Giỏ hàng

ĐIỂM DANH 3 THÀNH PHẦN CHÂN ÁI CHO DA DẦU MỤN

Làn da dầu mụn yêu cầu một chu trình chăm sóc khoa học và toàn diện. Ngoài việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da phù hợp, quan trọng nhất là phải biết cách nhận diện những thành phần dưỡng da chân ái cho làn da đỏng đảnh, khó chiều. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng DN Cosmetics điểm qua những thành phần quan trọng cần có trong mỹ phẩm dành cho da dầu mụn.

LÀN DA DẦU MỤN LÀ GÌ?

Da dầu mụn là một loại loại  da dầu, thường xuất hiện các vấn đề như mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn đỏ, và mụn cám. Đặc điểm của da dầu mụn thường là lỗ chân lông to, bị bít tắc dẫn đến sự tích tụ vi khuẩn và gây mụn. Vì vậy, việc làm sạch sâu đóng vai trò quan trọng nhất để cải thiện tình trạng của da dầu mụn.

Nguyên nhân gây da dầu mụn có thể xuất phát từ di truyền, môi trường sống và lối sống:

  • Di truyền: Da dầu mụn thường được kế thừa từ người thân trong gia đình, là kết quả của hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn.

  • Tuổi tác: Da có xu hướng tiết nhờn ít hơn khi bạn già đi, do đó, tình trạng da dầu mụn thường xuất hiện ở người trẻ, đặc biệt là ở độ tuổi dậy thì.

  • Môi trường sống: Sống ở những nơi có nhiều khói bụi, ô nhiễm hoặc trong môi trường khí hậu nóng ẩm cũng là một trong những nguyên nhân khiến da trở nên dầu mụn.

  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc da không đúng cách: Lựa chọn sai sản phẩm chăm sóc da có thể làm tăng cường sự dầu dẫn đến việc mụn xuất hiện không kiểm soát.

Để giải quyết vấn đề, việc lựa chọn đúng sản phẩm chăm sóc da dầu mụn rất quan trọng. Đặc biệt là các sản phẩm với những thành phần ưu việt giúp cải thiện đáng kể tình trạng da.

3-thanh-phan-chan-ai-cho-da-dau-mun

ĐIỂM DANH 3 THÀNH PHẦN CHÂN ÁI CHO DA DẦU MỤN

1. BHA

  • BHA là viết tắt củ Beta Hydroxy Acid. Nhờ khả năng hòa tan trong dầu và chống viêm cao, BHA thẩm thấu sâu dưới lỗ chân lông giải quyết tình trang bít tắc lỗ chân lông
  • Thành phần BHA có công dụng làm sạch sâu và thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn và giúp làm mờ thâm.
  • Thích hợp sử dụng cho da đang gặp vấn đề với mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen và đang cần một liệu pháp để loại bỏ chúng thì BHA là một gợi ý hoàn hảo. Hoạt chất này giúp thúc đẩy nhanh quá trình phát triển của tế bào da mới. Do đó, các nốt mụn dưới da cũng được đẩy nhanh giai đoạn, đưa lên bề mặt da, trồi nhân mụn. Mụn được đẩy lên, cồi mụn chín nhanh hơn và được nặn sạch (nhờ chuyên viên) giúp da bạn mịn màng nhanh chóng.

3-thanh-phan-chan-ai-cho-da-dau-mun-bha-obagi

2. KAOLIN

  • Đất sét Kaolin có độ pH trung tính và rất giàu silica dioxide. Đất set Kaolin không làm cho làn da bạn bị khô căng. Nó hoạt động nhẹ nhàng trên da của bạn, làm cho da mềm mại và khỏe mạnh, thường sẽ xuất hiện trong các sản phẩm như sữa rửa mặt, mặt nạ đất sét,...
  • Thành phần Kaolin chính là chân ái của các nàng có làn da dầu, da mụn. Với khả năng hút dầu thừa, làm khô vượt trội,đất sét Kaolin chính là thành phần must-have của những làn da dầu mụn.
  • Nguyên nhân khiến lỗ chân lông ngày càng to là do bụi bẩn, bã nhờn bám vào lỗ chân lông, hình thành mụn đầu đen. Đất sét Kaolin sẽ giúp bạn lấy sạch đi những chất bụi bẩn ấy, giúp se khít lỗ chân lông, trả lại cho bạn một làn da mịn màng.

3-thanh-phan-chan-ai-cho-da-dau-mun-kaolin-dat-set-naruko

3. Niacinamide

  • Được biết đến là một dạng của dưỡng chất Vitamin B3, Niacinamide có thể kích thích sự phát triển cũng như bổ sung thêm các chất cần thiết cho các tế bào của làn sa. Tẩy đi lớp tế bào chết tự nhiên trên biểu bì.

  • Bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng, trắng sáng hơn khi sử dụng hợp chất này. Do thành phần Niacinamide tác dụng trực tiếp và rõ rệt trong việc loại bỏ đi những bụi bẩn, bã nhờn bên trong da. Từ đó giúp thông thoáng và hạn chế bít tắc lỗ chân lông, kiểm soát được tình trạng tiết dầu của da. 

  • Với khả năng giảm viêm và giảm vi khuẩn, hợp chất Vitamin B3 này cũng có khả năng hỗ làm giảm các mụn viêm, mụn sần và cả mụn mủ. Sau một thời gian sử dụng, các vùng da bị tổn thương do mụn sẽ được hồi phục và tái tạo tế bào da mới.

3-thanh-phan-chan-ai-cho-da-dau-mun-niacinamide-zinc-the-ordinary

MUA MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, body care đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khác hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức