là sự gia tăng đột biến của số lượng người sử dụng không chỉ trong giới hạn mua mỹ phẩm tại đà nẵng, mọi vùng miền...

Đối với DN Cosmetics đây thực sự là một cơ hội không thể bỏ qua để tiếp cận với khách hàng. Với những trang mạng xã hội nổi tiếng như facebook, instagram, zalo, tiktok... DN Cosmetics xây dựng và mở rộng các kênh bán hàng trên những ứng dụng này nhằm để cho chị em dễ dàng hơn trong việc tiếp cận tìm kiếm những dòng mỹ phẩm của shop nè.

  • Facebook

Những Dịch Vụ Mà DN Cosmetics Mang Lại Cho Khách Hàng

Đây là 1 trong những trang mạng mà DN Cosmetics quan tâm và đầu tư tâm huyết nhiều nhất, nơi mà đa số khách hàng của DN ghé qua trong những lần tìm hiểu hay tìm mua mỹ phẩm. Biết điều đó DN luôn liên tục cho lên những bài viết chất lượng về giới thiệu sản phẩm cũng như công dụng, cách dùng, và ti tỉ thông tin về mỹ phẩm đến cho khách "yêu" của DN Cosmetics nắm bắt.

  • Website : dncosmetics.com.vn

Những Dịch Vụ Mà DN Cosmetics Mang Lại Cho Khách Hàng

  • Hệ Thống Gian Hàng Thương Mại Điện Tử

Những Dịch Vụ Mà DN Cosmetics Mang Lại Cho Khách Hàng

Không những đó DN Cosmetics luôn có đội ngũ "check" những tin nhắn thắc mắt của khách hàng và sẽ hồi đáp trong thời gian sớm nhất tạo cho khách hàng một cảm giác yên tâm khi tìm hiểu sản phẩm và mua hàng tại DN Cosmetics.

DN Cosmetics Là Nơi Bán Hàng Fake, Lừa Đảo Có Thật Không?

8 năm chặng đường phát triển và các cơ sở không ngừng phát triển trên thị trường được nhiều người tiêu dùng biết đến. Điều đó cũng nói lên một điều rằng sự uy tín của đơn vị cũng như chất lượng sản phẩm mà DN Cosmetics đánh đổi bằng sự cố gắng qua thời gian để lấy niềm tin từ khách hàng.

DN Cosmetics có bàn hàng fake để lừa đảo khách hàng hay không, đây là câu hỏi mà sẽ hầu hết các khách hàng trước khi chọn mua sản phẩm tại DN Cosmetics đều thoáng nghĩ qua. Các bạn có thể thấy rằng đối với một cửa hàng lừa đảo thì sự phát triển sẽ không bao giờ tồn tại trong thời gian dài như vậy. Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại trong một thời gian hoạt động dài cũng sẽ rất khó tránh khỏi những sai sót trong quá trình hoạt động của đơn vị nói chung và những khách hàng nhỏ lẻ nói riêng

Nhưng nếu bạn là một người tiêu dùng thông thái, DN tin rằng bạn sẽ không nghe từ một phía mà không tìm hiểu kỹ về đơn vị đó. Để không phải đắn đo, suy nghĩ liên hệ với DN Cosemtics chúng tôi để được trải nghiệm dùng thử sản phẩm. Rồi bạn có thể đưa ra kết luận rằng DN Cosmetics lừa đảo không hay có nên dùng sản phẩm ở đơn vị nay không nhé!

Những Dịch Vụ Mà DN Cosmetics Mang Lại Cho Khách Hàng

Chính Sách Của DN Cosmetics Không Làm Khách Hàng Phải Thất Vọng

DN Cosmetics luôn cập nhật và đưa ra những chính sách ưu đãi phù hợp, rõ ràng cũng như đáp ứng giải quyết về các vấn đề mà khi đến với cửa hàng quý khách hàng gặp phải, tạo cho khách hàng sự an tâm khi mua hàng tại DN Cosmetics 

  • Chính Sách Tích Điểm

Những Dịch Vụ Mà DN Cosmetics Mang Lại Cho Khách Hàng

  • Chính Sách Xử Lý Khiếu Nại

DN Cosmetics luôn tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Shop. Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

  • Chính Sách Đổi Trả

Những Dịch Vụ Mà DN Cosmetics Mang Lại Cho Khách Hàng

Trên đây là một số chính sách mà DN Cosmetics nêu ra ngoài ra còn có rất nhiều chính sách khác để đảm bảo quyền lợi cũng như những ưa đãi cho khách hàng khi mua hàng tại DN Cosmetics.

Trải Nghiệm Của Khách Hàng Khi Mua Hàng Tại DN Cosmetics

  • Một Khách Hàng Nữ Chia Sẻ

“Mỗi lần ra Đà Nẵng tôi đều ghé qua showroom của DN Cosmetics ở đường Lê Duẩn để mua hàng. Không gian ở đây vô cùng rộng rãi và rất đông khách dù vậy các bạn nhân viên luôn giữ được sự thân thiện và nhiệt tình để chào đón tôi. Thường tôi sẽ chỉ mua những sản phẩm do DN Cosmetics trực tiếp phân phối vì đảm bảo hơn và luôn cảm thấy an tâm hơn.

Sản phẩm do DN Cosmetics cung cấp luôn có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem chống giả,  sản phẩm được bọc kỹ chắc chắn. Một điểm cộng "bự" khác là chị em mua mỹ phẩm ở DN Cosmetics sẽ có rất nhiều các loại sản phẩm mỹ phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, giá sinh viên cũng có, mỹ phẩm giá đắt cũng có. Và một cái mình siêu ưng ý nữa là của hàng luôn có một không gian và các sản phẩm "dùng thử" cho khách hàng trong việc mua sắm nên rất là tiện lợi cho các bạn đang tìm cho mình một sản phẩm mới.

DN Cosmetics cũng có luôn hình thức giao hàng phân phối về các tỉnh. Mình thì chưa sử dụng qua dịch vụ này, nhưng theo nhiều người đánh giá và trải nghiệm thì đây cũng là một lựa chọn vô cùng lý tưởng"

Lời Kết 

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm mỹ phẩm, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. 

Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng.

Danh mục tin tức