Giỏ hàng

CHUYÊN GIA GỢI Ý 5 CÁCH DƯỠNG ẨM DA MẶT HIỆU QUẢ

Một làn da đẹp là một làn da đủ ẩm. Bởi khi da được “no nước” thì mới căng bóng, đầy lùi các dấu hiệu lão hóa da. Tuy nhiên dưỡng ẩm da mặt bằng cách nào và làm sao để mang hiệu quả tối ưu nhất? Cùng DN Cosmetics tìm hiểu 5 tips dưỡng ẩm da mặt hiệu quả được khuyên bởi các chuyên gia da liễu trong bài blog này nha!

LỢI ÍCH CỦA VIỆC DƯỠNG ẨM DA MẶT

Trước khi khám phá 5 gợi ý dưỡng ẩm da mặt từ các chuyên gia, bạn cùng DN Cosmetics tìm hiểu về những lợi ích của việc dưỡng ẩm da mặt không thể bỏ qua sau đây:

Cấp ẩm, giúp da mềm mịn, căng bóng

Trong các sản phẩm dưỡng ẩm thường chứa các thành phần Hyaluronic Acid, Ceramide, chiết xuất rau má, … giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm trên da, ngăn ngừa tình trạng khô căng da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, căng mọng. Đặc biệt những bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ mẩn đỏ, da khô hoặc đang sử dụng BHA, Retinol, Bakuchiol, … thì bước dưỡng ẩm lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Làm đầy nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa

Khi da thiếu ẩm, làn da sẽ mất đi độ cân bằng dầu - ẩm trên da khiến lỗ chân lông giãn nở, các vấn đề lão hóa như rãnh nhăn sâu ở khóe miệng, đuôi mắt bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, nếu bạn cấp ẩm đủ cho da thì hoàn toàn có thể làm chậm quá trình lão hóa da, cải thiện độ săn chắc, đàn hồi da.

Bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực từ môi trường xung quanh

Làn da là bộ phận phải tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây từ môi trường như ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh, khói bụi. Vì thế việc cấp ẩm cho da cũng sẽ góp phần củng cố hàng rào bảo vệ da, chống lại tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Tăng cường hàng rào bảo vệ da

Khi da được cấp ẩm đủ sẽ giúp tối ưu hàng rào bảo vệ da, ngăn sự xâm nhập của tác nhân gây hại từ bên ngoài và các gốc tự do cho làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

Tăng hiệu quả hấp thu từ các sản phẩm dưỡng tiếp theo

Da được cấp ẩm đủ sẽ hấp thu và tối ưu hiệu quả các sản phẩm dưỡng da như serum, kem dưỡng, mặt nạ từ đó sẽ giải quyết nhiều vấn đề về da hơn như: da bong tróc, lỗ chân lông to, da lão hóa, …

GỢI Ý 5 CÁCH DƯỠNG ẨM DA MẶT HIỆU QUẢ TỪ CHUYÊN GIA

Rửa mặt đúng cách

Để tránh thì tình trạng da khô căng, mất cân bằng độ ẩm trên da quá nhiều bạn nên lựa chọn các sản phẩm làm sạch dịu nhẹ với độ pH 5.5 – 6.5.

Trong quá trình rửa mặt bạn không nên dùng nước quá nóng, vì như vậy có thể làm mất đi các dưỡng chất và lớp dầu tự nhiên trên da. Điều này diễn ra thường xuyên sẽ khiến tuyến dầu hoạt động mạnh mẽ dẫn đến lỗ chân lông bít tắc và gây ra mụn.

Sử dụng toner cấp ẩm

Sau khi rửa mặt, ít nhiều làn da cũng mất đi độ cân bằng dầu – nước. Sử dụng toner có chứa Hyaluronic Acid, Glycerin, hoặc các chiết xuất thiên nhiên có khả năng cân bằng độ pH và cung cấp độ ẩm tức thì cho da. Ngoài ra, khi sử dụng toner cấp ẩm trước khi đi vào các bước dưỡng chuyên sâu sẽ giúp tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, từ đó đẩy nhanh quá trình tái tạo và phục hồi da.

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm

Việc đắp mặt nạ thường xuyên sẽ giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da căng mịn hơn. Ngoài ra, mặt nạ dưỡng ẩm còn giúp tái tạo và phục hồi da nhờ các thành phần giàu dưỡng chất và chống oxy hóa.

Sử dụng serum cấp ẩm

Tinh chất dưỡng ẩm chứa các thành phần cấp ẩm sâu như Hyaluronic Acid, Glycerin, Ceramide, Peptide, … giúp cấp ẩm toàn diện cho da, tham gia quá trình tái tạo tế bào và kích thích sản sinh collagen, mang đến lại da tươi trẻ và rạng rỡ.

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Để đạt hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da, bạn cần sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày, cả sáng lẫn tối. Vào buổi sáng, bạn có thể lựa chọn kem dưỡng có kết cấu dạng sữa hoặc dạng gel để tránh gây bí da. Vào ban đêm, bạn nên dùng kem dưỡng có kết cấu dạng cream để cấp ẩm và giữ ẩm tốt hơn.

MUA CÁC SẢN PHẨM DƯỠNG DA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các sản phẩm dưỡng da đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

 

Danh mục tin tức