Giỏ hàng

DEAR KLAIRS, SKIN1004, DR.G ĐỒNG HÀNH TÀI TRỢ CHO SỰ KIỆN WELCOME WEEK: TUẦN LỄ CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN

Dear, Klairs – một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Hàn Quốc sở hữu hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da đình đàm “được lòng” các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam bởi thành phần lành tính, không chứa các chất gây hại cho da cũng như khả năng mang lại tuyệt vời dành cho da nè 

Năm học mới đã tới, chợt nghe lòng phơi phới, DN Cosmetics cùng Klairs tặng Nàng 300+ SUẤT QUÀ TRỊ GIÁ HƠN 300K gồm 1 mặt nạ Midnight Blue và 1 sample kem dưỡng Midnight Blue giúp bạn có một vẻ ngoài xinh xắn, ấn tượng trong mắt bạn bè, đặc biệt là “cờ rút”. 

Bên cạnh sự xuất hiện của nhãn hàng Dear Klair, bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp các nhãn hàng lớn khác ở sự kiện này tại cửa hàng DN Cosmetics như Skin1004 và Dr.G. 2 nhãn hàng "ông to bà lớn" này cũng sẽ oanh tạc tại sự kiện nhà DN Cosmetics với các deal cực cháy như chỉ với hóa đơn từ 99K bạn sẽ nhận ngay serum cấp ẩm, làm dịu da rau má, mặt nạ rau má của nhà Skin1004 hoặc các tuýp kem dưỡng siêu xịn sò đến từ nhà Dr.G.

Chương trình áp dụng DUY NHẤT VÀO KHUNG GIỜ VÀNG 17H NGÀY 16/9 cho hóa đơn từ 99k. Bên cạnh chương trình tặng quà, DN Cosmetics còn một chuỗi chương trình siêu hoành tráng khác đang chờ bạn. Chi tiết chương trình tại đây nhé các khách yêu nhà DN Cosmetics ơi.

Cuối cùng, DN Cosmetics xin chân thành cảm ơn các nhãn hàng Dear Klairs, Skin1004, Dr.G đã đồng hành và tài trợ DN Cosmetics trong TUẦN LỄ CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN!

Danh mục tin tức