Giỏ hàng

Cách làm trắng da bằng nước vo gạo ngay tại nhà ai cũng mê

Để có làn da trắng là điều mà bất kể chị em phụ nữ nào đều mong muốn. Tuy nhiên nếu dùng mỹ phẩm tràn lan trên thị trường hay kem trộn thì không biết về sau có tác dụng phụ nào không? Vậy có cách nào làm trắng tự nhiên mà không cần đến mỹ phẩm làm đẹp không? Hôm nay DN Cosmetics sẽ mang đến cho bạn cách làm trắng da bằng nước vo gạo hàng ngày.

Công dụng dưỡng da cùng nước gạo

Nấu cơm là công việc hàng ngày mà người người, nhà nhà phải làm. Trước khi ghim được nồi cơm ăn đúng nghĩa thì bạn cần phải thực hiện vo gạo. Nhưng đâu ai ngờ, trong nước gạo lại chứa hàm lượng vitamin và dưỡng chất cực kỳ có lợi để làm đẹp.

Theo 1 cuộc kiểm nghiệm đánh giá trên thực tế cho thấy. Làn da sẽ trở nên trắng hồng tự nhiên hơn khi dùng nước gạo rửa mặt thay cho sữa rửa mặt.

rửa-mặt

Thời gian thực hiện chúng trong khoảng 2 tuần liên tiếp. Người trực tiếp kiểm nghiệm là 1 cô gái có làn da bị cháy nắng nên muốn cải thiện nâng màu da mình sáng hơn. Cô ấy đã dùng nước gạo rửa mặt trong hai tuần để rút ra kết luận này.

  • Se khít lỗ chân lông
  • Trị mụn, sạm da
  • Da trắng hơn theo thời gian, có thể dùng giấy đo mức độ của làn da

Cách dùng nước gạo làm sữa rửa mặt hàng ngày

Có thể nhiều người khi đọc qua tiêu đề mà chúng tôi chia sẻ sẽ bắt tay thực hành ngay. Không cần đến những bước mà chúng tôi sắp hướng dẫn sau đây. Và cũng có thể hên mới thấy được thành công.

Vì theo cách sắp đưa ra đây, đã được chúng tôi kiểm thử trên cơ thể người. Làm cho chúng tối ưu sao cho người dùng có thể thu được hiệu quả cao nhất.

rửa-mặt

Hướng dẫn cách làm trắng da bằng nước vo gạo tại nhà như sau

  • Bước 1: Thông thường khi nấu cơm bạn cần vo gạo đầu tiên. Nhưng nhớ là vo nhẹ thôi giống kiểu rửa gạo vậy để các chất bẩn bên ngoài gạo bị loại bỏ. Tiếp đến đổ thêm 1 lần trước nữa vào vo. Lần này bạn vo thật mạnh và chắt nước đó vào tô nhỏ.
  • Bước 2: Lấy phần nước gạo vo đem để trong tủ làm mát (bọc túi thực phẩm) để tránh vi khuẩn xâm nhập. Thời gian ngâm lạnh chúng qua 1 đêm. Khi đó dưỡng chất sẽ được tích tụ đọng lại bên dưới tô. Lưu ý ủ qua 1 đêm thôi, tránh để lâu nước đó sẽ lên men.
  • Bước 3: Qua 1 đêm, bạn lấy nước đó ra và đem chắt bỏ tiếp phần nước phía trên đi. Chỉ lấy tinh chất phía dưới đáy tô thôi.
  • Bước 4: Lấy dưỡng chất đó đem đặt lên bếp đun cho nóng lại.
  • Bước 5: Lấy dưỡng chất thoa lên khắp mặt và kết hợp massage nhẹ. Từ từ dưỡng chất sẽ thấm vào da rồi khô tự nhiên, không gây nhờn rít nên bạn yên tâm.

rửa-mặt

Chia sẻ kinh nghiệm đạt hiệu quả cao nhất cùng nước vo gạo

Chúng tôi đã thực nghiệm qua nên công dụng của nó vô cùng đảm bảo. Tuy nhiên cũng có 1 số vấn đề mách cho bạn lưu ý:

  • Trường hợp không đạt hiệu quả như trên là do quá trình điều chế. Thực hiện tách lấy dưỡng chất không đảm bảo vệ sinh, có khi còn gây ngược tác dụng. Ví dụ khiến da nổi mụn và ngứa, …
  • Da quá nhạy cảm với nhiều thành phần chất, có thể cũng sẽ bị kích ứng. Do đó mà khi áp dụng bạn chỉ nên sử dụng nước gạo dạng lỏng để xem xét tình hình cơ địa của mình trước. Nó có chấp nhận và phù hợp nước gạo không?
  • Nếu bạn thực hiện theo 5 bước tạo ra nước vo gạo làm trắng da thần thánh như trên chúng tôi hướng dẫn. Dùng đều đặn mỗi ngày trong vòng 2 tuần sẽ thu được hiệu quả tuyệt đối. Vừa không tốn chi phí làm đẹp, mà nó còn chăm sóc da, làm trắng hiệu quả bất ngờ.

Xem Thêm : CHỌN SỮA RỬA MẶT NÀO CHO DA DẦU MỤN?

DN Cosmetics hy vọng với hướng dẫn về cách làm trắng da bằng nước vo gạo như trên sẽ giúp bạn thu được hiệu quả tương ứng. Hoàn toàn không phải lo lắng về các thành phần có hại cho da như khi sử dụng mỹ phẩm đâu nhé!

Danh mục tin tức