Giỏ hàng

Đánh giá kem chống nắng VICHY chi tiết!

Kem chống nắng Vichy có tốt như lời đồn không? Nhận xét về sản phẩm kem chống nắng Vichy này như thế nào? Ở đâu giá rẻ nhất mà chất lượng luôn được đảm bảo, tránh mua phải hàng giả gây tiền mất tật mang...  Với những thắc mắc trên sẽ được chúng mình cùng giải đáp qua bài viết ngày hôm nay về sản phẩm kem chống nắng vichy. Bây giờ DN Cosmetics tìm lời đáp toàn bộ những câu hỏi trên thôi nào!!

Xuất xứ,nguồn gốc thương hiệu Vichy

Vichy là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, đã ứng dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào mỹ phẩm kết hợp các hoạt chất đặc biệt có trong nguồn nước khoáng trong lòng núi lửa triệu năm tuổi làm tăng cường sức sống cho da, xây dựng làn da không tuổi và tươi trẻ. 

Kem-chống-nắng

Kem chống nắng VICHY có tốt không?

Kem chống nắng Vichy là một trong những dòng kem chống nắng đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ được biết đến với các dòng sản phẩm dịu nhẹ và lành tính. Kem chống nắng của hãng đều là kem chống nắng hoá học hoặc kem chống nắng kết hợp giữa hoá học và vật lý, chính vì vậy kem chống nắng Vichy không bị bết dính, trắng bệch

Điều đặc biệt của kem chống nắng Vichy là kem có tới 3 lớp màng bảo vệ : màng lọc SV giúp bảo vệ da trước tia UVA, màng lọc XL ngăn tia UVB và màng lọc octocrylene ngăn chặn cả tia UVA và UVB.

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm chống nắng của Vichy đều được thiết kế với bao bì vỏ da cam cùng phần tên thương hiệu chữ V được in nổi bật, thiết kế khá đơn giản. Phần vỏ tuýp kem được thiết kế vát chéo với phần nắp khá chắn chắn, kích thước các dòng sản phẩm của Vichy cũng khá nhỏ gọn, dễ mang theo khi di chuyển.

Kem-chống-nắng

Kem chống nắng giảm thâm nám vichy capital soleil anti-age spot 3 in 1 spf 50+ 

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti-Age Spot 3in1 với thiết kế dạng tuýp màu cam đặc trưng của kem chống nắng Vichy. Là sản phẩm chống nắng đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa từ tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. 

Kem-chống-nắng

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti-Age Spot 3in1 có dạng sữa nhanh chóng thẩm thấu lên da tạo ngay lớp màn bảo vệ da tốt. Là sản phẩm thích hợp cho những làn da khô, nhạy cảm và kể cả lão hóa. Tích hợp chống lại 3 tác động gây lão hóa sớm trên da, phù hợp cho bạn nào bắt đầu 25 tuổi.

Kem-chống-nắng

Kem chống nắng vichy capital soleil 50+

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF 50+ đốn tim không biết bao nhiêu khách hàng nữ mọi độ tuổi tại cửa hàng DN Cosmetics của chúng tôi. Với cảm nhận "thoa như không thoa", Kem chống nắng Vichy không màu, không gây nhờn dính hay khó chịu đang được rất nhiều phụ nữ tin dùng hàng ngày để bảo vệ làn da khỏi tác nhân xấu từ môi trường.

Kem Chống nắng Vichy cho khô

Chống nắng, giúp bảo vệ da trước tia UVB & UVA.Giúp giảm thâm nám rõ riệt sau một tuần sử dụng

Không thể không nhắc đến thành phần tạo nên tên tuổi của Vichy là nước khoáng Vichy giúp hỗ trợ tái tạo và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da, cho da căng khỏe, tràn đây sức sống.Sử dụng như một lớp kem lót khi trang điểm bởi vì kem chống nắng Vichy cung cấp độ ẩm cho da mịn, mướt.

Kem-chống-nắng

Thành phần: Màng lọc Mexoryl độc quyền, Alkyl Benzoate, Vitamin E và Silica, Nước khoáng Vichy, ....

Kem chống nắng Vichy cho da dầu

Kem-chống-nắng

Những điểm lưu ý khi dùng kem chống nắng Vichy

Thoa kem chống nắng sau khi đã sử dụng thoa kem dưỡng ẩm và trước khi bạn thực hiện các bước trang điểm cơ bản khác. Chỉ nên thoa một lớp kem mỏng vừa đủ cho cả gương mặt cũng như vùng cổ, đợi từ 10-15 phút cho kem thấm rồi mới ra ngoài nắng để có hiệu quả tốt nhất.

Không nên dùng nước thường để làm sạch kem chống nắng vì có thể vẫn còn dư lại kem gây bít tắc lỗ chân lông sẽ dễ hình thành mụn. Nên dùng những loại nước tẩy trang bạn đang sử dụng là tốt nhất, vừa làm sạch da vừa giúp se khít lỗ chân lông.

Xem Thêm : REIVEW TẨY TẾ BÀO CHẾT NGỌC TRAI THE FACE SHOP SMART PEELING WHITE JEWEL

 

Sau bài chia sẽ này DN Cosmetics hy vọng sẽ giúp chị em hiểu thêm về các sản phẩm kem chống nắng Vichy đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc các bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm kem chống nắng phù hợp nhé.

Danh mục tin tức