Giỏ hàng

DA NHIỄM CORTICOID MẪN CẢM KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO - CÁCH PHỤC HỒI NHANH CHÓNG

Da mỏng do bị bào mòn, giãn mao mạch máu, mẩn đỏ, mụn nhỏ liti,.. là những dấu hiệu da bị nhiễm Corticoid. Tác hại của việc lạm dụng những sản phẩm chứa Corticoid trong thời gian dài. Tình trạng đó vẫn kéo dài và làm trầm trọng thêm vùng da kích ứng khi không được chăm sóc và phục hồi đúng cách. 

Không saoo, hãy để DN “chỉ điểm” cách vượt qua nỗi lo bằng 7 bước skincare phục hồi da nhiễm Corticoid nhanh chóng nha!

1. DA NHIỄM CORTICOID LÀ GÌ? 

  • Da nhiễm corticoid là tình trạng da bị tổn thương, bào mòn, viêm nhiễm mãn tính do tích tụ corticoid trong một thời gian dài qua việc sử dụng sản phẩm trực tiếp lên da. Biểu hiện thường gặp khi da nhiễm corticoid là da mỏng, giãn mao mạch máu, da đỏ, căng rát, luôn thấy nóng hâm hấp và nổi các mụn nhỏ li ti.
  • Nguyên nhân chính khiến da nhiễm corticoid là do tự ý sử dụng các sản phẩm có liều lượng corticoid cao lâu ngày, điển hình là các sản phẩm kem trộn khiến da bị lệ thuộc vào chúng, khi ngưng sử dụng da sẽ bắt đầu xuất hiện tình trạng mụn, da bị bào mòn, mỏng yếu, nhạy cảm,...

da-nhiem-corticoid-cach-phuc-hoi

2. CÁCH PHỤC HỒI DA NHIỄM CORTICOID NHANH CHÓNG

Bước 1: Tẩy trang Bioderma Crealine H20

  • Với công nghệ Micellar tẩy trang Bioderma giúp làm sạch sâu tạp chất và bã nhờn, thành phần chính Glycerin, Allantoin giúp cấp ẩm và làm dịu da nhạy cảm cực kì thích hợp với da đang mẫn cảm cần phục hồi.
  • Sản phẩm là sạch dịu nhẹ không gây rau rát, da yếu, mỏng hay mao mạch nên sử dụng những sản phẩm lành tín để tránh tình trạng da nhiễm corticoid nặng hơn

da-nhiem-corticoid-cach-phuc-hoi-tay-trang-bioderma

Bước 2: Sữa rửa mặt Hada Labo HA Cleanser

  • Sữa rửa mặt Hada Labo với công thức chứa HA, nanoHA giúp tái tạo cấu trúc đàn hồi ạ, cấp nước cho da yếu nhạy cảm. Thành phần SHA giúp ngậm nước gấp 2 lần HA cho làn da khô không bị căng rát sau khi rứa mặt. Rất thích hợp cho da nhiếm chì.

da-nhiem-corticoid-cach-phuc-hoi-sua-rua-mat-ha-da-la-bo

Bước 3: Nước hoa Dr.Pepti+ Centella Toner

  • Được xem là toner quốc dân, nước hoa hồng Dr.pepti với thành phần lành tính Peptide Adenosine giúp giảm nếp nhăn, giúp da mượt mà sáng bóng, bên cạnh đó sản phẩm còn chứa Niacinamide cải thiện tông da, giúp da chắc khỏe. Hyaluronic acid và Glycerin không thể thiếu cho da nhiễm corticoid với dưỡng ẩm cho da, giúp da ngậm nước từ bên trong.

da-nhiem-corticoid-cach-phuc-hoi-toner-Centella-Asiatica-Dr.Pepti

Bước 4: Mặt nạ cấp ẩm phục hồi B5 Yuejin Repair Contronl Egf

  • Nổi tiếng với công dụng phục hồi da thông qua hoạt động chống oxy hoá và tăng cường tổng hợp collagen. Mặt nạ B5 Yuejin với chiết xuất cam thảo, rễ hoa mẫu đơn giúp dưỡng sáng, chống lão hóa được rất nhiều người ưa chuộng
  • Thành phần Panthenol (B5) làm dịu da kích ứng da nhạy cảm có khả năng phục hồi da nhiễm corticoid, hợp chất rau má giúp dưỡng ẩm kích thích sản sinh collage, có thế dùng sau xâm lấn: lăn/phikim; CO2; Fractional; meso,...

da-nhiem-corticoid-cach-phuc-hoi-mat-na-b5-yuejin

Bước 5: Serum phục hồi Pretty Skin B5

  • Thành phần có trong serum B5 Pretty Skin gồm: Panthenol (vitamin B5) Là chất hút ẩm humectant giúp cải thiện da khỏi tình trạng khô, thô ráp và làm dịu da nhạy cảm. 
  • Niacinamide (vitamin B3): Củng cố hàng rào bảo vệ da. 
  • Glycerin: Là chất hút ẩm humectant, có khả năng kéo nước từ không khí và tầng sâu hơn của da vào lớp ngoài.
  • Sự kết hợp của bộ 3 hoạt chất này giúp kích thích sản sinh 15 loại Ceramide tự nhiên cho da. Nhờ đó, hàng rào bảo vệ da được củng cố và phục hồi, cho da khỏe mạnh hơn.

da-nhiem-corticoid-cach-phuc-hoi-serum-b5-pretty-skin

Bước 6: Kem dưỡng da Klairs Midnight Blue Calming Cream

  • Kem dưỡng da phục hồi thần thánh không thể thiếu tên sản phẩm kem dưỡng Klairs Midnight Blue, sản phẩm không những dưỡng phục hồi mà còn hỗ trợ giảm mụn, cấp ẩm siêu tốt với bảng thành phần cực xịn xò.
  • Thành phần Butylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da suốt ngày dài. 
  • Guaiazulene (chiết xuất hoa cúc La Mã): Cân bằng độ pH tự nhiên cho da và giúp phục hồi da sau các tổn thương đặc biệt là da nhiễm corticoid. 
  • Niacinamide (Vitamin B3): Làm tăng khả năng bảo vệ da nhờ hàng rào tự nhiên trên da. - Ceramide 3: giúp da luôn khỏe mạnh, săn chắc. 

da-nhiem-corticoid-cach-phuc-hoi-kem-klairs-midnight-den-b5

MUA SẢN PHẨM SKINCARE CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, body care đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khác hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức