Giỏ hàng

CÔNG DỤNG CỦA BOOSTER VÀ CÁCH SỬ DỤNG HIỆU QUẢ

Quy trình chăm sóc da chuẩn liệu đã đủ cho da? Làn da của nàng vẫn cần booster bổ sung dưỡng chất tăng cường để giữ vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời. Vậy nàng đã biết công dụng của booster và cách sử dụng hiệu quả chưa? Cùng DN Cosmetics khám phá ở bài viết này nhé!

BOOSTER LÀ GÌ?

Booster là khái niệm được hiểu với hàm nghĩa “dưỡng chất tăng cường” hay “serum tăng cường”. Đôi khi, booster còn được gọi bằng một cái tên khác là pre-serum hay pre-essence. Tuy gọi bằng các tên nào đi chăng nữa, công dụng của booster vẫn khiến chị em trầm trồ và muốn sở hữu ngay.

Trên thực tế, booster có kết cấu rất giống serum nhưng nồng độ dưỡng chất rất cao và có kết cấu sánh đặc hơn. Bên cạnh đó, booster đánh thức làn da, tăng cường khả năng thẩm thấu các sản phẩm được sử dụng sau đó.

Vì tính đơn giản của thành phần nên booster khá linh hoạt và có thể dễ dàng được kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác trong mọi routine, từ cơ bản đến treatment.

Công dụng của Booster

CÔNG DỤNG CỦA BOOSTER VÀ CÁCH SỬ DỤNG HIỆU QUẢ

Công dụng của booster nàng cần phải biết!!!

Công dụng chính của booster chính là tăng khả năng đàn hồi cho da, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh. Từ đó, làm tăng hiệu quả điều trị, cải thiện của cả routine. Nhờ có booster, làn da nàng sẽ tiến triển với những biểu hiện tích cực, cùng điểm danh những công dụng của booster nhé các nàng:

  • Booster chính là pre-serum có vai trò tăng cường hấp thụ những dưỡng chất sử dụng sau đó. Sau khi thoa lớp booster lên da, nàng sẽ cảm nhật được sự thẩm thấu nhanh của dưỡng chất cho làn da căng bóng, mịn màng.
  • Cấp ẩm, cấp nước cho làn da khô ráp. Đó là một trong những công dụng tuyệt vời của booster với khả năng cấp ẩm, phục hồi làn da. Sử dụng chung với các sản phẩm dưỡng ẩm khác, nàng sẽ thấy làn da mình cải thiện rất nhiều.
  • Cải thiện các tình trạng da không đều màu, sạm nám, đốm nâu. Với khả năng điều chỉnh sắc tố da, booster được xem là bảo bối trong điều trị thâm, nám mà nàng không nên bỏ lỡ.
  • Bổ sung năng lượng để làn da “thức tỉnh”, kích thích sự vận động, tái tạo tế bào mới. Sử dụng booster là giải pháp bảo vệ làn da không bị lão hóa.

Cách sử dụng hiệu quả booster

Sử dụng đúng trình tự trong quy trình chăm sóc da của nàng: Hãy làm sạch da bằng các bước tẩy trang, sữa rửa mặt rồi mới sử dụng booster nhé. Sau đó, nàng có thể sử dụng thêm serum, kem dưỡng ẩm và các tinh chất khác. Như vậy với quy trình này sẽ giúp dưỡng chất và các tinh chất được hấp thụ vào da tốt hơn nhờ tác động của booster trước đó.

Sử dụng với lượng vừa đủ: Nàng tránh sự lạm dụng vào sản phẩm, sử dụng lượng quá nhiều sẽ gây hiệu quả ngược cho làn da. Thay vào đó, nàng chỉ cần một lớp mỏng booster lên da và massage nhẹ nhàng 3-5 phút để booster phát huy đúng hiệu quả của mình.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với da nàng: Bởi mỗi nàng sẽ có tình trạng da khác nhau nên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp sẽ giúp da nàng có biểu hiện tích cực hơn. Nàng cần hiểu làn da mình để chọn booster phù hợp nhé.

>> Xem thêm: 6 Bước Night Skincare Cho Da Nàng Mịn Màng, Căng Mọng

ĐÂU LÀ BOOSTER DÀNH CHO NÀNG?

Paula's Choice Hyaluronic Acid Booster

Paula's Choice Hyaluronic Acid Booster là sản phẩm dưỡng da có khả năng bổ sung, cung cấp lượng ẩm cần thiết cho những vùng da khô, thiếu nước, giúp da mịn, căng và cải thiện nếp nhăn. Sản phẩm giúp làm da căng mịn, khôi phục các nếp nhăn và giảm dấu hiệu lão hóa. Với độ pH 5.5 lý tưởng dịu nhẹ mang lại làn da khỏe mạnh cho nàng.

Công dụng của Booster

Tinh chất dưỡng ẩm Paula's Choice Hyaluronic Acid Booster

Paula's Choice 10% Niacinamide Booster

Paula's Choice 10% Niacinamide Booster là sản phẩm tinh chất tăng cường chứa 10% Niacinamide giúp kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn. Đồng thời giúp tối ưu hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông cho da đều màu và chắc khỏe. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da với công thức kết hợp Niacinamide cùng Vitamin C giúp tối ưu hiệu quả thu nhỏ lỗ chân cho da đều màu.

Công dụng của Booster

Tinh chất thu nhỏ lỗ chân lông Paula's Choice 10% Niacinamide Booster

Paula's Choice C15 Super Booster

Paula's Choice C15 Super Booster là "người đồng hành” cùng làn da, mang tới những hiệu quả không ngờ: Giảm thiểu các nếp nhăn lão hóa, khắc phục tình trạng da không đồng đều màu đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng hồng rạng rỡ chỉ sau một thời gian sử dụng. Paula's Choice tăng cường làm sáng da chống lão hóa hoạt động hiệu quả với dung dịch loại bỏ tế bào chết AHA hoặc BHA và các giải pháp chống lão hóa khác. 

Công dụng của Booster

Tinh chất chống lão hóa da Paula's Choice C15 Super Booster

MUA SẢN PHẨM LÀM ĐẸP Ở ĐÂU ĐỂ PHÁT HUY CÔNG DỤNG CỦA BOOSTER

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng các booster, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. 

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức